Chương 30< Hắn không thích người này >
.
Mặt bộ cứng đờ, cái kia cao cao tại thượng nam tử đột nhiên xuất hiện làm Squalo lâm vào hỗn loạn.
Xanxus cư nhiên ở chỗ này, hơn nữa thấy tiểu mập mạp cũng không có kinh ngạc.
Cho thấy hắn đã biết tiểu mập mạp tồn tại, mày hơi hơi ninh khởi, thân thể theo bản năng ngăn trở kia nói nhìn về phía thiếu niên tầm mắt.
Hắn không cảm thấy Xanxus chỉ là vừa vặn ở đại sảnh.
——Người kia......Là ai?
Tsunayoshi ngước nhìn che khuất tầm mắt bối, dơ hề hề trên mặt thấu triệt màu nâu đồng tử lộ ra mờ mịt, hơi hơi nghiêng thân thể từ Squalo phía sau lộ ra nửa chỉ đôi mắt ngóng nhìn như vương giống nhau nam nhân.
Hắn rất nguy hiểm, trực giác như vậy nói cho hắn, thu hồi ánh mắt, Tsunayoshi đại khái đoán được người kia là ai, có thể ngồi ngay ngắn trung ương, làm Varia nguy hiểm nhân vật như thế nghe lời, chỉ có một loại khả năng.
Hắn là Varia người thống trị.
.
.
.
"Rác rưởi....."
Hồn hậu ảm ách thanh âm ở yên tĩnh đại sảnh có vẻ phá lệ áp lực, Xanxus mở to cặp kia nhìn không thấu xích đồng cùng tràn ngập đề phòng Squalo đối diện, trong tay cốc có chân dài đỏ thẫm chất lỏng vây ở trong suốt pha lê trung nổi lên từng vòng gợn sóng, như máu dịch.
"Phanh!"
Sự tình liền ở trong nháy mắt phát sinh, ai cũng chưa từng làm ra bất luận cái gì phản ứng.
Ta thiên......
Lussuria che miệng lại phòng ngừa chính mình phát ra bất luận cái gì thanh âm, mà người khởi xướng lại bình yên ngồi ở trên sô pha phảng phất cái gì cũng không phát sinh.
Rượu hương vờn quanh chóp mũi, màu đỏ tươi chất lỏng hỗn hợp mảnh vỡ thủy tinh theo tóc bạc nhiễm ướt khắp, cũng hoa bị thương kia trương tuấn dật sườn mặt, lưu lại một đạo rất sâu vết máu.
Xanxus tính tình hắn biết, nếu là trước kia, Squalo nhất định sẽ huy kiếm rống to.
Bất quá lần này hắn trầm mặc tiếp nhận rồi.
Như thế nào như vậy...!
Đồng tử co rút lại, bởi vì bị ngăn trở, kia bay qua tới chén rượu trừ bỏ Squalo Tsunayoshi không chỉ có không có việc gì liền tích rượu cũng chưa bắn đến, tưởng sai khai thân xem xét tư kho ngói la thương, lại bị một con hữu lực cánh tay thật sâu đè lại, "Squalo!"
"Đừng ra tới." Thanh âm ép tới rất thấp.
Tsunayoshi vô pháp ném ra kia chỉ bắt lấy chính mình tay, trong không khí rượu vang đỏ hương hỗn hợp mùi máu tươi làm hắn sắc màu ấm đồng tử xẹt qua kim hồng, chăm chú nhìn cái kia thờ ơ tóc đen nam nhân, Tsunayoshi lần đầu tản mát ra ngăn không được sát khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】 Gia Giáo 《 Vết Sẹo 》 - Hoài Nam Tử
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7286746 --------- •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Hoài Nam Tử https://yaoyao...