2

254 3 0
                                    


"Ha?!" Hattori Heiji cái trán băng ra một cái chữ thập.

Hoa điền đầu xuân nại tựa hồ ý thức được chính mình nói chuyện quá mức trắng ra, nàng vội vàng che miệng lại lộ ra nghi hoặc biểu tình: "A xin lỗi xin lỗi, cũng không phải nói ngươi thực đồ ăn ý tứ nga. Chỉ là đơn giản như vậy án tử, ta tưởng không đến mức còn hoàn toàn không có manh mối đi? Ai? Vì cái gì cái này biểu tình, chẳng lẽ các ngươi liền người bị tình nghi đều còn không có tỏa định sao?

Không thể nào không thể nào? Đều đã xảy ra hai khởi án tử, các ngươi cư nhiên không có một chút manh mối?!"

Hoa điền đầu xuân nại thật sự là diễn đến thập phần khoa trương, cho dù nàng kỹ thuật diễn thực vụng về, nhưng là nàng vẫn là thành công chọc giận Hattori Heiji.

"Ngươi gia hỏa này ở nói hươu nói vượn cái gì?! Giống như vậy án tử ta đương nhiên sẽ không không hề suy nghĩ, ta lập tức là có thể giải quyết!" Hattori Heiji sinh khí mà hướng hoa điền đầu xuân nại hô.

Edogawa Conan vội vàng ngăn trở Hattori Heiji: "Phục bộ, phục bộ ngươi bình tĩnh một chút......"

"Ai? Thật vậy chăng? Ta vốn dĩ nghĩ, nếu mọi người đều nói hai gã cao trung sinh trinh thám đều lực lượng ngang nhau, kia Osaka trinh thám trình độ đại khái có thể thuyết minh Đông Kinh trinh thám trình độ đi? Mất công mục mộ cảnh sát luôn là ở trước mặt ta khích lệ Kudo Shinichi...... Còn nói cái gì bình thành Holmes? Ai nha, không thể bởi vì là cái hài tử, liền mù quáng mà loạn khen a?! Này không phải dục tốc bất đạt sao?" Hoa điền đầu xuân nại lắc đầu thở dài.

"Nói thật, Sở Cảnh sát Đô thị mọi người đều quá khoa trương. Tuy rằng ta 10 phút phá án, hai cái giờ bắt được bom phạm, nhưng là 【 cảnh giới tân tinh 】 cái này tên tuổi ta chính mình đều vấn tâm hổ thẹn. 【 bình thành Holmes 】 gì đó, như thế nào so với ta còn khoa trương? A! Ta cũng không phải đang nói Kudo Shinichi 【 cũng 】 hữu danh vô thực nga? Ta chỉ nói, có phải hay không quá khoa trương?"

Hoa điền đầu xuân nại bùm bùm nói một hồi sau, nàng cười tủm tỉm mà chắp tay trước ngực: "Ai nha, không cùng các ngươi nói. Ta phải đi xuống nghe một chút người bị tình nghi nhóm lý do thoái thác, vì ngủ ngon, xem ra không thể không tự thân xuất mã"

Nàng xoay người đi ra ngoài, trong miệng còn nhỏ thanh nói thầm nói: "...... Hại, nơi này rõ ràng có 4 cái trinh thám nói, như thế nào liền như vậy không được việc đâu?"

"......" Edogawa Conan hòa phục bộ bình thứ nhìn chằm chằm hoa điền đầu xuân nại bóng dáng.

Qua vài giây, Edogawa Conan dùng âm trầm trầm ngữ khí nói: "Phục bộ, hôm nay vô luận như thế nào đều phải đuổi ở hoa điền cảnh sát phía trước đem án tử phá, bằng không ta liền làm thịt ngươi!"

"Ha? Ngươi đang nói cái gì vô nghĩa?" Hattori Heiji sau lưng hiện lên một đạo tia chớp, chiếu sáng lên hắn đồng dạng âm trầm trầm mặt, "Cho dù chết, cũng tuyệt đối không thể bại bởi tên kia! Ta muốn cho tên kia vì khinh thường chúng ta khóc lóc quỳ xuống xin lỗi!"

Đi ra cửa phòng hoa điền đầu xuân nại đánh cái rùng mình, nàng sờ sờ cánh tay thượng nổi da gà, lòng còn sợ hãi mà quay đầu lại nhìn một chút cửa phòng.

[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ