Hoa điền đầu xuân nại đang muốn muốn lắc đầu, đột nhiên nhớ tới chính mình vừa rồi nghi hoặc, nàng đem chuyện này nói cho A Tùng điền trận bình.
"Ngươi không cảm thấy này rất kỳ quái sao? Hắn một cái tiền lương không thấp nghiên cứu nhân viên làm gì ở tại loại này giá rẻ chung cư a, hơn nữa nghe nói viện nghiên cứu cũng có cấp nghiên cứu viên trụ địa phương, hắn vì cái gì muốn dọn ra tới?" Hoa điền đầu xuân nại tỏ vẻ thực không hiểu.
Matsuda Jinpei chống cằm tự hỏi một lát, hắn đi đến phòng vệ sinh ở gương quầy nơi đó tìm kiếm một chút, thực mau liền tìm tới rồi chính mình muốn tìm đồ vật.
"Nước tẩy trang cùng áo mưa." Matsuda Jinpei gợi lên khóe miệng: "Tên kia sở dĩ muốn ở tại bên ngoài là vì gặp lén nữ nhân."
Hoa điền đầu xuân nại nhìn Matsuda Jinpei trên tay cương bổn 001, nàng nhịn không được buột miệng thốt ra: "Kiếm như vậy nhiều tiền còn ở giá rẻ chung cư cùng nữ nhân hẹn hò, áo mưa nhưng thật ra sẽ dùng quý nhất!"
Phòng an tĩnh vài giây.
Nhìn Matsuda Jinpei vi diệu biểu tình, hoa điền đầu xuân nại mặt không đổi sắc: "Làm gì, mọi người đều là người trưởng thành rồi, loại này thường thức vẫn phải có đi?"
Đều do anh giếng tiền tử tên kia, luôn là nói chút có không, hại nàng không cẩn thận liền ghi tạc trong đầu!
Matsuda Jinpei nhướng mày: "Đương nhiên, mọi người đều là người trưởng thành."
Hắn nói từ trong túi móc ra phong kín túi đem nước tẩy trang cùng áo mưa bỏ vào đi, lúc sau lại từ trong phòng vệ sinh nhặt một ít tóc.
Xong việc sau hắn tiếp đón hoa điền đầu xuân nại rời đi: "Trong phòng không có mặt khác có giá trị đồ vật, ta đi hỏi một chút dậy sớm cái kia khách trọ, ngươi đi tìm hiểu một chút tới nơi này cùng trung giang đại quý hẹn hò nữ nhân.
Chờ hạ ở xe nơi đó hiệp."
Hoa điền đầu xuân nại không có ý kiến.
......
Nửa giờ sau, thu thập hảo tình báo hai người một lần nữa ở trong xe hội hợp, Matsuda Jinpei dẫn đầu nói ra chính mình phát hiện.
"Vị kia dậy sớm khách trọ quả nhiên mỗi ngày đều sẽ ở cố định thời gian lên, điểm này chung cư người đều biết, trung giang đại quý tính hảo thời gian gấp trở về phóng hỏa chuyện này khả năng tính gia tăng." Matsuda Jinpei nói.
Hoa điền đầu xuân nại gật gật đầu: "Ta cũng đã hỏi tới. Hàng xóm nhóm nói từ trung giang đại quý dọn tiến này tòa chung cư sau, mỗi tuần thứ bảy đều sẽ có một cái ăn mặc hàng hiệu nùng trang diễm mạt nữ nhân tới cùng trung giang đại quý gặp mặt, hơn nữa một đãi chính là một ngày.
Giá rẻ chung cư cách âm rất kém cỏi, cho nên trung giang đại quý bên cạnh hộ gia đình có thể nghe được hai người đánh bài Poker thanh âm, vì thế còn tìm trung giang đại quý khiếu nại quá.
Trung giang đại quý mỗi lần đều đáp ứng đến hảo hảo, nhưng là lần sau như cũ sẽ phạm...... Thật vô ngữ, Nhật Bản như vậy đa tình lữ khách sạn liền không thể đi ra ngoài khai phòng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị
Aventura[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị Tây Quy Nghệ thuật học viện biểu diễn khoa lót đế kém ban, ở tham gia trường học du lịch thời điểm tập thể xuyên qua, còn bị trói định rồi nghệ khảoHệ thống. Nghệ khảo...