*basahin nyo mwahahahaha*
-----
Cath's POV
"Cath, tara na nga! Gutom na ko oh! tingin ka naman ng tingin jan e!"
"ehehe"
"bwiset ka ah! ano baaaaaa! please be, tara na. Gusto mo ba ko magutuman ah?"
Ayyyy leche! kahit kelan talaga tong bestfriend ko oh! Pasalamat to mahal ko sya, kung hindi nasoplak ko na to!
"Kath, last 5 minutes pls?"
"FASTEEEEERRR!!"
"jusko, wala pang 5 seconds nagreklamo agad! SAGLET LANG KASE!"
"Halos 20 minutes ka ng nakatulala jan sa prince charming chuchueklabu mo ah!"
"shut up!"
ang ingay nyaaaa! nakakabulabog e. Di ako makapag focus sa imaginations ko. Isa pa... sasapakin ko na talaga to!
"Eh! tahimik? ako? tatahimik? pinagpala ka ata ni lord be! Gutom na ko oh! pano ko matatahimik dito. Buong nerves ng katawan ko nagwawala na! Loka ka ba. Dalian mo na jan! Kahit ano namang mangyare hindi mabubuhay si Daniel Padilla jan sa poster na yan no! Kaya pwede ba, tara na...."
Hinila hila nya ko habang patuloy pa rin syang nagsasalita.... Ow I mean nagr'rap! Oo. Nagr'rap sya. Ang bilis bilis magsalita. Dinaig pa si Mama. -_______- kainis!
"oo na! oo na!"
tinaas taas ko kamay ko. Yung parang *okay suko na ko sayo* act. HAHAHAH
"ay thank you! sumalangit nawa! Kung buhay lang si Dj dun at kaharap mo, for sure tunaw na yun"
i wish. HAHAHAHAHA
Nga pala, Ako si Cathniece Myrtle S. Sy nakatira sa Angono, Rizal chos hahahahahaha. Eto na talaga, Ako si Cathniece Myrtle S. Sy, 18 years old. May katarayan. 5'2. Mabait ako sa mabait. Maganda? idk. hahahaa sabe nila e. Cute? idk lol! PABEBE NA KO. Loka-loka. Isip bata? Sometimes. Pero matured na ko ah! baka kung ano isipin nyo.
LOVELIFE?
MERON BA KO NUN?
Para kaseng tinalikuran ko na yang salita na yan e.
Oo, tama sila. WALANG FOREVER.
I really don't know kung bakit may mga magkaka realasyon na ang corny! MAGBREBREAK NAMAN DEN KAYO.
Hm, hindi ko pala nasabe.
Isa akong babaeng bitter.
Wanna know why?
LATER NA YUN! :D
So ayon na nga, papunta na kame sa isang cafeteria ni Kath. Lagi kame dung tumatambay. Actually, may sarili na kaming upuan dun hinanda na nung may ari samen dahil lagi kaming naka tambay dun, kase naman! yung may ari din dun. Bestfriend ko at crush ni Kathleen hahahahaha! Si Jerico Cruz. Magkak'klase kame nila kath since Grade 5 hanggang ngayong 4th year high school.
"Be...." -kath
"Oh? problema mo jan? gutom ka na diba? order ka na dun. Libre mo na ko, tutal ikaw nan nag istorbo samen ni baby boy eh"
"Baliw! Hahahahaha di pa naman talaga ako gutom, may ikkwento lang talaga ako noh!"
"Ahhh! para lang dun inistorbo mo kame ni baby? What's wrong with you kath? How dare you! I hate you so so much"
"Wow ah! ako! ako dapat nagsasabe nyan sayo eh! bestfriend mo ko tapos ano? sakanya mo lang ilalaan lahat ng plano mo sa buhay mo"
"medyo OA na friend hahahahaha"
"Medyo nga beks! asar! HAHAHAHA so ayon na nga kase! may chika akez"
"Oh ano nga..."
"Si sam kase"
Ayon hindi pa nya ako pinapatapos mag salita binanggit nya na yung evil word na ayokong ayokong marinig pakshet naman oh!
"Wala ako sa mood mag drama ngayon, sweet yung baby ko kanina. Wala kong dapat ipag drama sayo okay?"
"HAHAHAHA pero dun tayo sa totoo, mahal mo pa ba sya?"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA ako? HAHAHAHAHAHAHAHAHAAAHAAAAAHAAAAAAHAHAHAHAHAHAHAH sobra be."
"Omg! I can't imagine na until now ganun mo pa den sya kamahal. Bes, 3 years na kayong wala. 3 years ka na nyang pinagpalit sa iba, tapos ano? iniiyakan mo pa den sya? Bes naman! kinain mo na talaga yung salitang tanga"
"Be, para namang hindi ka na nasanay sakin. Buong buhay ko ibibigay ko sakanya, maging kami lang ule."
"Luh?! Tangengoks ka talaga no! Ako na naaawa sayo eh!"
"Be, wag ka maawa sakin. Ako nga hndi naawa sa sarili ko eh."
Natahimik si kath sa sinabe ko, oo alam ko at alam ko den ang iniisip nyo. Para na akong baliw diba?
Ewan ko ba! mas gusto ko to! Yung pinapaniwala ko pa den yung sarili ko na mahal pa den nya ko.
Na gusto pa den nya ko.
Na magtatagal pa den kame.
Na tutupadin pa den nya sakin mga promises nya, simula nung naging kame.
Oo, baliw na kung baliw. Ang baba na nga ng tingin ko sa sarili ko e. Pero wala eh! mahal ko eh! Sobra.
----
BINABASA MO ANG
COMPLICATED LOVE
RomanceLove? Oo, kasama sa love masaktan. Kelangan mong masaktan para matuto. Pero diba hindi naman lage kelangan masaktan, kaso paano mo maiiwasan? Paano mo maiiwasang hindi masaktan, sobrang hirap diba? Pero kelangan mo na lang talagang tanggapin. Accept...