ball 18.「phương trình bàn thắng」

769 138 21
                                    

Bachira hai mắt mở to nhìn lên phía trên trần nhà, miệng há rộng thè chiếc lưỡi dài của mình ra, trông ngốc nghếch vô cùng.

"Vẻ mặt 'đau bụng quá' !" Igarashi chỉ tay nói lớn.

"'Bà có khoẻ không ta ?' mới đúng chứ." Gagamaru lười biếng nằm dài, tay chống cằm phản bác.

Cậu chàng ong vàng cười, lắc lắc ngón tay.

"Sai rồi nhé. Vậy đáp án của thỏ con là gì ?"

Bachira quay sang nhìn cô bạn thuở nhỏ của mình đang ngồi bên kia và được Chigiri cẩn thận chải tóc, mong chờ câu trả lời đến từ em.

Isagi tỏ ra đăm chiêu trong một vài giây, rồi lại thở dài, khoé môi cong cong xinh đẹp.

"'Nước mưa có vị gì thế'."

Em còn làm ra vẻ như đây là đáp án đúng, búng tay tạo ra tiếng 'tách' nhỏ. Bachira cười càng thêm tươi, nhào đến ôm lấy Isagi, khiến cho em và Chigiri phải bất ngờ trong phút chốc.

"Đáp án chính xác !"

Cậu chàng ôm chặt lấy eo Isagi, dụi dụi đầu vào bụng nhỏ của em như một phần thưởng cho câu trả lời đúng, khiến cho Isagi cảm giác nhồn nhột mà cười khúc khích không ngừng.

"Cái đó làm sao đoán ra được chứ ?!" Imamura vừa khó hiểu vừa bất bình lên tiếng.

"Khó quá !!! Cái trò 'Gương mặt này đang nghĩ điều gì' của anh em nhà Wanima !" Igarashi vặn vẹo cười lớn, hai mắt híp lại.

"Usagi-chan đinh ghê, sức mạnh của bạn thuở nhỏ hả." Naruhaya nhìn cái đôi đang quấn lấy nhau kia, không khỏi cảm thán độ thấu hiểu lẫn nhau của hai người bọn họ.

Đáp lại lời có vẻ là khen của Naruhaya, Bachira chỉ nhoẻn miệng cười, tiếp tục ôm ôm thỏ con của cậu. Isagi cũng chẳng lấy làm phiền phức, mỉm cười dịu dàng xoa xoa đầu Bachira, nom chẳng khác gì mẹ dỗ con cả. Chigiri ngồi đằng sau không khỏi thở dài vì ngứa mắt Bachira, nhưng cũng cảm thấy Isagi cười thật đáng yêu nên vẫn tiếp tục chuyên tâm chăm sóc mái tóc dài cho em.

Chigiri thích tóc của Isagi lắm, và anh chỉ vừa phát hiện nó gần đây thôi. Vừa mềm lại mượt, không quá dày cũng không quá mỏng, tuy không được Isagi quá để tâm chăm sóc nhưng nó vẫn xinh đẹp hệt như chủ nhân của mình. Khiến Chigiri cảm giác như tay mình đang chạm vào thứ tơ lụa cao cấp nhất vậy, mang đến xúc cảm ở nơi bàn tay thoải mái vô cùng.

Iemon nhìn đám người không phải chăm sóc tóc cho Isagi, không phải ôm ôm Isagi, không phải nói chuyện với Isagi thì cũng là cười đùa với Isagi thì liền bất lực lớn tiếng nhắc nhở.

"Này !! Các cậu đang làm gì thế hả ?! Căng thẳng đi chứ, căng thẳng !!!"

Bachira nhìn biểu cảm cau có của Iemon, híp mắt cười đùa.

"Là vẻ mặt 'Tức giận trước đã !' hả ?"

"Khuôn mặt này không phải câu đố đâu đấy !"

Isagi lắc đầu cười trừ, sau đó vỗ vỗ đầu Bachira như nhắc nhở cậu chàng nên im lặng thì tốt hơn.

"Vậy thì trước tiên họp bàn chiến lược đã nào." Imamura gợi ý.

「allfemisagi」blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ