#17 Cà phê.......tum

1.8K 159 140
                                    

"Lisa ngồi đó mần gì mà nhìn chán mạy" dượng bảy đi ngang thấy Lisa ngồi một cục trước cửa nhà còn đang say ngủ thì đi lại nói chuyện.

"Em chờ con Anh đi chợ về, con Anh đi mua đồ ăn cho em với nội mà lâu quá" Lisa ngồi chống cằm nhìn dượng Bảy rồi lại thở dài nhìn ra ngoài sông lớn.

"Vợ bây đi chợ với má nó thì còn lâu mới dìa, tầm 8h là có đồ ăn ăn chứ gì"

"Hở....vậy em chết đói mất tiu rồi....em đi nấu mì em ăn đây dượng ăn hông?"

"Hong, định đi cà phê với mấy ông bạn sẵn mua bánh mì ăn, bây đi hong tao chở cho đi"

"Em đi dượng, dượng chở em đi với"

"Lên xe"

Dượng bảy ngoắt cái đầu trong oách xà lách phóng lên xe rồi hai dượng cháu chạy một mạch ra ngoài chợ uống cà phê sáng ăn bánh mì.

Như cũng biết cái mỏ của Lệ Sa cỡ nào rồi đó.

"Cà phê tum là cái gì vậy Phùng?" Lệ Sa cầm ổ bánh mì vừa nhai vừa nhìn bạn Phùng mới quen.

"Cà phê tum là chỗ cuống cà phê mà nó giống mấy cái vũ trường trên thành phố á, Sa đi hong tui dẫn đi cho biết"

"Đi chớ, Việt Nam nhiều cái hay ha, con đi nhe dượng Bảy"

"Ờ thằng Phùng hồi coi chở nó dìa nhà mẹ vợ tao nhe mạy"

"Ô kê chú"

Rồi là Lệ Sa lại lên xe của một bạn mới để mà ngao du sơn thủy lần nữa. Chỗ đó cũng cách chỗ này không xa, chạy xe 10 phút tới nơi rồi.

Vừa vào cái mặt Lệ Sa ngơ như nai tơ đứng kế thằng Phùng chờ nó nói chuyện.

"Nay dẫn khách mới tới, bả ô môi vợ của cháu ông Bảy. Kiếm gì vui vui cho bả chơi bị bả người nước ngoài"

"Mới ha, bây vô ngồi đi tao kêu mấy đứa mới vô cho. Mà chỗ tao mới có dịch vụ ca nhạc bây mần luôn hong?"

"Thì coi cái nào dui đó mần đi, tiền tính qua cho ông Bảy"

Phùng dẫn Lisa vô cái tum ngồi lên võng chờ cà phê cà ơ đồ ra đó. Lisa nằm còn tưởng cái này vui mà một hồi tới lúc mấy em xì tin chân dài tới náck đi vô là vô tá hoả.

"Ủa ai đây Phùng?"

"Em gái xì tin chứ ai cha nọi, yên tâm đi đú đởn ở đây là vợ bà bả đâu có biết đâu" thằng Phùng một miệng nói một tay ôm em gái xì tin của nó nhìn Lisa.

"Hoi hoi trời quơi, con Anh mà biết là Lisa hoá kiếp luôn á" cô vội đứng lên phủi phủi người mình vì vừa nảy em gái kia mới chạm vô nên khó chịu.

"Trời ơi bà nhát vậy, ủa ai nữa đây chị hai?" Thằng Phùng nó nhìn cô gái lùn đứng trên cái bục cao cao thêm cái bàn chà đĩa như trong vũ trường thì nhìn qua bà chủ mới đi lại.

"Đì chây bên chỗ tao, nhỏ này cháu của tao nó mới học đì chây dìa nên tao kiu nó vô làm thử được thì mần luôn, lùn chứ nó cũng máu lắm, người ta hay nói là lùn mà sung đó"

"Ơ bàn DJ xịn vậy Lisa lên đó được hông Phùng?"

"Lên đi bà, tự nhiên như ở nhà mà nhỏ đó tên gì ạ?"

[Lichaeng] Chuyến Phiêu Lưu Ký Về Miền Tây Của LisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ