Lúc say thì làm gì cũng vui, lúc tỉnh lại thì quả là một cơn ác mộng. Nhưng may sao Diêm Vương cũng chưa hoàn toàn bỏ rơi cậu cho đám người kia.
Trời mới chợt hừng đông, từng tia nắng đầu tiên của ngày mới xuyên qua lớp cửa sổ mỏng manh của phòng bệnh, Ryoma cau mày mở mắt, không giấu được vẻ gắt ngủ.
Chưa kịp hình dung được bản thân đang ở đâu, một cơn đau đầu đến cùng cực đập thẳng vào đại não cậu. Ryoma cố kiềm chế không rên thành tiếng, bởi hình như cậu nhóc cũng đã nhận ra được những hành động tày trời tối qua của mình.
Cậu chàng chột dạ vừa ôm đầu, vừa láo liên quan sát tình huống xung quanh. Tezuka, Fuji và Atobe đều không có mặt ở đây, còn Yukimura thì vẫn đang say giấc bên cạnh cậu, dù sao cũng chỉ mới sáng sớm.
Thầm thở phào một tiếng, Ryoma cố gắng di chuyển nhẹ nhàng hết sức có thể, không để lại dấu vết gì mà chuồn lẹ.
Ryoma mơ màng quan sát khung cảnh kì lạ trước mắt.
Bầu trời xanh tươi được điểm xuyết thêm vài gợn mây trắng tinh, cậu đang dừng chân tại một vườn quýt trĩu quả. Sẽ chẳng có gì bất hợp lý nếu trước mắt Ryoma không phải là một trái quýt khổng lồ với chiều cao gần như gấp đôi cậu.
Cơ thể Ryoma như bị đóng băng lại, chỉ có thể trơ mắt nhìn trái quýt thành tinh kia từ từ tiếp cận, rồi đè bẹp mình.
-Ha!
Giật mình tỉnh giấc từ cơn mộng mị, Ryoma thở dốc, cố gắng lấy lại bình tĩnh từ giấc mơ kì lạ.
Thái dương Ryoma không ngừng co giật, cậu híp mắt nhìn Echizen Ryoga đang chen chúc trên một cái giường với mình.
Thật là, trốn được về nhà cũng không yên, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, tên Ryoga này cũng tận sáng sớm mới về nhà. Sau khi vất vả tránh được một màn khẩu cung cũng anh ta, cậu vẫn bị kéo lên giường ngủ chung.
Còn 2 ngày nữa là đến chung kết với Rikkaidai, cũng có nghĩa Ryoma chỉ còn 2 ngày để tránh mặt bốn người kia.
-Ưm...
-Chibisuke? Dậy sớm thế?
"Excuse me! Không giống anh, tôi đã làm một giấc thẳng từ tối qua trước khi về nhà rồi!"
Ryoma nghiến răng nghiến lợi mà nghĩ, rồi như nhớ đến chuyện gì đó, cậu quay sang lay người Ryoga.
-Ryoga, lên núi với tôi nha?
Người thanh niên ngái ngủ kia vẫn chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra. Nếu nhóm fangirl của anh ta có mặt ở đây, thì chắc chắn họ sẽ hét toáng lên mất.
Ryoga nói thẳng ra là đẹp trai, mỗi tội tính nết không được tốt lắm, bởi vậy nên lúc ngủ hay mới tỉnh dậy là lúc vẻ đẹp của anh ta được tôn lên nhất, vì lúc đó cái nết chưa hoạt động.
Quay lại với chuyện lên núi...
Cũng đoạn này đời trước, với mục đích giúp Ryoma tiến gần hơn đến cánh cửa cuối cùng của 'Cảnh giới vô ngã', ông già nhà cậu đã đưa Ryoma lên núi khổ luyện.
Đời này thì không thể nhờ Nanjirou được nữa, vì ông đã biết được khả năng của Ryoma qua nhiều trận đấu giữa hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
Fiksi PenggemarTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...