Quên

280 43 2
                                    

“Rin, chơi game với anh đi!”
Isagi lon ton chạy thật nhanh đến chỗ em người yêu của mình, trên tay còn cầm theo đĩa game mới phát hành gần đây mà cả hai chưa có dịp chơi cùng nhau.

“Tch- mày biết bây giờ là mấy giờ rồi không thằng hời hợt?”

Rin cau mày trước hành động của anh, giọng em gắt gỏng trách móc anh. Bây giờ là mười một rưỡi đêm, giờ mà đáng lẽ em nên đi ngủ để lấy sức cho ngày mai tập luyện nhưng đã bị phá hỏng bởi tên ngốc Isagi giấu tên.

“Chỉ một chút thôi mà, dù sao ngày mai cũng được nghỉ nên anh muốn chúng ta chơi cùng nhau”

“Dù có là ngày nghỉ thì tao vẫn tập luyện, không có thời gian cho mày”

“Làm ơn đi, anh chỉ muốn em dành thời gian cho anh môt chút thôi mà!”

Anh chui rúc vào lòng em ôm chặt mà mè nheo. Isagi biết rõ Rin rất dễ mềm lòng bởi những điều như này, nhìn vậy thôi chứ em là người rất tình cảm đấy nhé. Tình cảm với gia đình và anh thôi còn những thằng khác em đếch thèm quan tâm.

“...một chút thôi đấy”

Anh vui vẻ kéo tay em đến chỗ màn hình tivi, đưa em điều khiển còn mình thì đặt đĩa trò chơi vào máy. Về mảng chơi game Isagi còn thua Rin nhiều vì em chơi giỏi lắm, ít khi anh có thể thắng em một cách dễ dàng nhưng điều đó không khiến anh chán ghét mà càng thích thú hơn. Anh tự hứa với mình rằng một ngày nào đó Rin sẽ phải chịu thua trước Isagi Yoichi đây.

“Overcooked 2? Thật sự đấy à?”

Tên Isagi này mà lại rủ em chơi game giả lập nấu ăn á? Anh biết rõ em thích chơi nhưng trò kinh dị hay hành động mà giờ lòi đâu ra con game nấu ăn thế này.

“Thi thoảng đổi gió một tí cũng được mà, anh nghe nói cái này vui lắm á”

“Sao cũng được chơi nhanh lên tao còn đi ngủ”

Tuy miệng nói vậy nhưng Rin lại rất chú tâm khi chơi, chỉ cần Isagi chậm một chút thôi là em đã gắt lên. Có lẽ sau lần này em sẽ suy nghĩ lại việc chơi những game như này nhiều hơn, tính ra nó cũng thú vị đấy chứ.

“Con mẹ nó, Yoichi thiếu cà chua. Đưa tao nhanh lên”

“Rinnnn bê ra cho khách hộ anh với, anh còn phải làm nốt đĩa nữa”

“Yoichi....”

“Rin!.......”

Đôi uyên ương cứ thế gọi tên nhau không ngớt. Cùng nhau tận hưởng khoảng khắc vui đùa bên người mình yêu suốt đêm không để tâm đến giờ giấc.

“Yoichi hết đĩa rồi”

“Yoichi! Yoichi! Mày sao lại đứng yên vậy?”

Quay sang phía Isagi kiểm tra xem anh đang làm gì mà không thèm trả lời em. Rin bất ngờ khi thấy anh đang ngồi ngủ gật trong khi trên tay vẫn đang cầm điều khiển. Nhìn sang đồng hồ bây giở cũng đã gần một giờ bốn mươi phút sáng.

“Tch rõ ràng là người rủ tao chơi mà giờ đã ngủ gật rồi”

Em đi đến tắt trò chơi, miệng không ngừng càu nhàu việc anh là người đòi chơi mà lại ngủ trước cả em. Mà cũng không trách được tên ngốc ấy, biết rõ chính mình cũng mệt sau một tập luyện này hôm nay nhưng vẫn cố dành thời gian cho em.

Rin nhẹ nhàng đặt Isagi nằm xuống đất, đặt lên trán anh một nụ hôn chúc ngủ ngon như mọi ngày. Em đi đến phía tủ lấy ra một tấm chăn mỏng, đi đến phía giường nằm đắp chăn lên ngủ mặc cho con người đang nằm co ro dưới đất vì lạnh kia.

Sáng hôm sau, toàn thân Isagi mỏi nhừ vì phải nằm trên nền đất cứng nhắc suốt đêm. Nhận ra mình đã ngủ quên trong lúc đang chơi game với Rin, anh nhanh chóng chạy ra ôm em luôn miệng xin lỗi vì đã ngủ gật trong khi chính anh là người rủ chơi. Em cũng không nói gì mà chỉ hôn vào má anh một cái và bảo đó thanh cho lời xin lỗi vì đã bỏ anh nằm co ro dưới đất.

Cả ngày hôm đó Isagi bám theo em không dứt vì nụ hôn ấy...

[ Isarin ] Enemy to LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ