13

475 7 0
                                    


Nhìn đến tất cả mọi người vào phòng bệnh, lớp trưởng từ hoa điền đầu xuân nại túi toát ra đầu tới, hắn nhìn trong phòng bệnh ngồi ở ghế trên Matsuda Jinpei lắc đầu.

【 lớp trưởng [12]: Matsuda Jinpei tham dự quá sở hữu chúng ta thiết kế án tử còn vẫn luôn cùng ngươi ở bên nhau, phía trước là hắn không có hoài nghi ngươi thời điểm còn hảo, một khi hắn khả nghi trên người của ngươi dấu vết để lại liền sẽ bị xâu chuỗi lên, tuyệt đối không thể gạt được đi.

Hiện tại trừ phi cấp Matsuda Jinpei một buồn côn làm hắn mất trí nhớ, nếu không 3 hào này một đợt tuyệt đối không có biện pháp lại xả. Trực tiếp thẳng thắn đi, ta đã không muốn cùng này đó hồng phương chơi trí lực trò chơi. 】

Phì đô đô hamster trên mặt tràn ngập bãi lạn.

【 lớp trưởng [12]: Ta tính qua, dựa theo phía trước an thất thấu bắt giữ tổ chức nghiên cứu viên đưa 20 phân đại lễ bao, chúng ta ở trinh thám đảo cho hắn chuẩn bị chính phủ nằm vùng danh sách số lượng chỉ nhiều không ít, thêm phân sẽ không thiếu với 20 phân. Trải qua này một vòng khảo hạch hiện tại tất cả mọi người ở 35 phân trở lên, hơn nữa 20 phân thấp nhất đều có 55 phân.

Chờ 23 hào tổ chức bên kia có động tĩnh, hệ thống tuyên bố tân khảo hạch sau chúng ta liền có thể xuống tay đại quyết chiến, quyết chiến thượng như vậy nhiều hắc y tổ chức người, tùy tiện xử lý mấy cái thêm cái 5 phân phụ gia phân quá đơn giản, đến lúc đó tất cả mọi người có thể đạt tiêu chuẩn. 】

Cho nên hồng phương thích làm gì thì làm, bọn họ khảo hạch đạt tiêu chuẩn liền về nhà, còn quản bọn họ nghĩ như thế nào? Đến lúc đó vô luận bọn họ cho bọn hắn ấn thế nào thân phận, như thế nào phỏng đoán bọn họ động cơ đều cùng bọn họ không quan hệ.

Đây cũng là lớp trưởng vô luận như thế nào đều phải ấn 9 hào làm cho bọn họ hoàn thành khảo hạch nguyên nhân, bởi vì 35 phân là hắn tính toán quá biểu diễn khoa có thể một đợt đủ tư cách thấp nhất điểm mấu chốt, từ cái này điểm bắt đầu chỉ cần không tìm đường chết bọn họ ban hóa cốt long muốn làm cái gì đều được.

Nghe được lớp trưởng nói hoa điền đầu xuân nại hít sâu một hơi, nàng đi vào phòng bệnh đóng lại cửa phòng dựa vào ở ván cửa thượng đón nhìn qua ánh mắt nói.

"Ở thẳng thắn phía trước, ta có chuyện tưởng làm ơn các vị."

===================

Rạng sáng 1 điểm, phòng bệnh hành lang ngoại, Matsuda Jinpei một người ngậm thuốc lá cắm túi quần tựa lưng vào ghế ngồi chán đến chết mà nhìn phía trước vách tường. Bởi vì là đêm khuya, lúc này trừ bỏ ở hộ sĩ trạm trực ban hộ sĩ trên hành lang không ai ảnh, có vẻ dị thường an tĩnh.

Đúng lúc này bên cạnh nhớ tới rất nhỏ tiếng bước chân, ngay sau đó một cái lạnh băng đồ vật dán ở Matsuda Jinpei trên mặt, Matsuda Jinpei đem đầu quay mặt đi đối người tới mắt trợn trắng.

"Đừng cầm cà phê vại hướng ta trên mặt dán, lãnh đã chết!" Matsuda Jinpei xoa xoa trên mặt bọt nước ghét bỏ mà nói: "Như vậy lãnh ngươi trả lại cho ta mua lãnh cà phê, một chút đều không săn sóc, liền ngươi này còn muốn đuổi theo hoa điền?"

[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ