Kể từ khi chú Ricky có em bé, ngày nào bé Chin cũng rủ anh Gyuvin sang nhà chú chơi, thấy hai đứa trẻ cứ tíu tít nói chuyện với em bé, rồi lại sốt sắng muốn em bé chui ra ngay, Ricky không nhịn nổi cười
- Chú Ricky ơi, em bé chỉ sinh được một lần thôi ạ?
- Không đâu, một người có thể sinh nhiều em bé đó, mà sao Chin lại hỏi chú như thế?
- Vì Chin muốn ba nhỏ sinh thêm em bé cho Chin ạ.
- Hửm? Chin muốn có em ư?
- Đúng rồi ạ, Chin thích em bé lắm, hôm qua có một bạn ở lớp Chin được mẹ đến đón, cô đó còn mang theo một em bé rất đáng yêu, Chin cũng muốn có một em bé như thế.
- Vậy Chin về xin ba Hao xem ba có đồng ý không nhé.
- Tại sao không hỏi ba lớn ạ?
- Ba lớn của Chin còn lâu mới không đồng ý, lại chả thích quá luôn :))))
---------------------------------------------------------
Bé Chin vừa về đến nhà đã hớt hải chạy đến ôm chân ba nhỏ, Zhang Hao nhìn cái hành động này là biết ngay bé Chin đang muốn làm gì rồi
- Sao? Con muốn ba mua cho con cái gì nào?
- Lần này Chin hong muốn mua ạ, Chin muốn có em bé.
Đôi tay đang gõ phím của Zhang Hao bất chợt dừng lại, cái gì chứ, bé Chin mới có bốn tuổi, làm sao có em bé được
- Ờm ba nghĩ là chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa, chờ đến khi con lớn đã.
- Sao lại phải chờ ạ? Chin hong muốn chờ đâu, Chin muốn có em bé luôn cơ.
- Chin à, con mới bốn tuổi, làm sao mà có em bé được?
- Chin lớn rồi ạ, Chin bế em bé được mà, Chin biết cho em bé ăn nữa, ba nhỏ sinh em bé cho Chin đi~~~
Đến bây giờ Zhang Hao mới hiểu đứa con đẻ mướn của mình đang nói cái gì, hóa ra không phải bé Chin muốn sinh em bé, mà là bé muốn em sinh thêm một đứa. Nhưng mà nói thật thì em chưa sẵn sàng
- Tại sao con lại muốn có em bé?
- Ở lớp của Chin có mấy bạn có em bé luôn ạ, em bé đáng yêu lắm, Chin cũng muốn có em giống các bạn.
- Cũng hợp lý ha, nhưng ba phải hỏi ý kiến ba lớn đã.
- Ba nhỏ hong cần hỏi đâu, chú Ricky nói là ba lớn chắc chắn sẽ đồng ý, chỉ cần ba nhỏ đồng ý thôi là được.
- Cái gì mà ba lớn chắc chắn sẽ đồng ý thế Chin? - Hanbin vừa từ công ty về đã nghe được tiếng bé Chin, liền có chút tò mò mà hỏi
- A, ba lớn, Chin muốn có em bé ạ.
- Cái gì cơ? Chin muốn có em bé á? - không chỉ Zhang Hao, cả Hanbin cũng hiểu nhầm ý của bé Chin.
- Không phải là con muốn sinh em bé đâu, con muốn em sinh thêm một đứa nữa.
- Ba lớn có đồng ý không ạ?
- Tất nhiên là ba đồng ý rồi, nếu con thích, tối nay ba tạo ra em bé luôn cho con, chịu không?
- Chịu ạ.
- Ê ê tôi còn đang ngồi đây cơ mà, ai cho anh quyết định?
Hanbin phải công nhận sinh ra bé Chin chính là điều sáng suốt nhất trong đời cậu, thực ra cậu cũng muốn có thêm một đứa con nữa, nhưng vì sợ Zhang Hao đau nên vẫn chưa dám ngỏ lời, ai dè mình còn đang ấp ủ thì bé Chin đã nói luôn rồi.
- Nhưng anh cũng muốn, chẳng nhẽ em lại không muốn à?
- Thì....thì cũng muốn, nhưng em chưa sẵn sàng.
- Không cần lo, tối nay kiểu gì em cũng phải sẵn sàng.
- Anh biến thái vừa thôi, đừng hòng động vào người em.
- Ba lớn ba nhỏ nói gì thế ạ? Cho Chin nghe với.
- À ba đang bàn chuyện sinh em bé cho Chin, Chin cứ về phòng đi nhé.
- Dạ.
Zhang Hao mặt trắng bệch luôn rồi, bé Chin có một đặc điểm rất giống em chính là đã muốn gì thì phải cố gắng bằng được, nhưng ở độ tuổi đó thì sẽ là đã muốn gì thì phải đòi cho bằng được, Hanbin còn hứa chắc nịch như vậy thì em sớm muộn cũng phải sinh thêm một đứa.
- Tại anh hết đấy, em chưa muốn sinh mà.
- Đi mà Hao Hao, thêm một đứa này nữa thôi, anh hứa anh thề anh đảm bảo là anh sẽ không bắt em sinh thêm nữa.
- ....
- Tối nay được không?
- ...
- Hao Hao???
- Lần này mà con còn giống anh nữa thì anh chết với em.
- Rồi rồi, lần này sẽ giống em.
---------------------------------------------------------------------------------------
12:41 6.8.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanficNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...