[BG đồng nghiệp ] 《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận 》 tác giả: Chưa tây về 【 kết thúc 】
Văn án:
Nghệ thuật học viện biểu diễn khoa lót đế kém ban, ở tham gia trường học du lịch thời điểm tập thể xuyên qua, còn bị trói định rồi nghệ khảo.
Nghệ khảo hệ thống mỗi lần tùy cơ rút ra biểu diễn nhân số cùng kịch bản, mỗi tràng cần thiết đạt tới 60 phân trở lên, nếu không liền sẽ đã chịu nghiêm trọng trừng phạt.
Vì thế......
Học sinh dở nhất hào: Ô ô ô vì cái gì ta muốn ở sóng Lạc quán cà phê biểu diễn hải vương, trong tiệm tóc vàng soái ca nhìn chằm chằm vào ta, ta xấu hổ đến ngón chân đều moi ra tam phòng hai thính!
Học sinh dở số 2: Cứu mạng a ta vì cái gì trừu đến hắc bang giao dịch, ta bị học sinh tiểu học trinh thám theo dõi a! Xong rồi hắn vừa rồi có phải hay không ở báo nguy?!
Học sinh dở số 3: Đối diện cái kia mị mị nhãn soái ca hàng xóm gần nhất vẫn luôn hướng ta chào hỏi, hắn có phải hay không đối ta có ý tứ a?
Học sinh dở số 4: Chờ chết đi, cái kia là FBI, khẳng định là ngươi ngày hôm qua ở trong nhà luyện tập kẻ bắt cóc bị phát hiện!
......
Biểu diễn khoa học sinh dở nhóm: Lão sư, lúc trước ta vì cái gì không lắng nghe ngươi giảng bài! Diễn kịch hảo khó a!!
Tag: Tổng mạnXuyên qua thời không hệ thống
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hoa điền đầu xuân nại, thấu tử ┃ vai phụ: Tùng điền, xích giếng, học sinh tiểu học trinh thám vv ┃ cái khác: Xưởng rượu, cực nói, dị độ
Một câu tóm tắt: ỞThế giới cùng trinh thám đấu tranh ngày ngày đêm đêm
Lập ý: Làm tốt một cái diễn viên yêu cầu trải qua trắc trở
Nhận xét tác phẩm:
Nghệ thuật học viện biểu diễn khoa lót đế kém ban, ở tham gia trường học du lịch thời điểm tập thể xuyên qua, còn bị trói định rồi nghệ khảo hệ thống. Nghệ khảo hệ thống mỗi lần tùy cơ rút ra biểu diễn nhân số cùng kịch bản, mỗi tràng cần thiết đạt tới 60 phân trở lên, nếu không liền sẽ đã chịu nghiêm trọng trừng phạt. Ở sóng Lạc quán cà phê biểu diễn hải vương, ở Tử Thần tiểu trinh thám trước mặt làm hắc bang giao dịch, ở nhà luyện tập kẻ bắt cóc nhân vật bị FBI theo dõi, gà bay chó sủa, cười liêu không ngừng!
Chương 1 một giây nghịch chuyển
Sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy.
Hoa điền đầu xuân nại đứng ở một mảnh hỗn độn phòng khách trung, trầm mặc mà nhìn quỳ trên mặt đất lưu nước mắt cao gầy thanh niên, trước mặt hắn là một kiện màu hồng phấn đáng yêu nội y, tràn ngập thiếu nữ cảm.
Ở cao gầy thanh niên bên trái, một cái màu hồng phấn tóc nam nhân chính đem thê tử cùng nữ nhi gắt gao ôm vào trong ngực, biểu tình phi thường phức tạp; ở cao gầy thanh niên bên phải, vài tên cảnh sát chính phẫn nộ mà hợp lực đem một cái màu xám trắng Mohicans đầu cường tráng nam nhân áp đi; cao gầy thanh niên chính phía trước, một người mang kính râm thanh niên đôi tay ôm ngực nhìn xuống hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị
Adventure[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị Tây Quy Nghệ thuật học viện biểu diễn khoa lót đế kém ban, ở tham gia trường học du lịch thời điểm tập thể xuyên qua, còn bị trói định rồi nghệ khảoHệ thống. Nghệ khảo...