Hắn đồng tử co chặt, lập tức buộc chặt ôm hoa điền đầu xuân nại cổ tay.
Hoa điền đầu xuân nại trong nháy mắt hô hấp khó khăn, nàng vội vàng đằng ra tay đi chụp Edogawa Conan: "Buông tay buông tay! Ta thở không nổi tới! Ngươi tưởng mưu sát sao?!"
Edogawa Conan phản ứng lại đây, hắn chạy nhanh buông ra tay: "Xin lỗi hoa điền cảnh sát!"
Tiếp theo hắn lại lập tức nói: "Sự tình có điểm không đúng, ngươi trước dừng lại!"
Hoa điền đầu xuân nại nhăn lại mi: "Cái gì không đúng? Chúng ta hoạt ra xạ kích phạm vi sao?"
Lúc này dừng lại không được bị tay súng bắn tỉa bạo đầu?
Vì bảo trì cân bằng, hoa điền đầu xuân nại toàn bộ lực chú ý đều tập trung dưới chân ván trượt trên xe, căn bản không biết chính mình chạy rất xa.
Edogawa Conan nhìn thoáng qua nói thẳng nói: "Chúng ta đã ra xạ kích phạm vi!"
Hoa điền đầu xuân nại lập tức dừng lại ván trượt xe, nàng đem Edogawa Conan buông khẩn trương mà lau một phen hãn.
"Thật là kinh tâm động phách ván trượt chi lữ, so với ta khai xe thể thao còn kích thích!" Nàng tiếp theo lại hỏi: "Nói ngươi làm gì làm ta dừng lại?
Chúng ta không phải muốn chạy đến kho hàng sao?"
"Ta vừa rồi nhìn đến tổ chức tay súng bắn tỉa bị giết!" Edogawa Conan nói.
Lúc sau liền đè lại mắt kính tìm kiếm ngắm bắn tổ chức tay súng bắn tỉa người.
"Bị giết?"
Hoa điền đầu xuân nại kinh ngạc mà ngẩng đầu hướng tay súng bắn tỉa phương hướng nhìn lại, đáng tiếc khoảng cách quá xa, thiên lại quá mờ, cho dù nàng thị lực 5.0 cũng thấy không rõ trên núi trạng huống.
Bất quá này cũng không gây trở ngại nàng có điều phỏng đoán.
Phía trước nàng liền hoài nghi Akai Shuichi gia nhập lần này điều tra, lúc này tổ chức tay súng bắn tỉa bị đánh gục, rất giống là Akai Shuichi làm ra tới sự a!
Lúc này phiền toái, nếu là Akai Shuichi cùng bọn họ cùng nhau hành động, rất có khả năng sẽ phát hiện nàng cùng an thất thấu kế hoạch.
Nàng tuy rằng đáp ứng rồi cùng an thất thấu hợp tác, nhưng là không nghĩ tới muốn đem Akai Shuichi thêm tiến vào.
====================
Bên này an thất thấu cùng Satou Miwako nhìn đến hoa điền đầu xuân nại hai người hành vi thập phần kinh ngạc.
Dựa theo nguyên kế hoạch bọn họ hai người rời đi xạ kích phạm vi sau hẳn là tiếp tục hướng kho hàng bên kia lên đường mới đúng, như thế nào đột nhiên dừng lại?
"Có phải hay không đã xảy ra cái gì? Như vậy dừng lại quá nguy hiểm!" Satou Miwako sốt ruột mà nói.
An thất thấu so nàng bình tĩnh, hắn nhìn một chút khoảng cách nói: "Không quan hệ, bọn họ đã ra xạ kích phạm vi."
Hắn chú ý tới Edogawa Conan tựa hồ ở tìm cái gì, hoa điền đầu xuân nại lại ngẩng đầu nhìn về phía sơn phương hướng...... Chẳng lẽ là tay súng bắn tỉa ra vấn đề?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị
Macera[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị Tây Quy Nghệ thuật học viện biểu diễn khoa lót đế kém ban, ở tham gia trường học du lịch thời điểm tập thể xuyên qua, còn bị trói định rồi nghệ khảoHệ thống. Nghệ khảo...