11

325 6 0
                                    


Matsuda Jinpei bị ngạnh trụ, hắn đương nhiên cũng biết, kia không phải bởi vì hoa điền tên kia một hai phải làm hắn đảm đương bóng đèn sao?

"Tóm lại mau đi lái xe, hoa điền cảnh sát đã đang đợi chúng ta." An thất thấu nói xoay người hướng xe đi đến.

Nhìn an thất thấu bóng dáng, Matsuda Jinpei thật sâu hít vào một hơi, thân thiết cảm nhận được kẹp ở tình lữ chi gian ( người yêu không đầy ) sốt ruột.

Này hai người thật là phiền toái đã chết!

======================

"Conan, ngươi còn không có hảo sao?"

Mori Ran đem đầu dò ra cửa phòng, đối với trên lầu hô.

"Thực mau thì tốt rồi, tiểu Lan tỷ tỷ lại chờ ta 3 phút!" Lầu 3 phòng sinh hoạt truyền đến Edogawa Conan tiếng la, còn có thịch thịch thịch chạy động thanh.

Lầu hai trinh thám văn phòng, linh mộc vườn bế lên ngực bất mãn mà nói: "Nói tốt 10 nửa xuất phát, kia tiểu quỷ cư nhiên hiện tại mới rời giường? Hắn tối hôm qua làm gì đi? Sẽ không lại ở suốt đêm xem trinh thám tiểu thuyết đi?"

Mori Ran bất đắc dĩ gật gật đầu: "Ngày hôm qua hắn giống như ôm sách mới trở về...... Bất quá Conan hắn ngày thường rất ít nhìn đến khởi không được giường."

"Ai ~ là cái gì trinh thám tiểu thuyết, có như vậy xuất sắc sao?" Ngồi ở trên sô pha Sera Masumi vuốt cằm lộ ra tìm kiếm biểu tình.

Trên thực tế Edogawa Conan xem đến cũng không phải trinh thám tiểu thuyết, mà là hoa điền đầu xuân nại phát lại đây điều tra báo cáo. Bất quá làm Edogawa Conan ngủ không được nguyên nhân cũng không phải bởi vì hai người tư liệu quá nhiều xem không xong, mà là bởi vì quá ít.

Trong núi thật tử điều tra báo cáo phi thường rõ ràng, bao gồm nàng cha mẹ khi nào tử vong, nàng khi nào tiến vào viện phúc lợi, lại khi nào bị thân thích tiếp ra tới, mặt trên bám vào các loại biên lai, nhìn qua không hề lỗ hổng. Mà nàng bảo mẫu Jack chỉ có tên cùng từng cư trú quốc gia cùng hiện tại địa chỉ, mặt khác cái gì đều không có.

Này hai người tin tức, một cái quá mức bình thường, một cái quá mức không bình thường, thấy thế nào đều có vấn đề, lại cố tình tìm không thấy cụ thể lỗ hổng. Làm lâm vào đầu óc gió lốc Edogawa Conan trằn trọc, lúc này mới làm hắn ngủ quên.

"Hôm nay chính là Lễ Tình Nhân, làm gì còn muốn chú ý cái gì trinh thám tiểu thuyết a! Ta hôm nay chính là chuẩn bị tốt chocolate, phải dùng tháp hòa tan lạc đơn soái ca tâm!" Linh mộc vườn từ trong túi móc ra chocolate lớn tiếng nói.

Mori Kogoro từ báo chí thượng ngẩng đầu: "Đại tiểu thư ngươi không phải đã có bạn trai sao?"

Linh mộc vườn bỏ qua một bên đầu không cao hứng mà nói: "Ta mới mặc kệ hắn a! Dù sao tên kia điện thoại cũng đánh không thông, ta muốn đi tìm tìm tân diễm ngộ!"

Mori Ran lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, xem ra vườn cùng kinh cực thật tiên sinh nháo mâu thuẫn.

Lúc này Edogawa Conan cầm ván trượt chạy tiến vào: "Tiểu Lan tỷ tỷ, ta hảo!"

[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ