"Không cần xem thường hiện tại tiểu học sinh, bọn họ đều thực thành thục." Matsuda Jinpei nhìn bên cạnh Edogawa Conan liếc mắt một cái.
Edogawa Conan hồi hắn một cái ngây thơ đáng yêu cười: "Tùng điền cảnh sát, kia trương tờ giấy có phải hay không cách vách lão gia gia viết?"
Matsuda Jinpei nhướng mày: "Tiểu tử ngươi phản ứng thực mau sao. Điều tra xong thủy cốc hi gia sau ta lại đi cách vách, sau đó ở phòng khách thấy được treo ở nơi đó thuyền đánh cá bánh lái còn có phía dưới dán ảnh chụp.
Vị kia hàng xóm lão nhân ở làm quán ăn phía trước vẫn là một người lão luyện ngư dân, mặt trên còn có hắn bắt được thật lớn cá ngừ đại dương tin tức tin vắn.
Lúc sau ta làm đồng sự điều tra một chút lão nhân cuộc đời, phát hiện hắn bắt lấy cá ngừ đại dương chụp ảnh địa điểm đúng là hạ đinh bến tàu, 30 năm trước 10 nguyệt 18 ngày.
Không lâu hắn thuyền liền ở bão táp trung hủy hoại, hắn cũng thương tới rồi eo không có biện pháp lại tiến hành cao cường độ bắt cá công tác.
Bất quá từ nhà hắn dán đầy tuổi trẻ khi bắt cá ảnh chụp nói vậy thực hoài niệm khi đó sinh hoạt, ta đối lập một chút đối phương chữ viết, phát hiện cùng thủy cốc hi kẹp ở trong sách tờ giấy giống nhau.
Vị kia lão gia gia hẳn là thường xuyên cùng thủy cốc hi liêu khởi bắt cá cùng biển rộng chuyện xưa."
"Cho nên thủy cốc hi mới có thể mượn 《 lão nhân cùng hải 》! Còn sẽ ở 18 ngày cùng ngày đi hạ đinh bến tàu! Hắn là tại tưởng niệm cùng lão nhân ở bên nhau sinh hoạt!" Cao mộc thiệp lập tức nói.
Ngay sau đó hắn lại nghĩ đến cái gì mặt bắt đầu phát thanh: "Từ từ, kia thủy cốc hi tìm cái kia có chút đáng sợ tiểu cô nương hỏi như thế nào nhìn thấy chết đi người, không, không phải là tưởng......"
"A, đại khái cùng cao mộc cảnh sát tưởng giống nhau, muốn triệu hoán chết đi lão gia gia tới gặp mặt đi?" Edogawa Conan nói.
"Y!!" Cao mộc thiệp lúc này thật sự bị dọa sợ, hắn lắp bắp mà nói: "Kia, kia hắn hôm nay còn không có trở về, chẳng lẽ là bị đưa tới một thế giới khác, cho nên tùng điền cảnh sát ngươi mới có thể nói có nguy hiểm......"
"Tưởng một chút liền biết không khả năng đi! Thế giới này sao có thể thật sự có quỷ, ngươi đầu óc đậu tú sao?" Matsuda Jinpei cắn đầu mẩu thuốc lá.
Hắn vị này đồng sự cái gì cũng tốt, chính là có đôi khi đầu óc chuyển bất quá tới.
Edogawa Conan dời đi tầm mắt, yên lặng ở trong lòng nói các ngươi bộ môn còn có cái đuổi ma cảnh sát đâu.
Tuy rằng phía trước hoa điền đầu xuân nại giải thích hắn như cũ còn nghi vấn, nhưng là nữ quỷ cùng biến mất thi thể là hắn tận mắt nhìn thấy. Lúc sau hắn hòa phục bộ bình thứ hoa thời gian điều tra như cũ không thu hoạch được gì, hơn nữa kế tiếp đã xảy ra rất nhiều sự liền đem thần quái sự kiện tạm thời buông xuống.
Hiện tại ngẫm lại, trừ bỏ kia một lần ở ngoài hoa điền cảnh sát xác thật cũng không đề thần quái tương quan đề tài...... Hơn nữa từ nàng ở bệnh viện biểu hiện, ngô, nói không chừng ngược lại thực sợ hãi quỷ cũng nói không chừng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị
Adventure[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị Tây Quy Nghệ thuật học viện biểu diễn khoa lót đế kém ban, ở tham gia trường học du lịch thời điểm tập thể xuyên qua, còn bị trói định rồi nghệ khảoHệ thống. Nghệ khảo...