4

242 5 0
                                    


Lúc ấy thật sự quá đau ta mới bắt tay khuỷu tay phóng tới mềm mại bụng giảm xóc một chút...... Ai biết bọn họ hai cái vừa lên tới liền lách cách lách cách mà nói cái bất đồng, ta đều tìm không thấy khoảng cách phản bác!"

Một bên ăn mặc áo blouse trắng thanh niên vội vàng ra tới hoà giải: "Này cũng trách không được đầu xuân nại, khuỷu tay từ cái kia độ cao đâm xuống dưới một không cẩn thận khả năng sẽ nứt xương hoặc là trật khớp, nàng chỉ là đâm đau thật là vạn hạnh."

"Bước bác sĩ nói đúng, này sao có thể trách ta đâu." Hoa điền đầu xuân nại nhỏ giọng bb, "Muốn trách thì trách cái kia khả nghi nhân vật!"

Đúng vậy, vị này có màu sợi đay tóc cùng màu lam đôi mắt, ăn mặc áo blouse trắng nhìn qua ôn nhu thanh niên đúng là bệnh viện trung ương Haido ngoại khoa bộ chủ nhiệm ——17 hào bước tư nhân.

Hắn từ trong đàn biết được thêm đằng một lang ở chỗ này nằm viện, lại từ hoa điền đầu xuân nại nơi đó biết nàng đêm nay gác đêm, liền xin đến khu nằm viện tuần tra.

Ai biết hắn mới vừa tuần tra đến lầu một liền gặp được ôm hoa điền đầu xuân nại chạy như điên an thất thấu, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa lấy ra di động tới chụp ảnh. May mắn an thất thấu nhìn thấy hắn dừng lại thỉnh cầu trợ giúp, hoa điền đầu xuân nại mới có cơ hội hô lên chính mình chỉ là đụng vào tay.

Bởi vì quá mờ không hảo chẩn bệnh, bốn người liền về tới 5 lâu phòng nghỉ.

Bước tư nhân cấp hoa điền đầu xuân nại hảo hảo kiểm tra rồi một chút, xác nhận nàng chỉ là khuỷu tay bị đâm sưng lên, mặt khác sự tình gì đều không có. Sau đó liền đã xảy ra mặt trên đối thoại.

Đối với hoa điền đầu xuân nại biện giải, Matsuda Jinpei nhướng mày không có tiếp tục truy cứu, hắn nhắc tới cái kia dẫn đi nàng người: "Như vậy cái kia khả nghi nhân vật đâu, ngươi thấy rõ ràng là ai sao?"

Nói tới đây hoa điền đầu xuân nại liền sinh khí, danh kha thế giới thật sự thật quá đáng! Nơi này khẳng định là có một cái không đến cuối cùng vĩnh viễn thấy không rõ lắm tiểu hắc người mặt định luật!

Rõ ràng nàng ly đến gia hỏa kia như vậy gần, hắn mặt cư nhiên bị tàng tới rồi hắc ảnh, đừng nói kiểu tóc, liền cùng hắn mặt đối mặt thời điểm, nàng đều chỉ nhìn đến màu trắng tròng mắt cùng hàm răng!!

"Xem ngươi biểu tình, kết quả không tốt lắm nha." Matsuda Jinpei nói.

Hoa điền đầu xuân nại lắc đầu: "Cũng không tính không hề kết quả, hắn xoay người thời điểm ta nhìn đến hắn hình thể, xác định là cái nam nhân! Hơn nữa ta từ trên người hắn xả tới rồi một thứ."

Nói nàng từ túi móc ra vừa rồi xả đến đồ vật, đó là một trương ngón cái lớn lên màu lam plastic tấm card. Trung gian màu trắng giấy dán viết tên cùng dãy số, mặt trên hai bên plastic điều đã tách ra.

Hoa điền đầu xuân nại mở to hai mắt: "Di? Đây là thân phận tạp? Là khu nằm viện cái nào người bệnh sao? Nếu chỉ là bình thường người bệnh, ta vừa rồi kêu hắn thời điểm làm gì chạy nhanh như vậy a?"

[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ