Chương 11: Dương cầm

49 8 0
                                    

Bắt đầu ngày mới bằng một cơn mưa hoa đào của mùa xuân Seoul. Công viên trong thành phố đều chìm trong một sắc hồng ngọt ngào.

Tại tầng cao nhất của một toà nhà cao chọc trời, một cô gái với bộ suit thanh lịch được may riêng, chiếc huy cài vàng hình đôi cánh ngay cổ áo nổi bật giữa chiếc áo sơ mi trắng trơn của cô. Đôi mắt tam bạch sắc lẹm màu đen đục nhìn xuống đường phố tấp nập giữa những cánh hoa anh đào bay trong gió.

"La tổng, đã cài đặt theo lệnh của ngài rồi ạ."

"Được."

"Nhưng mà.....bên đó đã xâm nhập hệ thống của chúng ta đến 80% rồi, còn đợi đến bao giờ nữa ạ!?" - Anh chàng lo lắng không thôi trong khi vị chủ tịch trẻ tuổi đang quay lưng về phía mình trước mắt vẫn đang bình thản ngắm hoa anh đào.

"Tôi tự có dự tính của tôi, anh làm tốt rồi, mọi thứ để lại tôi cho là được. Còn giờ thì lui ra đi."

Lisa vẫn đứng quay lưng trầm giọng nói với anh chàng chuyên IT từ công ty con chuyển đến, cô bình tĩnh đi đến bàn làm ngay sau khi anh rời khỏi phòng. Một, hai,....ba phút trôi qua. Bầu không khí vẫn luôn ở trạng thái tĩnh lặng.

Đột nhiên Lisa nhấc điện thoại gọi cho ai đó.

"Đến lúc rồi."

Cô nhếch môi buông điện thoại xuống, dòng chữ đầu trong lịch sử cuộc gọi hiện lên cái tên quen thuộc: Thư kí Jin.

Hai tiếng trôi qua, Lisa vẫn đang ở trong văn phòng thư giãn với cốc cafe trên tay, mắt liếc nhìn chiếc điện thoại rồi lại nhìn ra cửa kính lớn. Một cuộc gọi vừa đến, Lisa liền nhấc máy, một nụ cười quái dị khẽ câu lên ngay khi đầu dây bên kia lên tiếng.

"Boss, bên Kim Thị đã bắt đầu hoảng loạn ngay khi chúng vừa đạt đến cảnh giới xâm chiếm 99% hệ thống của ta." - Theo sau lời nói là một giọng cười khành khạch của anh.

"Tối nay mở tiệc."

Dứt lời, Lisa liền cúp máy, trong miệng không quên lẩm bẩm vài câu. "Lão Kim, để xem ông xoay sở thế nào?"

Ngay buổi tối hôm ấy

Hàng loạt bài báo nổi như cồn đưa thông tin "Tập đoàn Kim Thị chơi xấu La Thị liền bị vị chủ tịch trẻ tuổi giấu mặt lật ngược tình thế" lên trang đầu. Nguồn tin nóng nổi này vừa tung ra đã nhận được phản hồi lớn của dư luận. Họ truyền tai nhau, đoán mò về tình tiết thực hư của câu chuyện.

Tại căn biệt thự sang trọng mà Lisa chu cấp cho thư kí Jin. Những gương mặt chủ lực của tập đoàn lần lượt đến tham dự. Không hẳn là chỉ vì ăn mừng cho trận đại thắng của ngài La Tổng mà còn đến xem mặt của cô.

Bởi Lisa chỉ sử dụng danh dưng La tổng hoặc dùng họ Manoban, cô chưa từng công bố danh tính để đảm bảo an toàn cho bản thân, mọi việc đều thông qua trung gian là thư kí Jin. Nhân viên nếu bắt gặp Lisa cũng chỉ nghĩ là một giám đốc có tính khí khó ưa nên mới đâm ra sợ hãi mà thôi.

Lần lượt từng chiếc xe đắt tiền thay phiên nhau đậu trước cổng nhà, thảm đỏ trải dài trên thảm cỏ ẩm ướt đượm chút sương buổi tối. Buổi tiệc ăn mừng của tập đoàn La Thị nhưng thực chất cũng không khác các buổi tiệc của giới chính trị là bao. Những ông lớn bà lớn cũng đến tham dự bữa tiệc ăn mừng chiến thắng lật ngược tình thế của tập đoàn La Thị.

[LICHEANG] - Khởi Tử Hoàn SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ