Vermouth lười đến phản ứng hắn, nàng lướt qua tác tát dẫn đầu dẫm lên bờ cát: "Ngươi muốn như vậy lãnh đến lời nói, liền tìm cơ ngươi mượn áo khoác, dù sao ngươi cũng không biết xấu hổ, cũng không kém điểm này."
Tác tát quay đầu, ăn mặc màu đen cao cổ sam cùng quần dài cơ ngươi từ khoang thuyền nội đi ra, trên người nàng ăn mặc một kiện da áo khoác, từ đi đường tư thế tới xem chân thương tựa hồ đã khỏi hẳn.
Tác tát quét cơ ngươi hai mắt một lần nữa quay đầu nhìn về phía Vermouth: "Không được, nàng xuyên chính là bó sát người da áo khoác, ta xuyên không thượng!"
"...... Ngươi thật đúng là tính toán mở miệng mượn a? Ngươi còn có phải hay không nam nhân?" Vermouth hết chỗ nói rồi.
Gia hỏa này thật sự một chút mặt đều không cần a.
Tác tát bĩu môi hừ một tiếng: "Lần này nàng chính là cọ ta nhân khí cùng nhau tham gia hội nghị gia, mượn ta quần áo xuyên xuyên làm sao vậy? Liền sóng bổn cũng chưa tư cách tham gia đâu."
"Đó là bởi vì ngươi làm cơ ngươi đi Hàn Quốc cho ngươi trợ thủ, Boss muốn cho nàng ở hội nghị thượng cấp mặt khác quản lý tầng hội báo thiên thần giáo tình huống mới làm nàng cùng nhau tham gia." Vermouth ngó tác tát liếc mắt một cái: "Nếu không phải cơ ngươi cũng ở, ngươi cho rằng ta sẽ cùng ngươi cùng nhau tới?"
"Xuy, cái gì hội báo, còn không phải là những cái đó lão nhân muốn tìm ta công tác lỗ hổng, cố tình thiên thần giáo là ta một tay theo vào, bên người chỉ có một cơ ngươi có thể đào liêu cho nên mới tìm tới nàng sao." Tác tát nhún nhún vai: "Bất quá không sao cả lạp, dù sao người quá ưu tú chính là sẽ bị chọn thứ, ta thói quen."
23 hào mặt ngoài cười hì hì, trong lòng lại mắt trợn trắng.
Đêm nay yếu quyết chiến, hắn căn bản không tính toán mang lên cơ ngươi cái này nằm vùng, ai biết quản lý tầng những cái đó gia hỏa cư nhiên sợ hắn thượng vị tìm ô hoàn liên gia yêu cầu cơ ngươi tham dự, hảo từ miệng nàng móc ra hắn ở thiên thần giáo bất lợi tình báo.
Sắp chết còn muốn lăn lộn, đám kia lão già thúi!
Đi theo phía sau cơ ngươi nhìn không chút nào che giấu khó chịu tác tát, biết nàng xuất hiện làm đối phương thực không cao hứng, rốt cuộc vô luận tác tát có phải hay không nằm vùng, nàng xuất hiện đều sẽ ảnh hưởng hắn thăng chức.
Nhưng là đây là một cái tiếp xúc đến tổ chức trung tâm tuyệt hảo cơ hội, nàng không có khả năng buông tha, hơn nữa làm tổ chức tiểu nhân vật nàng cũng không có khả năng cự tuyệt Boss yêu cầu.
Lúc này du thuyền thượng truyền ra một trận tiếng cười, cõng súng ngắm túi màu cam tóc nữ tính đi ra, nàng cười nhạo mà nhìn tác tát: "Thật khó đến, tác tát ngươi cũng có ăn mệt một ngày ha ha ha!"
Tác tát quay đầu nhìn về phía Vermouth, trên mặt lộ ra một lời khó nói hết biểu tình: "Nói thật, vì cái gì liền cơ an đế đều tới, ta thân ái cộng sự sóng bổn lại không ở? Tổ chức có phải hay không ở nhân tài bình định mặt trên ra cái gì vấn đề?"
"Hỗn đản này là có ý tứ gì?!" Cơ an đế tức giận đến thẳng nhảy.
Không biết là bởi vì thu được bên trong tin tức biết tác tát thăng chức thỏa, vẫn là bởi vì gần nhất tâm tình hảo, Vermouth nhưng thật ra trả lời tác tát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị
Pertualangan[ Tổng mạn ] Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng trinh thám đồng quy vu tận-Vị Tây Quy Nghệ thuật học viện biểu diễn khoa lót đế kém ban, ở tham gia trường học du lịch thời điểm tập thể xuyên qua, còn bị trói định rồi nghệ khảoHệ thống. Nghệ khảo...