8. Chuyện kì lạ (1)

555 54 1
                                    

Cậu thức dậy trong cơn nhứt đầu do thuốc hôm qua, nhìn xung quanh một lần nữa để chắc mình đã an toàn, cậu ngồi dậy nhưng phần dưới đau nhói "máaaa cái mông tội nghiệp của tôi".
Nghe tiếng chửi mắng ở trong phòng, hắn khá bất ngờ vì cậu thức sớm cứ nghĩ là sẽ mệt nên tới trưa mới thức. Hắn bước vào với đóng thuốc men trên tay,

Cậu thấy hắn bước vào bất chợt giật mình mà lui về phía đầu giường "mày đi đi, mày cút ra khỏi tằm mắt tao ngay"

"Bình tĩnh đã mới sáng sớm đừng cáu như thế chứ, có gì thì cũng để anh thoa thuốc cho đã", nói dứt lời hắn tiến lại gần hơn nữa nhưng bị cậu chửi tiếp nên khựng lại

"Bố đéo cần, tao tự thoa được", nói rồi cậu cầm gói lên và chọi vào người hắn như kỉu đuổi hắn đi thay lời nói. Thấy cậu đã tức tới xù lông nên hắn cũng chẳng còn cách nào mà để cậu tự thoa thôi.

"Anh để thuốc ở đây nhé!", hắn đi ra khỏi phòng và ra ngoài kiếm làm gì đó cho cậu ăn sáng. Thấy hắn đã đi cậu mới động đậy xem mấy cái vết đỏ trên cơ thể do sợi dây gây ra đã đỡ hơn chưa, cậu thấy mọi thứ đều đã mờ nhưng vết ở cổ tay thì nó vẫn hằn rõ vết đỏ khiến quay cổ tay khiến cậu tự trách bản thân "tại sao, mày lại ngu ngốc đén vậy và tại sao lại là mày chứ, sao lại luôn gây rắc rối cho bản thân mày vậy" vừa nói cậu vừa đập tay xuống giường toả vẻ uất ức.

Cậu ngồi đấy suy nghĩ hồi lâu thì mới bước chân xuống giường cầm theo bịch thuốc đi thẳng vào nhà vệ sinh để thoa vì sợ đang thoa thì tên đó lại vào thì mệt. Đưa tay lấy một ít kem thoa đưa xuống phần lỗ huyệt cậu nhăn mặt vì rát và có vẻ nó đã sưng lên rồi mà cũng may là nhẹ thôi chắc 1,2 ngày gì là lành rồi. Vệ sinh xong mọi thứ thì cậu tìm cho mình một cái áo tay dài, cổ lọ để che đi vết cắn của con chó nào đó đêm qua.

Cậu mở cửa bước ra thì thấy anh DT đang ngồi làm đó ở trước cửa.

"Ủa anh làm gì ngồi đây vậy"

"Anh, anh ơi", vừa nói cậu vừa lây người thằng anh mình xem có bị gì không.

Giật mình khi thấy cậu gọi "Sao, em kêu anh hả", quay mặt qua nhìn mắt đối mắt khiến cậu thấy hơi lạ, phần quầng thâm mắt cùng với cái tinh thần như đi xuống vựt thẩm của anh thì cậu cũng nghĩ ra được vấn đề.

"Cho em mượn tay một chút được không", anh đưa tay ra cho cậu em mình mà không biết để làm gì nữa, cậu bắt lấy mạch trên tay thì thấy quá hỗn loạn.

"Bộ dạo này anh gặp phải truyện gì à"

"À...ừm...mà thôi không gì đâu nhóc, chắc tại anh mày thiếu ngủ thôi" nói xong anh quay mặc đi xuống cầu thang bỏ cậu lại đây một mình với nhiều suy nghĩ chưa được giải đáp

"Anh không nói nhưng nhìn anh thì em cũng đủ biết", ngẩm gì đó hồi lâu thì cậu em lôi một tờ giấy nhỏ nhỏ trong túi ra, cắn ngón tay cho nó rỉ máu rồi viết dòng chữ gì đó nguệch ngoạch xong gói lại nhét vào kẹt dưới của cánh cửa, "cái này chắc sẽ giúp được anh một phần nào đó". Cậu lại lấy thêm một tờ giấy nhỏ khác mặt trước cậu cũng vẽ y như tờ giấy trước còn mặt sau thì vẽ thêm con mắt "còn cái này sẽ giúp mình quan sát được xung quanh khi có thứ gì đó xuất hiện, còn nếu không xuất hiện thì mình nghĩ nhiều rồi". Cậu không chắc phán đoán của mình nên cũng đành tạm quan sát phía sau.

Bước xuống lầu cậu đã nghe được cái mùi cơm chiên thơm nức nên cũng háo hức chạy nhanh xuống để ăn. Mới sáng sớm mà anh Dick với chị Umie đã thức rồi.

"Helloooo mọi người một ngày thật đẹp nhoá"

"Mới sáng sớm mà sung sức quá nhỉ, bộ có người yêu à", anh Dick chọc cậu khiến cậu sượng trân không biết nói gì lại luôn

"Hahahahah, khéo đùa nó mà có bồ thì chắc là thằng Quang Anh chứ không ai"

"Chị Umie nói chuyện thấy cưng ghê", cậu cũng đành chịu với hai con người này.

Cậu đi xuống bếp kiếm đồ ăn thì bắt gặp hình bóng quen thuộc đang cặm cụi xào chảo cơm chiên thơm phức.

"Chịu thức rồi hả nhóc", thấy được người nấu là ai rồi nên cậu cũng chẳng hứng ăn dù nó có ngon cỡ nào. Vừa quay đi thì bị hắn nắm lại "ĂN", một chữ ngắn gọn xúc tích nhưng lại khiến cậu ngoan ngoãn lấy thìa xúc miếng cơm chiên vào dĩa và ngồi ăn sạch sanh nhưng không hiểu sau mình lại nghe lời vậy.

"Anh DT đâu rồi mọi người", cậu đi ra lại phòng khách cất giọng hỏi

"Chị thấy hình như đi đâu đấy gắp lắm, lúc đi còn chạy như ma đuổi í"

" Chị hay chơi với ổng thì chị có thấy mấy hôm nay ổng khác thường không"

"Chị thì thấy không có gì khác thường nhưng mà nhìn cậu em đây mới khác thường đấy, mặc áo cổ lọ rồi còn tay dài nhìn nóng hết cả mắt"

"Em có lịch đi chụp hình sớm, sẵn đi chơi luôn", cậu lấy đại cái cớ để trốn tránh câu hỏi nhưng thật ra thì cậu có kèo đi chụp hình thật

"Sướng nhỉ lyric thì chưa thuộc mới viết xong thì chạy đi chơi mất cả nguyên ngày hôm qua, giờ lại đi nữa, à mà chắc thuộc rồi nhỉ công nhận trí nhớ của tụi trẻ tốt thật" anh Dick vừa nói vừa cốc vào đầu cậu cái rõ đâu.

Cậu xoa xoa đầu, bĩu môi " em thấy mình bị bắt nạt í hụ hụ, mọi người chả thương em"

"Thui bớt đi ông cố"

"Thui bớt đi ông cố"

Hắn đứng từ phía nhà bếp nhìn ra thì thấy toàn bộ cảnh bé mèo bị trêu cho xù cái mặt bí xị ra trông cưng quá trời. Và hắn cũng biết rõ là cậu mặc như vậy để giấu những gì, nhưng trông outfit này của cậu lại khá cuốn.

[RhyCap] Trừ tà??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ