Lưu ý 18+
có tình tiết s*xt*y, nước tiểuhắn ta Rin Itoshi kia là đại mafia lớn , có máu mặt trong giới giang hồ. Bàn tay hắn đã nhuốm đầy máu đâu hắn đi qua thì xác người nằm ở đấy. Vì thế mà ai ai khi nhắc tới tên hắn cũng phải rùng mình vì khiếp sợ . Có điều người như hắn ta lại giữ một chàng hầu duy nhất bên mình chả phải lạ đời hay sao . Có người đồn rằng vì chàng hầu đó quá đẹp đi nên đã xui xẻo lọt vào mắt xanh của hắn. Với tính cách bỉ ổi hắn đã ép chàng phải phục vụ cả nội chợ cũng như trên giường. Nhiều người tiếc thương số phận bi ai của chàng khi chẳng may rơi vào tay hắn.
" Xin ngài, cho tôi thêm một thời gian nữa... Tôi..tôi hứa một tháng nữa thôi.."
" Ta khất cho ngươi bao lần rồi? Tính ta không thích chờ lâu nếu như ngươi không trả như vậy đi ta chặt ngón tay ngươi đến khi nào ngươi trả tiền thì thôi"
Hắn nở nụ cười man rợ khiến gã đàn ông kia hồn bay bẩy phía
" Khôn...g không đừng mà , chỉ một lần này thôi, xin ngài đội ơn đội phước ....á..."
Ngón tay gã rơi xuống, máu tuôn trào như sông. Cảnh tượng hết sức kinh dị vậy mà hắn ta cười lại còn thêm tươi.
" Cho người theo dõi hắn ta , hắn ta mà chạy trốn mang về tra tấn"
" Rõ thưa ngài "
Hắn thường cho nợ tiền , mới đầu thì ngon ngọt dù con mồi ngày càng lún sâu mới bộc lộ khuôn mặt thật. Bản thân hắn vốn đã vậy ác độc ranh ma, sẵn sàng đạp đổ người khác để phục vụ cho mình. Trong giới giang hồ ít nhiều cũng kiêng rè tính cách này của hắn , chả ai biết hắn sẽ làm gì tiếp theo nên tránh mặt hắn là điều tốt nhất .
" Tài xế mau lái nhanh lên"
Hắn thúc dục tài xế mau mau trở hắn về nhà để gặp một chàng hầu đang khổ sở khi không có hắn ở nhà kia
Vừa về đến nhà hắn đã chạy vọt lên phòng của mình . Vừa mở cửa liền xuất hiện chàng trai đang quằn quẹo, quần áo mặc như không mặc . Phía dưới kia cực kì dâm đãng mút chặt thứ s*xt*y dài khoảng 17cm đang bật chế độ to nhất. Mà cậu nhỏ của chàng cũng chẳng thảnh thơi, hai cái trứng rung đặt hai hạt đậu . Mà hai đầu ti thị bị kẹp trứng rung, ngực chàng nhô ra giống như ngực gái tuổi dậy thì trông rất muốn bú sữa. Xung quanh toàn là tinh dịch trắng đục ngầu nhìn vào cũng biết chàng ta đã " sung sướng" nhường nào.
"Ah~ư"
" Không có ta ở đây chắc em đã khó chịu lắm nhỉ? Isagi Yoichi?Không sao rồi ta đến để giúp em nha"
Chàng vội vàng đưa hai tay đưa lên đầu hắn trao hắn nụ hôn cuồng nhiệt. Hắn cũng chẳng vừa đáp lại chàng . Một nụ hôn bạo lực nhưng hai người lại rất sung sướng.
" Xin ngài giúp...ah~ tôi tôi ư~"
" Giúp cái gì? Em nói rõ ra?"
Hắn nhếch môi đầy nham hiểm. Chàng ta cũng chẳng vội tranh chấp với hắn.
" Cầu xin ngài chịch nát lỗ lồn dâm đãng , bắn thật nhiều vào tử cung của em ah!"
" Đĩ dâm, trước khi phục vụ ta, cái lồn mọng nước này đã dạng chân cho mấy thằng rồi"
Hắn ta vừa nhục mạ chàng vừa đâm lút cán vào cái " lỗ lồn " của cậu
" Không....không ah có ..ưh"
" Ta chịch em nhiều như vậy có khi nào em sinh cho ta đứa con không?"
" Không... Khôn..ah... Tôi...tô ..aa .. con trai..."
" Thời đại bây giờ không ít nhiều có trường hợp con trai sinh con đâu Yoichi à ~"_ hắn phản bác
" Ah um... Em bắn aaa"
Cậu nhỏ cậu bắn ra tinh dịch kèm theo cả nước tiểu. Hắn bắt động vài phút liền cười tươi:
" Lớn rồi mà em còn tè dầm thế à , thật xấu hổ nha"
" Hahh~ ưh "
" Mà trẻ tè dầm thì phải phạt, ta cấm em bắn tiếp đợi khi nào ta bắn thì thôi"
" Dừng lại đi ..... Ức cho em bắn "
Hắn lấy cây kim dài chọc vào lỗ tiểu của chàng .Vì đau quá nước mắt lăn dài trên má , vừa biết rằng đợi hắn bắn khá lâu thế này thì cậu làm sao mà chịu được đây.
Chàng lay lay tay hắn ngỏ ý muốn hắn rút cây kim ra nhưng đời nào hắn làm theo ý chàng kia chứ.
" Ngoan nào cưng~"
" Rút ...rút... Ra ah~ đ...đi mà ...huhu"
" Cưng đang bị phạt đó ai biếu tè dầm lên giường làm gì hah~?"
" Xi...xin ngài mà...huhu"
Hắn nhìn chàng khóc cũng xót lắm chứ, là cương vị người chồng tương lai của chàng hắn cúi xuống an ủi
" Tận hưởng đêm nay đi ~"
____________
Ai muốn pặc 2 hum
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp one shot về allisagi (r18+,r21+)
Short Storytop bệnh kiều, chiếm hữu, x bot cường, dâm đãng thể loại: kinh dị, viễn tưởng.....