Hãy tin là thật, được không

98 2 0
                                    

Thỉnh coi là thật, được không

Tác giả: Dễ dàng đông ly

Văn án:

Võng phối văn.

Đại thần CVX tiểu mỹ công.

Liền là một cái bán vườn trường bán in tờ nết cố sự.

Không nguyên hình.

Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung ngày làm nên cùng

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Giang Giao (Vong Giang) Tần Từ (Minh Thanh Dạ) ┃ vai phụ: Nhìn cận dương (trên lầu Thính Tiêu) Lâm Hân ┃ cái khác: Võng phối ==================

☆, ăn cơm xảo ngộ thần mã

Tần Từ nhìn thấy đại thần cái kia điều blog thời điểm, hắn đang ngồi ở mỗ quán cơm trong đại sảnh cùng sư muội của chính mình ăn cơm.

Mấy ngày trước ở trường học văn nghệ hội diễn trên, có cái biểu diễn đồng học tại đi gặp tràng trên đường ra cái xe đẩy họa, bị nhiệt tâm người qua đường đưa vào bệnh viện đa khoa làm kiểm tra. Đồng học an toàn không có vấn đề lớn lao gì , mà chương trình liền gặp phải bệnh loét mũi đại nguy cơ .

Này nhưng làm kế hoạch hội diễn đích sư muội cuống lên cái xoay quanh, chính thức diễn xuất gần ngay trước mắt, diễn viên nhưng không có cách nào trình diện. Đang nghĩ ngợi biện pháp đâu, tại 22 độ máy điều hòa không khí dưới đầu đầy mồ hôi kế hoạch sư muội liếc mắt liền thấy được tại dưới đài đang ngồi Tần Từ sư huynh, vội vàng đi lôi quá tới yêu cầu hắn khách mời một chút.

Tần Từ cùng kế hoạch sư muội là ở một cái internet phối âm trên diễn đàn biết, đang chầm chậm thâm nhập nói chuyện với nhau giải trong quá trình phát hiện hai người lại là cùng trường đồng học. Dù sao ở trên mạng gặp phải đồng học và vân vân cũng thuộc về với hiếm thấy sự kiện, hai người trong nháy mắt thân thiết rất nhiều, giao lưu hỗ động và vân vân cũng so với những người khác nhiều hơn chút, thường xuyên qua lại, quan hệ đương nhiên phải so với tầm thường bằng hữu càng thêm thân mật một ít.

Tuy rằng không phải đồng nhất cái hệ, mà là một người vui mừng cảm giác tốt hơn âm thanh lại không sai còn khá là ăn ảnh nam sinh, Tần Từ xuất hiện không thể nghi ngờ cấp sư muội mang đến hy vọng ánh rạng đông.

Tại sư muội thịnh tình mời cùng tha thiết khẩn cầu dưới, Tần Từ thực sự chối từ không xong, liền lên đài thay thế nguyên bản muốn biểu diễn nam sinh hát một khúc. Tuy rằng không lắm chuyên ngành, đảo cũng coi như là ra dáng, lấy được dưới đài tiếng vỗ tay từng trận.

Hắn giang hồ cứu cấp hành vi, đem phụ trách dạ hội bày kế sư muội cảm động phục sát đất, lôi hắn một cường điệu đến đâu hôm nào nhất định phải mời hắn ăn cơm đến biểu đạt cám ơn.

Vì vậy, liền có hôm nay bữa cơm này.

Hai người sau khi gọi món ăn, liền tán gẫu chờ nhân viên phục vụ mang món ăn.

Đột nhiên Tần Từ điện thoại di động vang lên lên, ôn nhu bên trong dẫn theo một nụ cười giọng nam truyền ra, "Có tin nhắn, không nhìn cấp soa bình nhá thân."

Hãy tin là thật, được không - Dịch Đông LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ