7. Cởi trói nhanh lên (H)

960 67 7
                                    

Hắn bước nhanh vào nhà tìm kiếm cậu khắp nơi nhưng chẳng thấy, ánh mắt dừng lại một căn phòng đóng kín có màu cửa trùng với màu sơn tường. Hắn lui ra lấy đà rồi húc một cách thật mạnh vào khiến cánh cửa va mạnh đập vào tường.

Trước mắt là một cảnh tượng vô cùng hoa mỹ, là một con mèo nhỏ đang quằng quại với đóng dây quanh cơ thể.

Hắn tiến lại tháo băng mắt đang ướt đẩm xen lẫn mồ hôi và nước mắt của cậu, như tìm lại được ánh sáng, cậu tham lam muốn gom hết những gì đang có vào tầm mắt mình với cái đồ hoạ 144p.

"Cởi cởi trói cho tôi", cậu nói một cách khó khăn.

Hắn nở một nụ cười gian manh nhưng bị một câu nói trúng tim đen mà khựng lại

Cap: "ch- chỉ cởi tr- trói thôi kh không được làm g gì đấy ưmmm", cậu nói trong khó khăn vì cơ thể đang ngắm thuốc càng lúc càng mãnh liệt.

*Hmm chết tiệc sao cậu cứ rên rỉ như mèo con í cùng với bộ đồ cosplay này nữa làm anh mày nứng hết cả lên*
Rhyder: "cầu xin đi rồi anh đây giúp cho", nói thật thì cũng phải kiềm chế lắm mới không đè cậu ra.

Cap: "thằng chó", cậu róng họng lên chửi lại

Rhyder: "hay muốn anh đưa mày về với bộ dạng này, người ta sẽ nghĩ nhiều lắm đấy nhưng anh mày mặt dày nên không ngại"

Cậu đỏ mặt ngượng nghịu nói "anh anh Quang Anh g-giúp em e-"

Hắn dùng tay tháo nhẹ nhàng đống dây đang quắng quanh cơ thể cậu. C: "Nhẹ nhẹ thôi, nó nó khứa vào da da tao tao đau"

R: "Biết đau thì mốt đừng có cãi lời không về", hắn ngưng lại giữa chừng rồi lại dùng sợi dây siết chặt hai tay cậu rồi buộc đầu còn lại vào đầu giường khoảng cách vừa đủ ý của hắn, hành động bất ngờ khiến cậu hoảng sợ.

C: "mày ma-", không để cậu nói hết hắn đè xuống nắm hai tay đang bị trói đưa qua đầu áp sát mặt vào tai cậu khẻ nói "hay là chúng ta qua đêm ở đây nhỉ" vừa dứt lời hắn dùng tay lòn xuống mà cởi hết những thứ đang che đi phần nhạy cảm của cậu.

C: "mày mày bị điên à..ư..ummm...", thuốc dầng có tác dụng khiến phần dưới của cậu làm trái đi những gì cậu nói.

R: "nhìn đi xúc xích của Captain boy cũng đang muốn được thoả mản này"

C: "có có làm thì tao phải nằm...ằm trên mày thằng chó" vừa dứt lời hắn tự lật mình xuống cho cậu ngồi trên người. Hắn cởi típ phần quần của mình để lộ cây gậy thịt săn chắc đang căng cứng của mình. Hành động tiếp theo khiến cậu không phản ứng kịp, hắn dùng tay ấn đầu cậu xuống phần dương vật của mình, vì là không gel nên cũng đành làm vậy.

R: "mút bằng miệng và lưỡi đi"

Cậu lại không làm theo lời hắn nói, khiến hắn mất kiên nhẫn mà tự dùng tay mình ấn đầu cậu lên xuống một cách thô bạo, khi nước dịch trong miệng làm ướt hết dương vật, hắn liền ôm lấy phần eo nhỏ của cậu lên rồi từ từ đưa phần thịt đang cương cứng vào lỗ huyệt của cậu.

C: "đừng...đừng nó to..to quá, rách...rách mất", nói thế nhưng cái lỗ huyệt đó lại co bóp thích thú vì cơ thể không nghe lời khiến cậu ngượng đỏ cả mặt.

R: "nhìn xem nó đang mút chặt cứng cái của anh rồi đây này, yên tâm đi anh đây sẽ nhẹ nhàng hết mức có thể", chưa chờ cậu nghe hết thì tay gã nhấn phần eo cậu xuống khiến cậu đau điếng mà rên lên.

C: "thằng khốn mày...mày nói dối..um..umm", cơn đau khiến cậu không chịu được mà vùng vẫy muốn dùng tay đẩy ra nhưng dây trói được cố định ở đầu giường đã giới hạn cậu.

R: "nào gọi tên anh đi, anh sẽ cởi trói cho"

C: "mày..um...đừng..đừng hòng lừa...lừa được bố"

R: "mèo con không nghe lời gì cả", lật người cậu lại.

Nhưng khựng lại một chút để ngắm nhìn con người đang ở dưới thân thể này thật hoàn hảo khi cậu lại còn cosplay hầu gái điều khiến bao người mê. Ngắm xong hắn lại típ tục công việc của mình, ôm lấy eo cậu rồi lại nhấp một cái thật mạnh, cái đẩy ấy làm cậu sướng đến tận óc mà rên lên phần gậy dưới cũng định bắn nhưng thằng khốn nào đấy dùng tay mình bịch lại cái đầu khấc khiến cậu khó chịu.

R: "Anh còn chưa ra mà bé, cứ từ từ đã", hắn vừa nói vừa ra vào liên tục nhưng lại sâu khiến nó chạm đến điểm G,"a...a...ưm anh Quang-Quang Anh chậm...chậm lại" cùng một lúc mà cậu sử dụng tận 2 combo rên rỉ cùng với gọi tên khiến hắn lại càng hăng hái hơn cứ vậy mà ra vào mặc kệ cho người dưới thân mình có thế nào đi nữa vì tiếng rên khiến mất cả tâm trí mà nghĩ đến việc khác rồi. Được tầm hơn nữa tiếng sau thì hắn cũng bỏ ngón tay ra khỏi đầu khấc của cậu cũng cùng lúc đó mà ra luôn phía trong khiến bụng cậu nhói lên, giờ trong hay ngoài của cậu cũng đã ướt ác hết rồi. Hắn ngưng lại rút cây gậy của mình ra vì nếu còn làm nữa thì cậu sẽ ngất mất, hắn sót cho bé nhưng cũng vì tiếng rên của cậu quá cuốn khiến hắn không chịu được, hai người quằng nhau xong thì cũng là 1h sáng.

Hắn nhìn quanh để tìm kiếm nhà vệ sinh để có thể vệ sinh sạch sẽ rồi mới đưa cậu về căn nhà chung được. Hắn cởi trói tay cho cậu, ẩm lên theo kỉu công chúa đi từ từ rồi đặt cậu vào bồn tắm. Xé toạt cái cosplay hầu gái trong tiếc nuối cùng lúc vặn vòi nước ấm xã vào tắm cho cậu nhưng vẫn không quên lấy tay nghịch nghịch 2 cái đầu ti đang ửng hồng rồi áp vào cổ cắn cho cậu một cái mạnh khiến nó rỉ máu "ưm..ưm...mày...mày là chó à...ưmmm", hắn hôn lấy cậu đưa lưỡi dạo quanh một cách thành thạo rồi lấy đi hết cả mật ngọt mút lấy mút để khiến môi cậu sưng tấy, sắp tắt hơi thì hắn mới nhả ra làm cậu suýt nữa thì kết thúc tuổi đời 20 trong nhà tắm rồi nhưng vì cũng đã hết sức để chửi nên cũng để yên cho hắn làm gì làm.

Hắn ẩm cậu ra ngoài giường rồi lấy tạm cái chăn đã bị cậu và hắn hất hủi dưới đất khi hai người quằng nhau rồi quắng tạm lên người cho cậu. Típ tục ẩm cậu lên đưa ra xe khi người chỉ quắng mỗi tấm chăn.

C: "nè mắc cỡ lắm đừng mà"

R: "đi tới xe rồi còn mắc cỡ, hay muốn quay lại rồi ngủ qua đêm với anh ở căn nhà đó", nói xong thì bị ăn hẳn cái đạp khiến hắn ngã ngửa dù nói là không còn sức nhưng cái đạp đó vẫn rất đau.

C: "địt chở bố về nhanh...", cơ thể cậu thì đã hết sốt nhưng vì quá cực lực trên giường cùng với chưa ăn gì nguyên ngày khiến cậu ngất đi.

R: "này này, ngủ rồi à", lay lay không thấy tỉnh thì hắn cũng để yên cậu ngủ.

Gã cũng lên xe và quay về villa, đi được nữa đường thì ghé vào một tiệm bán đồ còn mở nào đó mà mua đại cho cậu bộ đồ ngủ rồi vào lại xe thay cho cậu.

Về đến villa thì mọi người cũng đã ngủ rồi nên hắn quyết định không đánh thức cậu mà ẩm cậu vào thẳng nhà luôn, đi được lên tới phòng thì hắn đã thở không ra hời rồi chả biết con mèo này nhìn ốm nhưng lại nặng như vậy. Đỡ cậu lên giường rồi hắn cũng đóng cửa phòng ra hẳn sofa ngủ vì sợ sẽ làm gì với cậu nữa.
_________________________________
Mọi người cứ góp ý cho mình sửa để mốt mà có H nữa sẽ hay hơn bây giờ nhoaaaa🫶🫶🌹🌹







[RhyCap] Trừ tà??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ