Chương 125: Một người thần ( 1 )
◎ từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên tiếp xúc tới rồi chính mình tín ngưỡng vào thần minh. ◎
Tẫn súc ở núi đá góc ao hãm chỗ, đôi tay ôm đầu gối, nhắm mắt lại nhỏ giọng cầu nguyện, "Cầu ngài bảo thủ ta tâm, cầu ngài đem ta quét tước sạch sẽ, trở thành ngài chỗ ở......"
Thanh âm rất nhỏ, mang theo rõ ràng run rẩy chi ý.
Kỳ thật tại đây loại trong hoàn cảnh, bảo trì an tĩnh mới là chính xác lựa chọn, bởi vì ngươi không biết nguy hiểm sẽ giấu ở nơi nào, lại sẽ từ địa phương nào đột nhiên xuất hiện, phát ra âm thanh là thực không sáng suốt.
Nhưng tẫn không dám dừng lại.
Nàng sợ dừng lại xuống dưới, không có kia một chút ít ỏi tín ngưỡng chống đỡ, chính mình liền sẽ hoàn toàn hỏng mất.
Tuy rằng đã mười sáu tuổi, nhưng tẫn từ nhỏ bị quyển dưỡng tại giáo đình, ngày thường trừ bỏ làm một ít thủ công sống ở ngoài, cũng chỉ dư lại cầu nguyện cùng ca ngợi bọn họ chủ, đối ngoại gian cơ hồ hoàn toàn không biết gì cả. Nàng không biết chính mình hiện tại là ở nơi nào, càng không biết nên như thế nào sống sót, trừ bỏ cầu nguyện, nàng không biết chính mình có thể làm cái gì.
"Lộc cộc", là đã đói bụng phát ra tới thanh âm.
Nàng đã hai ngày không có ăn cái gì, trước nay đến cái này hắc ám thế giới lúc sau. Nhưng trên thực tế, liền tính ra đến nơi đây phía trước, nàng mỗi ngày cũng rất khó đến ăn no.
Tẫn lại đem chính mình ôm chặt hơn nữa một chút, tiếp tục cầu nguyện, "Cảm tạ ngài, ban cho chúng ta chảy xuôi nãi cùng mật nhận lời nơi......"
Theo đảo văn bị niệm tụng ra tới, nàng tựa hồ thật sự thấy được kia phiến mỹ lệ dồi dào, chảy xuôi nãi cùng mật nhận lời nơi, nơi đó có ánh mặt trời, hoa tươi, cỏ xanh, ăn bất tận đồ ăn.
Một cổ tanh hôi vị nhưng vào lúc này tập nhập tẫn xoang mũi, làm nàng đột nhiên từ chính mình ảo tưởng bên trong rút ra ra tới.
Cầu nguyện thanh ngừng lại, nàng gắt gao nhắm mắt lại không dám mở, lỗ tai lại dựng lên, nghe được thật mạnh tiếng bước chân đạp trên mặt đất, chính triều chính mình phương hướng mà đến. Chóp mũi tanh hôi vị càng thêm nồng đậm, cho đến cơ hồ đem nàng bao phủ ở trong đó, tiếng bước chân cũng ngừng ở trước mặt, tựa hồ có thứ gì đang ở đánh giá chính mình, ánh mắt tham lam mà dính nhớp, làm nàng nhịn không được run nhè nhẹ lên.
Chủ, thân ái chủ, cầu ngài cứu vớt ngài bị lạc sơn dương! Nàng dưới đáy lòng không tiếng động mà hò hét.
Kia mang theo tanh hôi vị ma vật đã bắt được nàng cánh tay.
Ngay trong nháy mắt này, sáng ngời quang bỗng nhiên ở trước mắt bùng nổ. Mặc dù tẫn nhắm chặt mắt không có mở, vẫn là cảm giác được kia quang mang chói mắt, làm nàng cơ hồ rơi lệ.
Mà bắt lấy nàng cánh tay ma vật, bị này quang minh một chiếu, lập tức liền phát ra bị nướng nướng "Tư tư" thanh, kêu thảm hóa thành một sợi dày đặc ma vật, sau đó chậm rãi tiêu tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_ (Xuyên nhanh) Như thế nào nhanh chóng trở thành vai chính - Y Thanh Nhược
General FictionVu Lạc Dương làm thuê với Chủ Thần, tiến đến cứu vớt bởi vì thế giới ý thức hỗn loạn dẫn tới vai chính hắc hóa, sắp đi hướng hủy diệt tiểu thế giới. Nàng muốn đoạt lấy vai chính khí vận, thay thế được vai chính vị trí, trở thành chống đỡ toàn bộ thế...