5

289 6 0
                                    


Tiếp theo nàng quay đầu đối cơ ngươi kéo kéo khóe miệng: "Ta thu hồi lời nói mới rồi, cùng hắn cùng nhau ra nhiệm vụ, đối cơ ngươi ngươi tới nói chính là trong bất hạnh bất hạnh!"

Nói Vermouth dẫm lên giày cao gót nổi giận đùng đùng mà rời đi, nàng liền một giây đồng hồ đều không nghĩ đãi ở chỗ này!

Bị liên lụy cơ ngươi cảm thấy đau đầu: "Tác tát, ngươi có thể hay không bớt tranh cãi? Đắc tội rượu Absinthe đối với ngươi có chỗ tốt gì? Lấy nàng ở tổ chức địa vị cùng thủ đoạn, ngươi tiểu tâm liền chết như thế nào cũng không biết."

Thanh niên tóc đen khom lưng nhặt lên trên mặt đất văn kiện, hắn cúi đầu lật xem bên trong nhiệm vụ tư liệu, nghe vậy ngẩng đầu nghi hoặc mà nói: "Ngươi đang nói cái gì a cơ ngươi? Ta chỉ là cùng rượu Absinthe làm tốt quan hệ. Đại gia không phải đều nói đánh là thân mắng là ái sao? Ta cảm giác Vermouth đối ta siêu nhiệt tình."

"......" Cơ ngươi bị ngạnh trụ, nàng cảm thấy tác tát đầu óc thật sự có vấn đề.

"Không nói cái này." Tác tát lộ ra tươi cười, hắn lắc lắc trên tay tư liệu: "Cơ ngươi, chúng ta muốn đi Hàn Quốc! Tới hảo hảo chơi đi ~"

Chương 227 Tấn Giang văn học thành ( ngày + thêm )

"...... Ngươi rốt cuộc muốn cười tới khi nào?"

Nagasaki nhà ga xuất khẩu, hoa điền đầu xuân nại vẻ mặt vô ngữ mà nhìn bên cạnh an thất thấu: "Ngươi từ vừa rồi bắt đầu liền không có đình quá."

Đi ở nàng bên cạnh tóc vàng thanh niên dùng nắm tay ngăn trở môi, trên mặt tươi cười xán lạn cực kỳ: "Xin lỗi, ta chỉ là nhớ tới cao hứng sự."

Tin ngươi mới có quỷ!

Hoa điền đầu xuân nại mở ra não nội kênh.

【 hoa điền đầu xuân nại [1]: Lớp trưởng! An thất thấu gia hỏa này rốt cuộc đang cười cái gì a?! Từ chạm mặt bắt đầu hắn liền vẫn luôn đang cười cười cười, ngọt độ siêu tiêu a! Ta đều mau bị lóe mù đôi mắt!

Lớp trưởng [12]: An thất thấu đặc biệt chán ghét FBI, đặc biệt chán ghét Akai Shuichi. Ngươi dỗi Akai Shuichi tư thái dẫm bạo hắn sảng điểm, lúc này hắn đại khái cảm thấy ngươi là trên phố này nhất tịnh nhãi con.

Hoa điền đầu xuân nại [1]:...... Thái! Hắn này cũng không tránh khỏi quá hảo hống đi?! 】

Không, hoa điền ngươi nhưng không tư cách nói lời này, chúng ta ban liền ngươi tốt nhất hống. Hamster nắm lộ ra nửa tháng mắt.

"Cái kia đâu! Không nghĩ tới an thất ca ca cư nhiên cũng phải đi Nagasaki sủng vật đồ dùng triển lãm, thật sự hảo xảo nga!" Đi ở bên cạnh cát điền bước mỹ nhô đầu ra, nàng đối an thất để lộ ra tươi cười, "Sớm biết rằng an thất ca ca cũng đi lời nói, chúng ta liền ước ở bên nhau xuất phát lạp ~"

"Tuy rằng không có ước ở bên nhau, nhưng là chúng ta cũng ở một chiếc trên xe gặp gỡ, này đại khái là duyên phận đi?" An thất thấu cười tủm tỉm mà nói.

Tiếp theo hắn đề đề trên tay sủng vật túi giải thích nói: "Nagasaki sủng vật dụng cụ triển lãm thực nổi danh, ta nghĩ cơ hội khó được liền mang Hello cùng đi tham gia. Vừa vặn cũng cho hắn đặt mua một ít tân sủng vật dụng cụ."

[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ