Gemini anh chở em về nhé!
không hôm nay tôi bận.
Gemini chúng ta đi ăn đi!
không hôm nay tôi bận,em rủ bạn bè đi đi.
Gemini hôm na...-
em thôi đi chưa tôi đã bảo tôi rất bận đừng làm phiền!
...........
[ một khoảng lặng ]
kể từ đó em ấy không bao giờ làm phiền đến tôi nữa , à không nói đúng hơn là rời xa tôi thật rồi , hối hận gì chứ có muộn màng quá không .
Tháng 4 năm 2000
Gemini bạn yêu em là thật?
anh quay mặt lại phía sau không chần trừ mà nói "thật" một cách rất to kèm theo một nụ cười hiền dịu dành cho fourth.
Nhưng mà tình yêu của chúng ta sẽ bị coi là bệnh hoạn , thứ không được bình thường và sẽ bị kì thị , anh có chấp nhận không? cả hai gia đình ta đều sẽ rất sốc khi biết con của mình đều không giống người bình thường mà hai đứa con trai lại có thể ấp ủ được thứ được gọi là tình yêu? không đâu chắc chắn họ sẽ không chấp nhận đâu đâu Gem à .
fourth ngốc ạ tình yêu là xuất phát từ hai trái tim của đối phương và họ có hạnh phúc không là nhờ nó chứ quan trọng gì giới tính , hãy sống theo con tim và cho bản thân là được rồi việc gì phải sống theo ánh nhìn của người khác để vừa lòng họ cuộc sống này là của mình cớ gì phải thay đổi.
cả hai cứ thế trò chuyện cùng nhau trên chiếc xe đạp cũ , tiếng cười đùa cứ thế vang vọng khắp khu phố nhỏ , mặt trời cũng đã lặn được một nữa chỉ còn võn vẹn lại vài tia nắng mùa hạ len lõi trên nụ cười của hai cặp đôi trẻ đèn đường cũng đã bật ánh đèn màu vàng làm cho con phố trỡ nên tĩnh lặng yên bình cảnh vật lúc này giống như một bức tranh tuyệt đẹp giữa đôi bạn trẻ.
thời gian cứ trôi qua theo năm tháng hiện giờ đông cũng ghé qua khu phố nhỏ làm cho đường đi nơi đây phủ đầy tuyết trắng , nhưng điều đó lại khiến fourth không thích chút nào đúng rồi fourth không thích mùa đông , cái lạnh thấu xương thấu thịt khiến fourth chỉ muốn nằm ườn trên giường đắp chăn ấm cả ngày thôi , nhưng còn phải đến trường năm nay năm cuối cậu thi đại học rồi lơ là một chút là toang . Cái đó chỉ là một phần thôi cái khiến cậu sầu nhất với mùa đông năm nay đó chính là Gemini , giờ Gem đang theo ngành công tác với bố thời gian học còn ít nói gì là đưa fourth đi học, mùa đông mọi năn Gem thường sẽ phóng chiếc xe đạp đến nhà fourth từ rất sớm hỏi Gem có lạnh không? ,"không lạnh" được chở bạn đi học mỗi ngày là anh thấy ấm rồi , mỗi lúc như vậy fourth chỉ biết cười bất lực với câu trả lời đơn giản nhưng rất narak. nhớ lại thì mới thấy trân trọng từng khoảng khắc tuy lúc đó chỉ là thường ngày nhưng bây giờ mới thấy nó quan trong đến thế nào.
mình cậu đi bộ dưới trời đông giá rét con đường đã kín mít phủ đầy tuyết khiến việc đi lại trở nên khó khăn hơn , thế mà bình thường Gem vẫn chở mình đi qua được con đường này đúng là tài , vì đường đi khó khăn nên fourth đã trễ giờ học mất tiêu may hôm nay tiết đầu là cô dễ nên được thoát kiếp , cậu nhanh chóng chạy thẳng đến chỗ ngồi mọi hôm sẽ có Gem ngồi bên cạnh nhưng nay sao thấy trống rỗng quá bình thường hơi Gem rất ấm ngồi cạnh cậu ấy giống như máy sưởi vậy rất ấm áp nhưng hôm nay không có cậu ấy ở đây thì mới cảm nhận được cái lạnh rõ ràng , bạn nhanh về nhé em sẽ đợi bạn đến để sưởi ấm cho em chứ bạn cũng biết mà em rất ghét lạnh.
________________________________________________________________
end 01
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần khiết | Geminifourth|
FanfictionEm tựa như cơn gió vượt qua bao núi đồi , chẳng bao giờ ở đó để vẹn tròn bên tôi..