2

662 78 6
                                    

OOC×100
_____________

Giờ thì Scaramouche phải vác cái thân thể quấn băng gạt một đống, đã thế lại bị giảm 1/2 thị lực bằng cái bịt mắt trắng tinh tươm, ôi vẻ đẹp trai của tôi...

Mọi suy nghĩ chửi cuốn tiểu thuyết chết bầm này được nuốt lại ngay sau khi Scaramouche ngồi lên con xe loáng bóng với những chiếc ghế ngồi êm ấm mềm mượt mà chắc chắn sẽ lọt top 5 chuếc xe hơi 4 chỗ dành cho người giàu.

Ôi, đây là quà đền bù tổn thất tinh thần cho hắn sau cú sốc isekai thành phản diện một cách đột ngột như vậy sao?

"Ừm, cũng không tệ đến thế, tạm chấp nhận."

Xạo chó, xạo chó!! Rõ cái xe đó chỉ dành cho quý cô Ei ngồi lên với chức vị 1 trong 3 phó hiệu trưởng của trường đại học quốc gia Teyvat. Còn hắn với Shogun? "Đối với người vừa khoẻ lại, chả phải việc tiếp xúc với môi trường bên ngoài và vận động khớp người sẽ tốt hơn sao? Shogun, con cũng đi với anh nhé." Đó, chỉ có vậy và thêm một chút câu chào chúc như những mẹ con bình thường... Không... Sẽ không có bà mẹ nào tàn nhẫn như Ei vậy đâu! Hic...

Bước đi trong bực tức, nếu có sức mạnh của Gnosis Lôi thì chắc chắn rằng các bước dậm chân của hắn sẽ đục thẳng xuống nền đất và tạo ra vụ nổ sấm sét giãy chết luôn cái thế giới này rồi tái sinh tiếp.

Shogun cứ đi phía sau hắn như một con gà con lẽo đẽo theo mẹ, nếu mà cô có thể nhỏ lại xíu rồi chạy lon ton theo Scaramouche thì nhìn cũng... không tệ.

Scaramouche có gặm đồ ăn ở nhà rồi, nhìn vậy thôi chứ Ei cũng chuẩn bị rất kĩ đồ ăn a, toàn đồ ngon không đó. Nhưng với bao tử của người vừa lành lặn xong thì cả sơn hào hải vị ở đây cũng không nuốt nổi hết đống đồ đó được. Hắn đã cố chừa ra nhiều phần thừa để giữ nó còn vẻ nguyên dạng và nhiều một chút, bởi đồ ăn mà bọn hắn ăn xong đồ thừa sẽ cho những người ở đây ăn nốt còn không sẽ bị đổ đi. Không phải thương hại đâu, biết tiết kiệm đồ ăn tí đi, con người.

2 người cứ bước đi như vậy, đôi lúc sẽ có cánh tay của Shogun đem cái bánh Crepe con bé đang ăn ra cho anh trai ăn miếng, nói thật thì Scaramouche không thích đồ ngọt, nhưng con bé Shogun cứ đưa ra là anh trai lại ăn một miếng à.

Nói đi bộ khổ vậy thôi chứ đi tầm 10 phút cũng đến trường, tiện cũng có luôn sức khoẻ sảng khoái, so với việc lên chiếc xe ngột ngạt đầy mùi đó thì có vẻ đúng là tự thân vận động tốt hơn nhiều.

Scaramouche thở rất gắt khi đứng đối diện cổng trường chỉ có lác đác vài em khối dưới còn chăm chỉ đi học sớm, nhưng chúng nó né hắn như né tà, thấy ghét. Cuối cùng lại để Shogun cầm tay chạy thẳng vào trường mặc kệ ý tứ. Hắn cũng phải nén lại cảm giác muốn ho khùng khục khi tiếp nhận nhiều lượng không khí đến vậy. Đây là lần đầu hắn cảm thấy bản thân yếu ớt đến thế, nếu là The Balladeer- Quan Chấp Hành Số 6 của Fatui thì dăm ba chuyện này có là gì to tác, cơ thể nhân tạo đó chấp nhân mười lượng oxi bây giờ hắn phải hít.

Dừng lại ở trước cầu thang, Shogun đưa chai nước dí vào mặt anh và không nói gì cả, Scaramouche cầm lấy cái chai trước khi trên mặt hắn hằn lên vết đỏ của chai, uống một cách bình thường nhất có thể và lau đi miệng chai, còn cố tình làm nhấn để chứng tỏ với Shogun rằng miệng chai đã sạch.

[KazuScara] Làm Phản Diện Cũng NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ