Độc giả là thổ hào

223 2 0
                                    

Độc giả là cường hào

Tác giả: Hi nguyệt công tử

Văn án

Lâm Huyên là một người đam mỹ tác giả, lăn lộn hai năm lăn lộn đến tinh bột đỏ cấp bậc,

Từ ngày nào đó lên, mỗ cường hào đọc giả mỗi ngày kiên trì cho hắn nhảy vào một khỏa nước sâu ngư lôi,

Mà có một ngày phát hiện, cường hào đọc giả hóa ra là nam.

Vì vậy, cố sự cứ như vậy bắt đầu rồi.

Tác giả: Đây vốn là đam mỹ, ngươi xem liền không ghét ?

Đọc giả: Có cái gì phản cảm, ta vốn là đồng tính luyến ái.

Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên gần thủy lâu đài

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Lâm Huyên, Hứa Bác Văn ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

==================

☆, gặp gỡ cường hào đọc giả

Lâm Huyên phát hiện mình yêu thích nam nhân là ở cấp ba. Ngay lúc đó bạn học cùng bàn là một rất điềm đạm nam hài, gọi là Hứa Bác Văn, thành tích học tập rất giỏi, đều ở lớp học ba người đứng đầu bồi hồi, da dẻ rất trắng, là lại kia rất đòi nữ sinh thích loại hình.

Lớp 12 một cái năm học, coi như là vị trí đổi để đổi lại, nhưng cùng với bàn vẫn là hắn.

Lớp học nữ sinh yêu thích cầm mấy lý hoá bài thi hoặc là luyện tập sách lại đây hỏi, vừa bắt đầu Lâm Huyên ngược lại là cảm thấy không có gì, mà sau đó, nhìn Hứa Bác Văn cầm trên tay bút, tại bản nháp trên giấy nghiêm túc tỉ mỉ cấp hướng hắn thỉnh giáo nữ sinh giải đáp thời điểm, trong lòng bắt đầu có một cỗ không nói ra được vị chua.

Đương chính mình dần dần hiểu được loại này biến thái ý nghĩ sau, trong lòng là lo lắng. Hay là bất luận cái nào nam sinh trong chớp mắt phát hiện của mình thích là nam nhân, đều sẽ mờ mịt cùng luống cuống.

Hắn nỗ lực để cho mình biểu hiện thành một người nam nhân bình thường, theo lớp học mấy cái nam sinh đi cao năm nhất nằm nhoài ngoài cửa sổ xem cái gọi là hoa khôi của trường, ở tại bọn hắn thảo luận hoa hậu của trường thời điểm biểu hiện ra hứng thú thật lớn.

Mà đúng là vẫn còn tại Hứa Bác Văn trên người dời không ra tầm mắt, hắn không cách nào quên Hứa Bác Văn mang cho hắn lại kia mặt đỏ tim đập, không có cách nào không đi ở trong đám người sưu tầm tung ảnh của hắn.

Ở trên mạng tra xét rất nhiều tư liệu, mới hiểu được loại này là từ lúc sinh ra đã mang theo. Lấy sinh vật góc độ tới nói đây chính là gien quyết định, không có cách nào thay đổi. Hơn nữa một trăm nam tính bên trong, đại khái thì có ba cái giống như hắn mang theo loại này gien.

Đang làm cực lớn tư duy đấu tranh sau, Lâm Huyên bắt đầu tiếp thu như vậy chính mình.

Đã từng nghĩ tới hẳn là tìm một cơ hội như Hứa Bác Văn biểu lộ, bất luận kết quả thế nào. Mà cuối cùng đến tốt nghiệp trung học cũng không có thể nói ra, sau khi tốt nghiệp, sẽ thấy cũng chưa từng thấy Hứa Bác Văn, nghe nói hắn là xuất ngoại du học .

Độc giả là thổ hào - Hi Nguyệt Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ