Chapter 21: Watermelon Head
"It's not your enemies who are likeliest to hurt you. It is, always, those you trust."
-Rachel Clair, Bitter Blood--------------------------------------------------------x
KILLER'S POV
Agad akong kumilos, nagsimula ako sa kanyang mga daliri, agad ko itong pinutol gamit ang aking cutter, sa bawat pagputol ko ng kanyang mga daliri ay tumutunog ang kanyang buto sa kanyang daliri, kasabay nito ang pagtalsik ng mapula at malapot niyang dugo.
Nang matapos ko na ang kanyang kaliwang mga daliri ay sinunod ko naman ang kanyang kanang mga daliri.
Ngunit may nakaagaw ng aking atensyon, ang kudkuran na nakalagay sa isang tabi ng kubol.
Kasama nito ang isang lagari.
Agad kong kinuha ang lagari at sinimulang gamitin sa bangkay ni Vincent, sinimulan kong subukan ang lagari sa kanyang kanang braso, agad ko itong sinimulan, nung una ay dinahan dahan ko pa ang paglagari hanggang sa ako'y nanggigil.
Binilisan ko ang paglagari hanggang sa dahan dahan nang nagpapaknit ang balat ng kanyang braso, nagsisimula naring pumipiswit ang malapot at mapula nyang dugo.
Nang tuluyan nang mapaknit ang kanyang balat ay agad umawas ang napakarami nyang napakalapot na dugo, agad kong sinalok ito gamit ang timbang kasama ng lagari at kudkuran.
Nang marating na ng matutulis na dulo ng lagari ang kanyang buto, ay lubha akong nahirapan, agad kong ipinuwersa ang aking paglalagari ng kanyang buto, nang bumaon na ang dulo ng lagari sa kanyang buto ay binilisan ko na ang paglagari.
Habang pabilis ng pabilis ang aking paglalagari sa kanyang buto ay paunti unti ring pumipiswit ang kanyang malapot ang mapupulang dugo saking mukha.
Nang masawa nako saking ginagawa ay naghanap pa ako ng ibang gamit na aking gagamitin.
Habang ako'y naghahanap ay agad ko naman nahanap ang maliit na palakol sa likod ng kudkuran.
Agad ko itong kinuha at binalikan ang bangkay ni Vincent.
Agad kong tinutok ang palakol sa kanyang leeg at walang pagaalinlangang pinalakol ang kanyang leeg.
Agad tumalsik saking mukha ang kanyang dugo, agad kong hinugot ang nakatarak na palakol sa kanyang leeg at pinalakol uli ang kanyang leeg, hanggang maputol na ito, agad kong kinuha ang kanyang ulo para paglaruan.
Agad kong kinuha ang lagari, agad kong nilagari ang ulo ni Vincent sa gitna, para mahati ito sa dalawang parte.
Nagmistulang pakwan ang ulo ni Vincent habang nilalagari ko ito, tumatalsik ang dugo nito habang nilalagari ko ng mabilis.
Binilisan ko pa ang paglalagari hanggang sa mahati na ito sa dalawa, kitang kita na ang kanyang utak na hati.
Agad akong pumunta sa kudkuran at dinala ang isang parte nito para ikudkod, ginawa kong niyog ang kalahati ng kanyang ulo,
Walang pagaalinlangan kong kinudkod ang loob ng ng biak nyang ulo, sa bawat pagkudkod ko ng kalahati nyang ulo ay paunti unting napipino ang laman ng kanyang ulo.ang mga napipinong laman at utak ng ulo ni Vincent ay nahuhulog sa tupper wear na aking nilagay bago pa man ako nagsimulang kumudkod.
Sa tagal ng aking pagkudkod ay naubos narin ang laman ng kalahating ulo ni Vincent, luminis ang loob ng kalahating ulo ni Vincent samantala ang labas naman ay puno ng naipong dugo, naging malagkit ang mga dugo dahil natapon ito sa buhok ng kalahating ulo ni Vincent.
sunod ko namang kinudkod ang isa pang kalahati ng ulo ni Vincent sa kudkuran.
minuto at oras din ang lumipas ay naubos din ang laman at utak ng kalahating ulo ni Vincent, napino din ang laman nito katulad nang naunang kalating ulo ni Vincent.
Nang masawa nako sa nakakasulasok na bangkay ng drug addict nato ay agad ko naghanap ng matataguan ng bangkay nito.
Habang naghahanap ako ng matataguan ng bangkay ni Vincent ay may nakita akong saktong saktong pwedeng pagtaguan sa bangkay ni Vincent.
Isang Punching bag, nakabukas ito ay may lamang nakarolyong kotsyon.
Agad kong kinuha ang nakarolyong kotsyon sa loob ng punching bag para ibalot sa bangkay ni Vincent.
bago ko nalagay ang bangkay ni Vincent sa narorolyong kotsyon ng punching bag ay agad ko munang pinagmasdan ang katawan ni Vincent.
wala na itong ulo at pumipiswit parin ang dugo sa putol niyang leeg, putol na rin ang mga daliri ng isa nyang kamay at ang isa nyang braso ay putol na rin, nang matapos nako sa pagtitig ng bangkay nya at agad ko na itong binuhat.
Agad kong nilagay ang bangkay ni Vincent sa gitna ng nakabuklat na kotsyon, nang nalapag ko na ito ay dali dali kong binalot ang kanyang bangkay at nirolyo ng magkasya ito sa loob ng punching bag.
agad ko itong binuhat at nilagay sa loob ng punching bag, sigurado akong gagamitin nila ito, hahahahaha.
Agad kong tinapon ang biak nyang ulo at dinala ang isang galon ng kanyang dugo at isa ding tupper wear ng mapipino laman at utak ni Vincent para lutuin at ipakain saking mga walang malay na kaklase hahahaha!
Agad kong sinaraduhan ang sirang pinto ng kubol at lumisan ng parang walang nangyari.
Nang makapasok nako sa loob ng resort's rooms ay dumiretso ako sa refrigirator, saktong walang tao doon kaya agad kong nilagay ang isang galon ng dugo at isang tupper wear ng mapipinong laman at utak ni Vincent para palamigin, agad naman akong pumunta saking room para magbihis at maligo na rin.
--------------------------------------------------------x
YOU ARE READING
UNIQUE SECTION (2017)
Mystery / ThrillerQueenie Carbonelle and Tiffany Sanches are transferees in the Unique Section. They notice that things are starting to get weird and have witnessed their classmates being killed one by one by mysterious killers.