nữ thần.

105 3 0
                                    

Ngày nay, sức mạnh của quỷ dữ ngày một tăng dần, bởi thế có một hội nữ thần thầm lặng cứu giúp con người yếu ớt.

Họ không chút e ngại mà cứu lấy người này người kia, cho đến khi sức mạnh của quỷ dữ cạn kiệt, con người mừng rỡ mà tung hô họ.

Họ lúc này hạnh phúc, vì đã giúp được con người, họ liền trở về khu rừng mình sinh sống.

Trong rừng, họ vui hết thảy, liền tách biệt nhau, còn T/b nằm ngủ một giấc sau những đêm không ngủ.

Sáng hôm sau, T/b vui vẻ tung tăng trong rừng, hái hoa bắt bướm. T/b lại không hề biết, sức mạnh của quỷ dữ đang dần nạp đầy.

Tối hôm nay là đêm sức mạnh đó nạp đầy và con người lại bị quỷ dữ sai khiến.

Đến lúc T/b mê man thức dậy, cô bị trói bởi những cây dây leo, cơ thể cô lúc này cứng đờ như đá cuội.

Bỗng, đám đàn ông vây quanh cô, người họ tỏa ra sát khí, đôi mắt háo sắc nhìn cô.

"Các người tính làm gì tôi hả?"

Họ không trả lời, họ tiến lại sờ mó cơ thể cô, do bị trói nên cô không làm được gì.

Giọng đàn ông vang lên, đám con người phá nghịch trên người cô bỗng dừng lại.

Tên đàn ông cao to bước tới, dường như hắn nói gì những tên kia đều phải nghe.

"Chúng mày mau cút hết đi, đi tìm một con mà thỏa mãn."

Họ liền đi khỏi, đến khi tên đó đi lại gần cô mới biết hắn là quỷ vương sai khiến con người. Nay cô mới được diện kiến hắn.

"Quỷ vương, tại sao ngươi giúp ta thoát khỏi đám người đó?"

"Ta không rảnh rỗi cứu đám nữ thần các cô, các cô phá hỏng chuyện tốt của ta."

"Ta xin ngươi, hãy tháo dây leo khỏi người ta, thật khó chịu."

"Đâu dễ như vậy, nay ta bắt được cô, ta sẽ trừng trị thỏa đáng."

"Ngươi nói gì?"

Hắn cởi y phục của cô, mông tròn bị hắn nhào nắn.

"Ngươi làm gì vậy, gỡ tay ngươi ra khỏi mông ta."

"Mông của nữ thần to quá nhỉ."

P/S : Quỷ Vương là NamJoon.

Đầu ngực hắn gặm nhắm, vú nhỏ bị đối xử tệ bạc.

Hắn thoát y cho dương vật cương cứng đến sưng tấy, nãy giờ hắn chịu đựng đủ rồi.

"Ta vào nhé."

"Không! Ta không cho phép, ngươi không được làm thế."

Gậy thịt nóng ấm đâm sâu vào trong, máu chảy ra, hắn đâm rút.

"Gái trinh à, được đấy."

"Cầu xin ngươi, rút nó ra."

Tiếng nhóp nhép làm cô xấu hổ không thôi, nếu ai mà biết cô làm chuyện đê tiện này sẽ tránh xa cô mất.

Đến lúc đó làm nữ thần đi giúp người khác còn ý nghĩa gì nữa chứ.

Cảnh dâm mỹ gợi dục trong đêm tối, hắn đột nhiên bế sốc cô lên, huyệt động chảy dâm dịch càng nhiều.

"Thật sướng mà, cô làm ta hài lòng đấy."

"Ah...ưm...ta không muốn tiếp tục, dừng lại đi."

"Cô nghĩ dừng là chuyện dễ? Cái bản tính giúp đỡ người khác của các cô có gì hay ho? Đừng nghĩ giúp người là họ biết ơn."

Vốn dĩ bộ tộc quỷ dữ có từ xưa, bộ tộc nữ thần có trọng trách giúp đỡ con người khỏi quỷ dữ xấu xa.

Nay bộ tộc nữ thần phải quỳ xuống cúi đầu nhận thua, bộ tộc quỷ dữ có lại tình thế lật ngược ván cờ.

Tình dục cũng có thể làm quỷ dữ thắng trận.

Tốc độ đâm rút của Quỷ Vương ngày một mạnh, cô sắp không chịu được nữa.

"Ta sắp ra rồi."

"Ngươi đừng ra bên trong, xin ngươi, làm ơn."

"Không biết em bé mà nữ thần sinh ra sẽ như thế nào đây?"

Tay hắn bấu chặt eo cô, đâm rút những phút cuối cùng.

"Ahhh, ta ra đây!"

"Không!"

Dòng tinh dịch đặc sệt phóng thẳng vào tử cung, hắn rút dương vật ra, cô ngã quỵ xuống.

Tinh dịch chảy ra như suối, cô rít lên.

"Ta không muốn mang thai, ta không muốn có em bé với tên Quỷ Vương chết tiệt và độc ác này!"

"Nữ thần à, cô nên yên phận về làm nương tử của ta, ta sẽ chăm sóc cô và đứa con trong bụng cô."

Bộ tộc nữ thần phải chôn chân nghe lời của bộ tộc quỷ dữ hay sao?

Luật lệ đã quá rõ từ xưa đến nay, một nữ thần trong bộ tộc nếu có con với một trong những người bộ tộc quỷ dữ hoặc là Quỷ Vương thì bộ tộc nữ thần phải răm rắp nghe theo.





[SEX] BTS × YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ