ju yeon yeok trở về nhà sau buổi đấu giá của choi gia, mất ăn mất ngủ mấy ngày liền vì bức hoạ. hắn liên tục sốt sắng và tò mò về những chuyện ẩn giấu sau bức tranh chưa được vén màn. sau khi buổi đấu giá kết thúc, hắn liền sai người theo dõi nhất cử nhất động của vị công tử bột nhà họ park, park jiwoong. nhưng rồi cũng chẳng thu thâp được thêm điều gì ngoài việc cậu trai ấy hằng ngày vẫn đi học đều đặn và ăn ba bữa một ngày. hắn tất nhiên không cam tâm, nhưng cũng chẳng biết phải làm thêm thứ gì để có thể tiếp cận park gia.
nhưng rồi hắn sực nhớ ra một bí mật có thể khiến cho người của park gia phải ngoan ngoãn nghe theo hắn.
sau khi jeon wonwoo rời khỏi trường X, hắn cũng chẳng còn tha thiết gì đến ngôi trường ấy nữa, vì chẳng còn ai để hắn lợi dụng và mua vui. ngoài jeon wonwoo thì hẳn là người nào trong ngôi trường ấy đều nghe theo hắn răm rắp, không ai dám cãi lại nửa lời, vì cả thảy đều biết rằng lời hắn là lệnh, không nghe theo thì ắt hẳn cũng sẽ có kết cục như jeon wonwoo, hoặc là thảm hơn cả thế.
nhưng trước khi hắn có cơ hội hành xác thầy giáo jeon thì đã có người bước trước hắn một bước. cậu con trai park jiwoong của ông trùm than đá park eonsu là người đã giở trò đồi bại và tác động vật lý với thầy jeon. đây là một bí mật lớn mà hắn lấy làm vũ khí để đối chấp với park gia, và moi được thêm thông tin từ họ về bức tranh nọ.
"chà, tốt lắm, JS. cậu được việc đấy, không uổng công tôi đổ tiền vào cậu."
hắn cười đắc thắng tán dương người bên kia đầu dây, không ngừng cảm thán khi thấy trên màn hình laptop liên tục nhảy lên một vài hình ảnh và video trích xuất từ camera lớp học. tới tận bây giờ hắn cảm thấy việc cài một vài chiếc camera ẩn trong trường này là thứ đúng đắn nhất hắn từng làm. hắn quả là một thiên tài, không phải sao?
đầu dây bên kia nói với hắn vài câu rồi cúp máy, không quên thúc giục hắn chuyển tiền vào tài khoản cho mình. ju yeon seok vui trong thoáng chốc rồi cũng thôi, liền không nghĩ ngợi liền sai thuộc hạ chuyển vào số tài khoản ấy một số tiền lớn. dù hắn chưa bao giờ gặp người này ngoài đời, chỉ được người quen giới thiệu qua web đen, nhưng sau vài vụ thì thấy cậu ta cũng được việc nên khi nào cần sẽ nhờ vả.
gió thổi từng đợt hắt mạnh vào ban công, kèm theo vài hạt mưa nhỏ. hắn ngồi nhâm nhi ly bourbon, trầm ngâm ngồi nhìn cảnh đêm phía trước mặt. đêm nay có vẻ dễ ngủ hơn rồi.
vài phút sau khi hắn chìm vào giấc ngủ sâu, có tin nhắn từ MG ECC, trung tâm triển lãm và hội nghị MG, một nhánh nhỏ của tập đoàn MG gửi đến. nội dung tin nhắn chỉ đơn thuần là mời hắn tham dự triển lãm sắp tới, nhưng khác với các vị khách còn lại, bức thư điện tử gửi đến hắn còn có dòng chữ đỏ cuối thư.
hân hạnh được tiếp đón vị khách đặc biệt của MG.
nhưng tiếc thay, dư vị ngọt ngào thoang thoảng mùi thuốc lá cùng một vài thứ hương liệu trong bourbon, cùng với nhưng tư liệu mà hắn vừa nhận được khi nãy, khiến cho đầu óc hắn không còn đủ tỉnh táo để suy xét mọi việc. hắn nửa tỉnh nửa mơ, không một chút phòng bị mà bấm xem tin nhắn. đọc mới được một nửa, hắn không tài nào đánh bại được cơn buồn ngủ kéo đến, liền vứt điện thoại sang hộc tủ cạnh giường rồi đánh một giấc thật sâu ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie; chuyện anh nhà giáo và cậu nông dân
Hayran Kurguwonwoo chuyển về thôn jubuk rồi... warning : lowercase, ooc *đừng lấy idea của chiếc fic này nhé, vì nó là độc quyền của mình*