Oneshot

270 29 1
                                    

Người ta hay thắc mắc, liệu mạnh nhất có thể gặp ác mộng không? Và nếu có thì sẽ là loại ác mộng như thế nào?


Một khi đã dấn thân vào giới chú thuật, tình trạng những nguyền hồn, dù đã bị thanh tẩy hay chưa, len lỏi vào cả giấc ngủ của các chú thuật sư là vô cùng phổ biến. Cũng không phải chưa từng có người ám ảnh đến phát điên, sau đó được tìm thấy đã chết dưới chính thuật thức của mình.


Nhưng với Gojo Satoru thì sao? Bảo nguyền hồn ám ảnh hắn còn đáng tin hơn.


Cho nên đáp án cho câu hỏi trên kia, là có.


.


"Thầy ơi. Thầy Gojo! Anh Satoru!"


Yuuji lay lay vai người nằm bên cạnh mình. May mắn thay, sau lần gọi thứ ba, hắn cũng mệt mỏi kéo mi mắt lên.


Trong bóng tối, Gojo vẫn dễ dàng định vị được cậu, bàn tay chui ra khỏi chăn, lười biếng ôm lấy một bên má Yuuji, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve trên làn da vừa mịn vừa mát của thiếu niên.


"Thầy đây." Giọng hắn nghe sắc mùi ngái ngủ, "Yuuji gặp ác mộng à?"


"Thầy mới giống gặp ác mộng đó. Nước mắt này." Cậu dùng mu bàn tay lau đi ánh nước dưới mí mắt Gojo, "Thầy mơ thấy cái gì vậy?"


Tất nhiên hắn biết mình mơ thấy cái gì. Không phải nguyền hồn, không phải cảnh máu me xác thịt hay bất cứ thứ kinh khủng nào khác. Hắn đã gặp lại chính mình trong quá khứ. Thêm một lần phải bước qua chừng ấy đau thương.


Những năm đó, không một lần Gojo rơi nước mắt, hắn tin rằng bản thân đủ kiên cường. Quả nhiên, thế giới chung quanh chỉ mới yên lặng hơn một chút, con người đã sinh ra yếu đuối đi.


Gojo không định kể chuyện này cho Yuuji, thanh xuân của cậu vẫn cứ nên đẹp đẽ như vậy thì hơn.


"Thầy không nhớ, nhưng mà..." Hắn đã kiếm được cớ làm nũng, vùi mái tóc mềm mại vào hõm cổ cậu đòi ôm, "...Yuuji dỗ thầy đi."


Trông hắn có vẻ đã an ổn hơn phần nào, Yuuji cũng thuận theo mà dỗ con người gần 30 này trở về giấc ngủ.

🎉 Bạn đã đọc xong [GoYu] [Oneshot] Satoru có thể mơ ác mộng không? 🎉
[GoYu] [Oneshot] Satoru có thể mơ ác mộng không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ