75. Lại một em bé nữa hả???

658 69 25
                                    

- Hao Hao, dậy đi em.

Zhang Hao đang ôm bé Chin ngủ rất ngon lành thì bị Hanbin gọi dậy

- Yujin, dậy nào con.

- Ưm~~~~Chin hong dậy đâu.

- Ngoan nào, dậy ba cho sang nhà anh Gyuvin chơi nhé.

- Chin dậy rồi ạ.

Bé Chin tỉnh táo ngay lập tức rồi đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt.

- Sao anh gọi em dậy sớm thế?

- Anh Jeonghyeon bảo là qua nhà anh ấy ăn cơm, anh ấy có chuyện quan trọng muốn thông báo.

- Vậy sao? Để em dậy chuẩn bị.

Zhang Hao vừa định đặt chân xuống giường thì đã bị Hanbin bế thốc lên

- Anh! Sao lại bế em? Thả em xuống đi.

- Không thả.

- Sao ba lớn không bế Chin? - bé Chin đang đánh rằng cũng phải bất bình, rõ ràng cả hai ba con cùng dậy để đi vệ sinh cá nhân, tại sao bé Chin không được bế, còn ba nhỏ lại được bế?

- Con có anh Gyuvin rồi còn gì, ba nhỏ chỉ có ba lớn thôi, dĩ nhiên ba lớn phải bế ba nhỏ rồi.

- Hứ, Chin hong thèm.

- Nào, anh đừng trêu con nữa.

Gia đình nhỏ sau khi hoàn tất mọi thứ thì cùng nhau đến nhà của Jeonghyeon, cả gia đình Jiwoong Matthew cũng được triệu tập, 8 người ngồi trong một ngôi nhà để chờ đợi điều Jeonghyeon muốn nói

- Hôm nay anh gọi mấy đứa qua đây là để thông báo một chuyện.

- Câu này lúc gọi cho em anh nói rồi, có chuyện gì anh nói nhanh đi nào. - Matthew chờ không nổi nữa.

- Ờm........

Jeonghyeon cứ à ừ mãi trong sự mong đợi của tất cả mọi người, Ricky biết gã đang ngại nên nói giúp gã luôn

- Thôi, mày để em nói cho, mọi người sắp có cháu rồi.

Cứ tưởng sau khi nói câu này xong thì mọi người sẽ phản ứng mãnh liệt lắm, nhưng mà hình như hơi lãng xẹt thì phải

- Ricky, mày nhận con nuôi hả?

- Gì zậy ba, con tao đẻ ra đàng hoàng, mà cũng chưa đẻ, mới 3 tuần à.

- Mày sợ đau như thế mà cũng đẻ hả?

- Ờ thì đời ai biết trước ngày mai ta sẽ ra sao......

*tua về cái đêm định mệnh đó

- Ricky, em lấy giúp anh viên thuốc cảm với.

Ricky nhanh chóng mở tủ, nhưng nhiều loại quá, y không biết lấy loại nào

- Thuốc tên là gì thế, mày nói đi để em lấy.

- Tên thuốc khó đọc lắm, em cứ lấy cái thuốc màu đỏ cam rồi mang qua đây cho anh.

- Dạ.

Jeonghyeon sau khi uống viên thuốc Ricky đưa được khoảng 15 phút thì bắt đầu có dấu hiệu, toàn thân gã nóng lên, tay thì không ngừng sờ soạng cơ thể Ricky làm y sợ hãi

- Mày làm gì vậy? Bỏ tay ra khỏi người em đi.

- Anh nóng quá, Ricky......giúp anh, không thì anh sẽ chết mất.

- Giúp là giúp thế nào?

- Anh muốn..........

- Hả? Muốn g.....ưm~~~~

Gã ngấu nghiến lấy đôi môi ngọt đỏ mọng của y rồi đưa lưỡi vào trong khoang miệng của y mà luồn lách. Ricky sau một hồi bị cưỡng hôn thì lý trí của y đã bay sạch, y hòa vào làm một cũng với Jeonghyeon, gã rất biết cách chiều chuộng y nên mọi nỗi sợ về lần đầu của y đều đã tan biến.

- Anh quên mất, thuốc cảm phải là màu xanh cơ.

- Cái gì? .......mày lừa em hả?

- Lỡ rồi, chịu thôi, em cứ tận hưởng đi, đảm bảo không làm em thất vọng.

- Không, hức....mày xấu xa....em ghét mày....hức.....mau thả em.....hức....

Nói thật là đến bây giờ, Ricky vẫn rất giận Jeonghyeon chuyện hôm đó, nhưng thôi, có con cũng được.

- Này, thế là mày đẻ thật đúng không?

- Chẳng nhẽ có thai lại không đẻ à?

- OMG!!!

Cả nhà lúc này mới hét ầm lên, Zhang Hao và Matthew thì sấn sổ ôm lấy Ricky, còn hai ông chồng kia thì vỗ vai Jeonghyeon, chào mừng gã đến với hiệp hội "một phát ăn ngay".

- Đúng là chuyện lớn luôn, chúc mừng hai vợ chồng.

- Woa, vậy là Chin sắp có em ạ?

- Đúng rồi đó, chú sẽ sinh cho Chin một em bé để chơi cùng với Chin, chịu không?

- Chịu ạ.

- Gyuvin chúc mừng chú Ricky và chú Jeonghyeon ạ.

- Chú cảm ơn Gyuvin nhiều lắm nha.

----------------------------------------------------

- E hèm, và sau đây là câu hỏi từ Matthew, Ricky thân mến, bạn nghĩ sao khi bản thân cuối cùng cũng mang thai?

- Vâng, em hiện tại thì đã ở một cương vị mới, thật sự là rất khác, đây là một bước tiến nhảy vọt so với em của 2, 3 tháng trước đây, vì vậy mà chắc chắn thằng chồng của em phải có những cái sự nhanh chóng hơn, tiến bộ nhiều hơn để có thể phục vụ em và con em.

- ... - Jeonghyeon 3 phần bất lực 7 phần bất tỉnh

- Đến với câu hỏi của Zhang Hao, Ricky cảm thấy như thế nào khi có thai ở độ tuổi này?

- Dạ, trong khi các bạn đồng trang lứa với em họ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa, để cafe cùng bạn bè thì em đã có chồng, em đã trưởng thành hơn các bạn. Bên cạnh đó, trong khi các bạn còn đang đi làm và bận tìm chồng thì em đã có con rồi. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

- Ê ê tao có chồng đàng hoàng, con trai tao 4 tuổi rồi nha mày, đừng có gợi đòn à nha.

Không khí ngày hôm đó rất vui, mọi người đã cùng nhau ăn một bữa cơm liên hoan để chúc mừng với sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ bé trong bụng Ricky.

-------------------------------------------------------------

12:08 5.8.2023

Tui đã quyết định rồi, tui sẽ thêm H nhẹ :)))))), nếu có ai có ý kiến gì thì comment ngay ở dưới nha, tui sẽ tiến hành sửa lại ngay lập tức, còn không thì đây sẽ là nội dung cố định :333

[BINHAO] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ