ep 76

220 10 0
                                    

Đồ đạc mọi thứ đã được chuyển xong, đâu vào đấy. Hai người họ căn bản là giao lại toàn quyền cho nhân viên vận chuyển giúp đỡ. Thử nghĩ xem, hai người con gái chân yếu tay mềm, động được một tí là thở không ra hơi rồi, nên lần này đành nhờ sức mấy anh trai tráng làm giúp vậy. Cũng may phước là đồ đạc của Becky căn bản là không có quá nhiều. Nhưng vấn đề chính bây giờ mới bắt đầu xuất hiện. Chính vì Becky không có quá nhiều đồ nên bây giờ tình hình hiện tại là bị thiếu tùm lum.

" Chị em mình đi mua sắm ít đồ đi "

Sau lời đề nghị trên của Freen thì hai người liền lên đồ. Đầu tiên phải là cửa hàng nội thất, Becky cần một cái kệ để đựng mấy quyển sách của mình. Còn Freen thì cần một cái tủ quần áo rộng hơn để đủ chứa cho hai người. Giường đơn cũng cần phải đổi gấp sang giường đôi. Đa phần những thứ vật dụng cũ của Freen đều cần được nâng cấp lên. Nhà của Freen cũng chưa có bàn ghế gì hết, nên giờ sẵn tiện mua luôn cho tiện thể.

Trong lúc Freen đang say mê chốt đơn mấy món đồ lớn thì bên này Becky đang đi dạo vòng quanh tìm mấy thứ linh tinh, nhỏ nhỏ xinh xinh để trang trí nhà cửa. Một cái đồng hồ treo tường hình con thỏ. Một cái đèn ngủ hình hoa tulip. Một vài khung ảnh trống. Một cái bản đồ thế giới làm bằng vải. Và hàng tá mấy con gấu bông bé bé xinh xinh. Tất cả đều được Becky cho vào danh sách để mà chốt đơn.

" Của quý khách là 88000 baht "

Freen chưa chớp mắt xong là Becky đã rút thẻ thanh toán. Freen chỉ nhìn Becky một cái rồi lặng lẽ vác đồ đi theo sau. Những thứ đồ lớn thì sẽ được nhân viên giao lại nhà giúp. Trên đường về, Freen vẫn giữ im lặng không hó hé một lời nào về điều vừa rồi. Về đến nhà, hai người họ vẫn cư xử bình thường. Freen sẽ chạy đi rót nước cho Becky uống, Becky thì sẽ nằm đấy mà tận hưởng dịch vụ chăm sóc trọn đời của Freen.

Nghỉ ngơi một xíu thì hai người bắt đầu lôi mấy món lặt vặt mà Becky đã mua khi nãy ra. Họ chăm chút trang trí cho ngôi nhà của mình. Mọi thứ được sắp xếp đâu vào đó, bây giờ mới bắt đầu tới trò vui. Nhân viên đã đem những vật dụng lớn đến. Và một lần nữa, đành phải nhờ sức trai tráng giúp đỡ rồi. Đúng là nhân viên có kinh nghiệm có khác, chỉ hơn nửa tiếng là giường, bàn ghế, tủ đồ v.v được mấy anh đặt đâu là dính đó. Freen phải công nhận là họ quá giỏi đi, đúng là người trong nghề có khác, gặp Freen chắc phải xoay tới xoay lui mới tìm được chân ái.

Tiễn mấy anh ân nhân về, Becky liền lao vào phòng ngủ mà nằm thử trên cái giường mới mua. Đúng là hai người thì nằm rộng như này mới thoải mái chứ, đâu như cái giường cũ của Freen, xoay người một cái là muốn lọt giường rồi. Freen đứng bên ngoài nhìn vào thì cười mỉm, nhìn Becky lăn qua lăn lại trên đó trông đáng yêu ghê.

" Em đói chưa? Chị nấu gì cho em ăn nhá "

Becky lười biếng chỉ giơ đúng cái ngón cái lên thay cho câu trả lời, Freen lại cười rồi lắc đầu đi ra. Sau bữa ăn, hai người họ kết thúc một ngày đầy mệt mỏi của mình bằng cách ôm nhau mà ngủ. Chắc vì mệt quá nên hai người đều ngủ rất ngon.

Becky dạo gần đây có rất nhiều lịch trình, bộ phim kia đã được công chiếu. Becky phải cùng đoàn phim đi nhiều nơi để quảng bá, cũng như tham gia các chương trình do bên công ty của Becky sắp xếp. Về phía bên Freen thì cũng bận không khác gì Becky. Thay vì chạy lịch trình như Becky thì Freen chạy deadline. Công ty của Freen dạo này được thần tài gõ cửa hay sao mà rất nhiều hợp đồng lớn nhỏ được kí kết đều đều. Công việc cũng vì thế mà chất lên thành núi. Số giờ tăng ca của Freen cộng lại chắc cũng ngang ngửa số giờ đi làm hành chính. Cũng vì thế mà kế hoạch đám cưới của họ tạm dời lại. Ở chung một nhà mà mặt mũi còn không thấy thì lấy gì mà bàn bạc chuyện trọng đại. Vẫn là nên ưu tiên công việc trước.

Của BecNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ