Thế giới 10: Túc địch

143 4 0
                                    

Chương 158: Túc địch ( 1 )

◎ nàng cùng Lan Chước, quả thực là trời sinh kẻ thù. ◎

Không đợi Vu Lạc Dương làm rõ ràng này rốt cuộc là tình huống như thế nào, chuôi này hàn quang lấp lánh kiếm lại lại lần nữa triều nàng đâm tới.

Không có biện pháp, Vu Lạc Dương cũng chỉ hảo tập trung tinh thần, tính toán trước đem trước mắt cái này cảnh tượng đã cho.

May mắn thân thể bản năng còn ở, thậm chí không cần nàng tự hỏi, liền sẽ tự động làm ra nhất thích hợp ứng đối.

Ngươi tới ta đi gian, giây lát đã vượt qua mấy chục chiêu.

Vu Lạc Dương tạm thời vô pháp đánh lui đối phương, nhưng đối phương hiển nhiên cũng vô pháp giết chết nàng.

Hai người đều ý thức được điểm này.

Vu Lạc Dương thừa dịp đón đỡ khoảng cách chủ động kỳ hảo, "Tiếp tục giằng co đi xuống không hề ý nghĩa, nếu không chúng ta trước đều thối lui một bước, có chuyện hảo hảo nói?"

Kết quả không mở miệng còn hảo, một mở miệng, đối diện người nọ vốn dĩ liền lãnh sắc mặt, càng là phủ lên một tầng sương, công kích chiêu thức cũng càng thêm sắc bén, hiển nhiên cũng không tưởng cùng nàng hảo hảo nói chuyện.

Vu Lạc Dương chỉ có thể một lui lại lui.

Lui lui, nàng đột nhiên phát hiện dưới chân xúc cảm có chút không đúng, theo bản năng mà cúi đầu nhìn lại, lại thấy chính mình không biết khi nào đã rời đi lục địa, hiện tại chính đạp lên một mảnh trên mặt nước.

Không có ý thức được điểm này thời điểm, Vu Lạc Dương toàn bằng bản năng, mũi chân ở thủy thảo thượng tùy ý một chút, là có thể mượn lực, khinh công hiển nhiên đã đạt tới đăng bình độ thủy cao thâm cảnh giới.

Nhưng mà nàng rốt cuộc mới đến, đã không có ký ức cũng sẽ không khinh công, đột nhiên ý thức được chính mình chính trống rỗng đạp lên trên mặt nước, ngược lại rối loạn đầu trận tuyến, lập tức liền thân thể một trụy, rớt vào trong nước.

Nàng chính mình rơi xuống nước cũng liền thôi, lại ở trong chớp nhoáng, trảo một cái đã bắt được chính gần người công tới người, đem đối phương cũng kéo xuống thủy.

"Rầm ——" một tiếng, trên mặt nước nhấc lên 3 mét cao bọt sóng, lại nặng nề mà rơi xuống, kích khởi một mảnh bạch lãng.

Tuy rằng kéo người xuống nước cái này động tác có điểm không phúc hậu, nhưng Vu Lạc Dương xác thật không phải cố ý, chỉ là theo bản năng hành vi. Hơn nữa nàng cảm thấy, vừa lúc cũng có thể mượn này đánh gãy đối phương tiến công, làm nàng bình tĩnh lại.

Ai ngờ vào nước lúc sau, đối phương thế công chút nào không giảm, tuy rằng tầm mắt bị sóng nước che đậy, nhưng vẫn là dựa vào trực giác hoành kiếm, triều Vu Lạc Dương yết hầu vạch tới.

Vu Lạc Dương vội vàng buông tay triệt thoái phía sau, hiểm hiểm tránh khỏi này nhất kiếm.

Kiếm phong cắt qua mặt nước, đánh trúng một cái bởi vì đầu óc choáng váng mà không thể cập né tránh du ngư. Huyết sắc lan tràn, hoàn toàn cản trở hai bên tầm nhìn.

[BH]_ (Xuyên nhanh) Như thế nào nhanh chóng trở thành vai chính - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ