" Wendy,em đã quen với nhịp sống của hội ta chưa?"Lucy vừa trở về thì gặp Wendy nên đến chào hỏi.
"Dạ rồi ạ"Wendy đang xem sách ngẩng đầu lên cười đáp.
"Tôi thì thấy rất thoải mái với kí túc xá dành cho nữ." Carla vừa uống trà vừa đáp lời.
"Nhưng sao chị Lucy không ở đó chung với mọi người vậy ?"
"À, chuyện đó, chị cũng vừa mới biết về nó gần đây thôi. Với lại... với giá thuê 100.000 Jewels thì dù có sang trọng tiện nghi cỡ nào chị cũng không dám mò vào đâu..."Lucy nhắc tới tiền thuê nhà liền ỉu xìu.
Lucy khóc ròng, chỉ mỗi căn trọ 70.000 Jewels cô đã phải còng lưng làm hết nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác cùng đám loi choi Natsu để duy trì trả tiền thuê nhà hằng tháng,thì nói chi tới thuê phòng ở Fairy Hills.
"Chị Stevie cũng không ở đó,chị ấy thuê nhà riêng hả chị?"Wendy tò mò hỏi.
"Stevie???Ý em là Stephanie hả,chị nghe nói con bé có hẳn cả một căn nhà riêng ở bên ngoài cơ,nghe đồn là đại gia ngầm của Hội đó."
"Vậy chắc chị ấy giàu lắm ha Carla."Wendy quay sang Carla cười nói.
"Đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong"Carla gật gù.
"Đủ sống thôi chị ơi,chứ em không có giàu đâu."Stephanie đi tới tham gia trò chuyện cùng Lucy và Wendy,tiện tay xoa đầu Wendy
"Chị Stevie~"Wendy thấy Stephanie thì cười tít cả mắt
"Chị nghe mọi người trong Hội nói em là dân tư bản mà"Lucy nói
"Oan uổng ghê,có tiếng mà không có miếng nào hết trơn á"Stephanie phồng má,Lucy thấy nó dễ thương nên đưa tay véo má con nhóc
"Đừng có tỏ ra dễ thương nữa Steph,biết chị thích lắm không hả"
"Oái Lucy,chị nhẹ tay thôi"
RẦM!
" CÓ CHUYỆN LỚN RỒI!!!" Một thành viên bỗng tông cửa xông vào thét lên
Tiếng kêu đủ lớn và đủ rung động để thu hút sự chú ý của hàng chục con mắt từ phía trong cái hội vốn ồn ào náo loạn
Lucy,Wendy và Stephanie cũng dừng cuộc nói chuyện mà nhìn ra
Bỗng nhiên tiếng chuông nhà thờ vang lên, mọi người trong hội đều nhốn nháo lên hẳn.
"Họ đã rung chuông vậy có nghĩa là..."
"Woa..."
"Đừng có nói là..."
"Aye!"
"Gildarts trở về rồi!" Mọi người trong hội nhảy tưng bừng lên hoan hô, bỗng chốc lại trở nên ồn ào náo nhiệt hẳn lên.
" Gildarts? Đó là ai vậy? Chưa bao giờ mình thấy ông ấy xuất hiện ở hội?" Lucy tò mò hỏi
"Nói cho đơn giản thì đó là..." Stephanie nhìn ra cửa
"Ma Đạo Sĩ mạnh nhất của Fairy Tail."Mira tiến lên tiếp lời.Lucy không khỏi giật mình ngạc nhiên.
"Hả? Nói vậy là...Ông ấy còn mạnh hơn chị Erza luôn hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
«Đồng Nhân Fairy Tail» Dạ Long
Fanfic"𝕄𝕠̂̃𝕚 𝕟𝕘𝕦̛𝕠̛̀𝕚 đ𝕖̂̀𝕦 đ𝕒𝕟𝕘 𝕔𝕙𝕠̛̀ đ𝕠̛̣𝕚 𝕔𝕒́𝕚 𝕜𝕖̂́𝕥 𝕔𝕙𝕠 𝕔𝕒̂𝕦 𝕔𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝕔𝕦̉𝕒 𝕞𝕚̀𝕟𝕙,𝕟𝕙𝕦̛𝕟𝕘 𝕝𝕒̣𝕚 𝕜𝕙𝕠̂𝕟𝕘 𝕓𝕚𝕖̂́𝕥 𝕣𝕒̆̀𝕟𝕘 𝕟𝕘𝕦̛𝕠̛̀𝕚 𝕧𝕚𝕖̂́𝕥 𝕟𝕖̂𝕟 𝕔𝕒̂𝕦 𝕔𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 đ𝕠́ 𝕧𝕒̂̃𝕟 𝕝�...