Chap 60

23 3 0
                                    

Sau buổi ăn hôm đó, My thường xuyên đến gặp bà Thuỵ trao đổi về vấn đề đó, bà thì càng có định kiến về điều đó hơn khi thầy bói nói như vậy, My thuyết phục bà, đó không phải là bệnh, nó là cảm xúc không phân biệt, con sẽ cố gắng làm việc để phát triển công ty chúng ta, con chỉ yêu một người duy nhất thôi đó là Lan, ngoài cậu ấy con sẽ không yêu ai nữa, cậu ấy giỏi lắm, cậu ấy rất ngoan và hiểu chuyện, còn có chút hiền lành và tốt bụng nữa, nếu không con cưới một người đàn ông ăn chơi cờ bạc rượu chè cho mẹ thấy, thật đấy cưới cậu ấy thì con sẽ trở thành một người tốt hơn, và rất nhiều điều khác, sau những lần như vậy, kết quả vẫn là bà từ chối, nào là con gái với nhau không được phép kết hôn, dù có thế nào thì cũng không bằng một thằng con trai, vậy con cứ như vậy đi, không cần phải cưới ai cả, xin con nuôi cũng được, đừng ích kỷ như vậy, cuối cùng là đuổi cô ra khỏi phòng, nhưng sau nhiều lần quyết tâm thì bà cũng có vẻ lung lay mà nói: "ngày mai dắt con bé đến đây, mẹ muốn biết nó có gì mà con lại thích nó đến như vậy"

Nghe vậy cô vừa vui nhưng lại trở nên nghi ngờ, cô nói: "mẹ định làm cậu ấy rời xa con sao ?"

Bà lắc đầu và bảo: "chỉ là nói chuyện thôi"

"Thật không ạ ?"

"Con muốn nghĩ sao thì tuỳ con"

Cô vui vẻ đứng dậy xin phép rời đi và hứa ngày mai sẽ đưa Lan đến nói chuyện với bà.

Ngày hôm đó My làm việc hăng say hơn những ngày trước rất nhiều, tâm trạng cũng trở nên vui vẻ, cô phân vân không biết có nên gọi cho Lan thông báo về chuyện này mai hay không, sau một lúc suy nghĩ thì cô cũng quyết định tối về sẽ nói trực tiếp với Lan, công việc hôm nay có vẻ nhiều nên cô làm mãi đến khi xong thì trời cũng đã tối, cô láy chiếc xe hơi của mình về chung cư, sau khi gửi xe bước ra ngoài thì cô thấy Lan cũng vừa về, Lan bước xuống từ chiếc taxi, cả hai nhìn thấy nhau Lan tiến tới, My định nói thì Lan ngăn cô lại và bảo: "có chuyện gì thì lên phòng rồi hãy nói"

Cả hai lên phòng, My vui vẻ nói với Lan: "ngày mai cậu cùng tớ đến công ty nhé, mẹ tớ muốn gặp cậu" Lan cảm thấy lo lắng khi cô nói điều đó, Lan nói với My: "ngày mai sao ? Chẳng phải tớ đã nói với cậu tớ vẫn chưa sẵn sàng sao ? Tớ lo lắm, hay một khác được không ?"

"Đừng trốn tránh nó nữa, tớ sẽ luôn bên cậu và bảo vệ cậu mà, cứ yên tâm đi mà"

Giờ cô chỉ biết đồng ý chứ cũng không thể thay đổi được, dù gì cô cũng đã cố trốn nó quá lâu, nếu như My không làm thế thì cô sẽ định đợi đến bao giờ ? Hay sẽ im lặng mãi mãi, khi ăn Lan cũng nuốt không trôi, trong đầu cô cứ nghĩ đến những thứ phải đối mặt vào ngày mai, những tình huống xấu nhất làm cô càng lo lắng hơn, đến khi ngủ cũng chẳng thể, Lan cứ trằn trọc trên giường, My cũng không thể ngủ yên khi thấy Lan như vậy, cô ôm lấy Lan vào lòng xoa đầu bảo: "ngủ đi..., sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu"

Lan cố nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ, rồi nửa đêm lại bật dậy khi gặp ác mộng, thấy My đang ngủ ngon nên cô cũng im lặng nhẹ nhàng nằm xuống.

Qua ngày hôm sau,Lan cố gắng làm việc nhanh nhất có thể, khi đã xong việc My đến rước cô qua công ty của bà Thuỵ, khi đứng trước phòng chủ tịch tim cô đập càng ngày càng nhanh, My gõ cửa, giọng nói bên trong cất lên: "vào đi"

Cả hai từ từ bước vào, bà Thuỵ nhìn Lan và bất ngờ bảo: "là cháu sao ?"

[GL] Hạnh Phúc Của NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ