Chương 26

136 10 0
                                    

Tần Thăng đen mặt đem hai đứa nhỏ xui xẻo về nhà. Kiều Trăn Trăn vừa vào cửa nhà họ Kiều liền đem đồ đạc đặt xuống đất, thuận tiện đem những thứ ở trong lòng Trì Thâm cũng đều lấy xuống hết. Vẻ mặt Tần Thăng ghét bỏ, dùng chân đá mấy đồ dinh dưỡng trên mặt đất: "Lấy những thứ này làm gì? "

"Cho ông thì ông cứ ăn thôi." Kiều Trăn Trăn không dám nói là Tần Tĩnh để cho mình mang theo, thuận miệng cho có lệ kéo Trì Thâm xuống sô pha ngồi xuống, vừa nhìn trên bàn trà không có gì cả, cô lập tức nhìn về phía Tần Thăng: "Ông ngoại, đồ ăn vặt của con đâu rồi? "

"Ai biết được hôm nay cháu lại đến? "Tần Thăng tức giận.

Kiều Trăn Trăn vẻ mặt vô tội: "Ông ném đồ của bọn con à? "

Tần Thăng hừ lạnh một tiếng không nói lời nào, bảo mẫu thấy thế cười cười: "Không ném, Tần lão tiên sinh đều thu lại, chỉ chờ tiểu thư đến ăn. "

"Ai chờ nó." Tần Thăng phản bác.

Kiều Trăn Trăn cười hắc hắc, lúc này nhờ bảo mẫu lấy đồ ăn vặt ra, sau đó lấy từ trong túi ra sách bài tập cùng sách giáo khoa, bắt đầu một ngày học tập mới.

Trì Thâm im lặng ở bên cạnh cô, sau khi nhìn cô chuẩn bị xong, liền lật sách giáo khoa đến nơi hôm qua chưa nói xong, dùng giọng nói khàn khàn nghiêm túc giảng bài cho cô.

Tần Thăng không nghĩ tới khi còn sống còn có thể nhìn thấy Kiều Trăn Trăn học tập, biểu tình trong lúc nhất thời có chút cổ quái, nhìn chằm chằm hai người hồi lâu, xác định cô không phải cố ý lừa gạt lão già này, vì thế hừ nhẹ một tiếng liền không đi quấy rầy, mà là như lơ đãng nghiên cứu mấy phần quà ở trên mặt đất.

Tất cả đều được sử dụng để làm thức ăn, một cái gì đó rất thực tế, mặc dù cơ thể ông vẫn còn cường tráng, nhưng có một số thứ không thể ăn, lúc trời nhiều mây hay trời mưa khớp cũng rất dễ bị đau, những thứ này đơn giản là nhằm vào tình hình hiện của mình mà chuẩn bị. Tần Thăng nhìn chằm chằm càng nhìn thì vẻ mặt lại càng không đúng, lông mày vừa rồi còn phẳng giờ dần dần nhíu lại.

Lúc Tần Chiếu xuống lầu, liền nhìn thấy Kiều Trăn Trăn và Trì Thâm đang nghiêm túc học tập, mà Tần Thăng đứng ở trong một đống thượng vàng hạ cám* trầm mặt không nói lời nào. Ông dừng lại và tò mò đi qua: "Cha, tất cả những thứ này là gì vậy?" "

*Ý nghĩa thường được hiểu của câu nói này trong trường hợp này là đủ loại từ giá trị cao đến giá trị thấp, gì cũng có, đủ mọi thứ hạng

"À, Trăn Trăn và Trì Thâm mua." Tần Thăng thản nhiên nói.

Tần Chiếu lật lật đống đồ đạc trên mặt đất, bật cười: "Đây chắc là do chị con chuẩn bị đi, bọn nó chỉ là hai đứa nhỏ làm gì có thể cẩn thận như vậy, ba thật sự là..."

Lời còn chưa nói xong, đã bị ánh mắt nghiêm khắc của Tần Thăng dọa câm miệng.

Chuyện Tần Chiếu có thể đoán được, tất nhiên Tần Thăng cũng đã sớm đoán được, trong lòng vốn dĩ đã mất hứng, bây giờ còn bị con trai ruột vạch trần trước mặt, ngày càng trở nên tức giận.

Lão Đại Đoản Mệnh Cố Chấp Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ