Một tấc vuông ( thượng )
* Đồ Sơn Cảnh X Tương Liễu
*ooc, Đồ Sơn Cảnh đối Tiểu Yêu chỉ là ân tình, trước Tiểu Yêu một bước xúc động người của hắn là Tương Liễu.
Summary: Đại hôn đêm đó, Thanh Khâu công tử đại say, lại là đem Phòng Phong gia nhị công tử nhận sai thành tân nương ôm trở về trong phòng.
Đồ Sơn Cảnh say, Phòng Phong Bội cũng say.
Cho nên hết thảy cũng đều hợp tình hợp lý lên.
Hôn lễ làm được hấp tấp, đối ngoại chưa từng có với lộ ra, bởi vậy khách khứa thỉnh cũng đều là hai nhà bạn thân thân bằng, thấy hai người bọn họ, cũng quyền cho là tân lang quan đại hôn uống say rượu còn không quên hảo sinh chiêu đãi nhị anh em vợ, hoàn toàn không biết cửa sổ một quan hai vị này liền lăn ở cùng nhau, hôn đến khó xá khó phân.
Phòng Phong Bội xuyên vẫn là ngày ấy yến tiệc khi trắng thuần sưởng y, mà Đồ Sơn Cảnh lại là thay hôn phục. Cưới tự nhiên là Phòng Phong thị, bất quá không phải bội, là bội muội muội ý ánh.
Phòng Phong Bội thân là người trong cuộc, tự nhiên sẽ hiểu buổi hôn lễ này lý do, bất quá là một cái âm mưu thôi, ngươi không tình ta không nguyện. Hắn là con vợ lẽ, không thể cường xuất đầu, đại gia tộc mật tân cũng không phải hắn có thể có lá gan vạch trần. Nhưng hắn vẫn cứ không quen nhìn Đồ Sơn Cảnh trên người hôn phục, hai ba hạ đem xiêm y lột đi, lại bị Đồ Sơn Cảnh bắt được tay.
Hắn hai tay bị Đồ Sơn Cảnh nắm chặt ở một cái trong lòng bàn tay, Đồ Sơn Cảnh lại dùng một cái tay khác đi giải hắn đai lưng, sau đó là thâm y cùng nội sấn, quần áo chảy xuống đầu vai, khó khăn lắm ngừng ở khuỷu tay chỗ, nhưng Đồ Sơn Cảnh tình nguyện làm quần áo liền như vậy treo ở trên người cũng không muốn buông tay, ngược lại cúi người tiến lên, dán Phòng Phong Bội cổ mút cắn lên.
Phòng Phong Bội bị cắn đau, hoặc là càng xác thực tới nói, Đồ Sơn Cảnh mút cắn khi cảm giác làm hắn rất là không khoẻ, yêu thú nhất sợ hãi bị bóp chặt yết hầu, bực này với đem mệnh giao phó tới rồi người khác trong tay, loại cảm giác này lệnh Phòng Phong Bội thật không dễ chịu, hắn "Tê" thanh, dỗi nói: "Ngươi là cẩu sao, như vậy cắn người?" Nghĩ lại lại nghĩ đến hồ ly cũng coi như là khuyển loại, Thanh Khâu từ trước đến nay cũng cùng ly nhung giao hảo, không đợi Đồ Sơn Cảnh mở miệng hắn ngược lại trước nở nụ cười, "Hành, khi ta chưa nói, ngươi cắn đi."
Đồ Sơn Cảnh biết Phòng Phong Bội là không mừng tánh mạng bị đắn đo ở người khác tay cảm giác, đó là thay đổi trận địa bắt đầu gặm cắn khởi đầu vú tới. Cảm giác này rất là kỳ quái, Phòng Phong Bội kêu rên hai tiếng, không chờ hắn thích ứng lại đây, liền cảm giác Đồ Sơn Cảnh đầu ngón tay dính chút rượu thăm hướng về phía chính mình dưới thân.
Để ngừa phong bội thực lực, hắn đại có thể một chưởng liền đem này chỉ phải tiến thêm thước hồ ly chụp được giường, nhưng có lẽ là hắn cũng say, thế nhưng tùy ý Đồ Sơn Cảnh làm bậy, không cần thiết một lát, hậu huyệt liền thích ứng ngón tay hình dáng, bị rượu bôi quá địa phương nóng bỏng đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP