warning: 16+, tục, ooc, lowercase
_____
"tony?""why didn't you pick up the phone?"
"just got a call"
"it was her, the guy's sister"
"im sorry for them"
"it was an accident"
"you know we didn't do it on purpose"
"when you get this, call me back"
bóng đêm chầm chậm nuốt chửng lấy căn nhà sau khi một vài tiếng đổ nát xảy ra. ở bên trong căn phòng ngủ, là một loại phòng ngủ thường thấy với chiếc giường đặt ở ngay giữa căn phòng. trên chiếc giường đó, là một người đàn ông đang nằm đắp chăn.
dáng vẻ dường như đang say ngủ của gã đều sẽ khiến cho ai nhìn vào cũng nhầm tưởng, nhầm rằng gã đang chìm trong một giấc mộng đẹp.
nhưng gã sẽ không bao giờ tỉnh lại.
một bóng người chậm rì rì tiến lại gần gã, nhẹ nhàng nâng đầu gã lên rồi đeo vào một chiếc bịt mắt, che đi tròng mắt mở to. rồi nó chỉnh chăn lại cho gã, chiếc cổ bị đứt lìa đã được nó dùng một cây cọc nhọn ở hai đầu ghim cố định lại, máu dây qua áo khoác đen đang được mặc trên người nó.
vết cắt trên chiếc cổ của gã không những được nó ghim cọc cố định lại mà còn may những đường chỉ xanh nhuốm đầy máu. chà, mong rằng người tiếp theo bước vào căn phòng này sẽ không nhẫn tâm đến nổi đánh rơi cái đầu của gã xuống sàn. vì nó đã ngồi may tâm huyết lắm đấy.
nó cuối người, vén bịt mắt của gã lên một lần nữa, và khi nhìn vào tròng mắt mở to sòng sọc ấy, một nụ cười đột nhiên xuất hiện trên môi nó.
"good night, tony"
"mong rằng qua thế giới bên kia mày sẽ gặp được anh trai của tao, tony bé nhỏ ạ"
rồi nó xoay người bước ra khỏi phòng, dùng cái gậy đập vỡ đi cái điện thoại bàn đang reo inh ỏi. nó vò vò mái đầu đen đã bù xù sau cuộc ẩu đả với gã đàn ông. mà, dù sao thì nó cũng là con gái, nên chuyện bầm mặt là đương nhiên. nó lếch xác vào nhà vệ sinh đi soi gương.
"đm trông mình gớm thật"
nó trề môi nhìn hình ảnh thảm hại của bản thân mình trong gương. tóc tai bù xù, áo khoác thì dính máu tởm lợm của thằng điên kia, mặt thì chỗ đỏ chỗ tím. gớm thật. mà ít ra còn đỡ hơn cái thằng sọ dừa.
rồi nó nhún vai, vào lại phòng ngủ của cái thằng đang "ngủ" say như chết, chôm đại một chiếc áo khoác khác. nó vứt chiếc áo đen dính máu kia xuống sàn, khoác áo mới lên. nhìn bảnh hơn hẳn.
đang định rời đi thì cái áo khoác đen dính máu trông chướng tai gai mắt kia lại khiến nó suy nghĩ. lỡ như người ta lấy cái áo đó làm vật chứng rồi từ đó suy ra con nhỏ này giết người thì sao?
...thì đi tù.
vậy nên thay vì đá vào gầm giường, nó quyết định đem áo đi đốt phong long giải nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
ndln x ntt | 愛してる。
Fanfictionviết cho lan ngọc, viết cho thuỳ trang, viết cho gấu nho. only in wattpad.