73. Tổng tài sủng vợ (part. Jeongri)

601 59 58
                                    

Mọi người còn nhớ cái con nhỏ thử việc vị trí thư ký chủ tịch lần trước không? Ả ta tên là Na Jeon, sau khi muối mặt vì bị đuổi khỏi công ty của nhà Sung Zhang thì ả ta đã nộp đơn xin thử việc ở một công ty mới, vẫn là vị trí thư ký chủ tịch, nhưng lần này thì ả ta xu hơn lần trước, vì công ty ả nộp đơn thực tập là của Lee Jeonghyeon -.-'

Người ta nói giang sơn thì dễ đổi, nhưng bản tính thì khó dời, thế nên con nhỏ này vẫn rất sành điệu và chảnh chó, gặp ai cũng nhìn bằng ánh mắt khinh khỉnh, haizzzz, chuyến này phải để Ricky đích thân dạy dỗ mới được.

- Alo, mày đang ở đâu đấy?

- Anh đang ở công ty, bé gọi có chuyện gì không?

- Em ở nhà một mình chán quá, em đến công ty chơi với mày nhá?

- Được chứ, em có cần anh về đón em không?

- Không, em tự đi được, mày cứ làm việc của mày đi.

Ả thư ký thử việc nổi tính tò mò liền hỏi Jeonghyeon

- Sếp nói chuyện với ai mà em thấy sếp nhẹ nhàng thế ạ?

- Vợ tôi, nói chuyện với em ấy mà không nhẹ nhàng thì mệt lắm.

- Chắc là vợ sếp khó tính lắm nhỉ?

- Em ấy chỉ khó tính khi cần thiết thôi, còn lại thì rất đáng yêu.

- Nhưng như vậy cũng không tránh khỏi áp lực, sếp đi làm mệt mà về nhà lại còn phải đối mặt với sự khó tính của vợ, e là sếp không chịu nổi. Sếp nghĩ sao về e....

- Tôi chịu được hay không là việc của tôi, cô hỏi hơi nhiều rồi đấy, ra ngoài làm việc đi.

- ...dạ, chào sếp em ra ngoài ạ.

Na Jeon quay lưng đi, khuôn mặt của ả ta trở nên méo xệch kệch cỡm, xí, vợ khó tính thì có gì hay, xinh đẹp, thanh lịch như mình chẳng phải tốt hơn à?

Ở dưới sảnh công ty, Ricky cũng vừa tới, mọi người đều đồng loạt chào y

- Chào cậu chủ!

- Em chào mọi người ạ, mọi người đã ăn sáng chưa?

- À do hôm nay công ty có việc quan trọng nên mọi người đều đi làm sớm, đa phần là chưa ăn sáng ạ.

- Vậy hay quá, mọi người ăn thử phở Hà Nội đi, em mới mua 50 hộp ở nhà hàng bên kia đường, mỗi người lấy một hộp giúp em với.

- OMG đúng là cậu chủ lúc nào cũng sẵn tiền trong túi, lần nào đến đây cũng không đi tay không, thế này thì cậu chủ vỗ béo chúng tôi mất.

- Hihi em biết thằng chồng em nó hành mọi người vất vả mà nên em phải bù đắp cho mọi người chứ, à mà tiện cho em hỏi, thằng chồng em đâu rồi ạ?

- Chủ tịch đang ở trên phòng làm việc ạ.

- Vậy để em lên xem thế nào.

- Vâng.

Ricky bước đến cửa thang máy thì gặp Na Jeon, con nhỏ đó thấy y đẹp trai liền cười hô hố rồi ủ mưu tính kế úp sọt y. Ricky đợi mãi không thấy ả đi ra thì nhẹ nhàng nhắc nhở

[BINHAO] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ