(KaraIsaOto) Hạnh phúc (2)

1.3K 151 2
                                    

Lần đầu gặp Karasu là khi nó đang ở phòng trao đổi vật phẩm đấu giá. Isagi luôn sợ khi ở gần Karasu vì nó cảm nhận được luồng khí tà ác toát ra trên người gã.

Gã cười, một nụ cười không mấy tốt lành mà bế nó rời khỏi nơi tăm tối này. Nhưng Isagi nào hay rằng nơi ở sắp tới của mình còn kinh khủng hơn nhiều.

Mắt nó tròn xoe nhìn căn biệt phủ rộng lớn đầy mùi tiền mà nó có nằm mơ cả đời cũng không thể bước vào. Được gã bế trên tay nâng niu như bảo vật, trước cửa là hai hàng người hầu đang cúi chào.

Thầm nghĩ 'Người giàu có khác nhưng từ lúc gặp đến giờ tên này chưa nói chuyện câu nào. Tổng tài lạnh lùng à'

Lúc hồi thần thì bản thân đã trong bồn tắm trải đầy hoa hồng và đang nằm gọn trong lòng gã.

"Nè nhóc con tỉnh táo chưa đấy? Để tôi tắm cho em"

"H-hả..thôi khỏi, tôi tự làm được...phiền anh lắm"

"Hửm...tôi là người mua em đấy, nên biết nghe lời đi"

Khi nghe xong câu đó Isagi mới nhớ ra mà cười gượng mặc gã muốn làm gì thì làm. Sao nó có thể quên bản thân vừa bị rao bán chứ. Có lẽ gã này cũng tốt, từng cử chỉ cũa gã đều nhẹ nhàng như sợ làm nó đau. Isagi thầm nghĩ như thế nhưng suy cho cùng nó vẫn là một đứa trẻ chạy trốn không biết nhiều về thế giới bên ngoài, vẫn còn rất ngây thơ.

Lau khô cơ thể cho cả hai, Karasu để em ngồi lên chiếc giường trong phòng của gã.

"Cưng à tôi thấy đói rồi~"

Gã nói bằng giọng khá là nũng nịu khiến nó rợn cả người.

"Nếu đói thì anh có thể kêu người hầu nấu cho anh ăn mà."

"Hm món ngon ngay trước mắt rồi nên tôi không cần kêu người hầu đâu"

Isagi cảm thấy không ổn...

Sau đó trong sự hoang mang của Isagi gã ngay lập tức đè nó xuống chiếm lấy đôi môi mọng nước ấy. Lưỡi gã dễ dàng bắt lấy chiếc lưỡi rụt rè của Isagi, kéo nó vào nụ hôn sâu. Khám phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng cho đến khi Isagi không chịu nổi vỗ vào ngực Karasu làm gã luyến tiếc dứt khỏi nụ hôn kéo theo đó là sợi chỉ bạc đầy ám muội.

Lần đầu được hôn như thế khiến Isagi không kịp phản ứng gì. Ngay cả thở nó cũng quên nên khi dứt khỏi nụ hôn gương mặt nó đỏ bừng lên vì thiếu dưỡng khí, đôi mắt long lanh vì nước mắt sắp trực trào và đôi môi bé xinh đang cố hít lấy hít để không khí.

Một màn ám muội của cậu nhóc xinh đẹp như bị ức hiếp hiện ra trước mắt Karasu khiến cơ thể gã dần nóng lên, nhất là ở bộ phận nào đó đang sắp không kiềm được mà cương lên.

"Vẻ mặt này của cưng sẽ khiến tôi chịu không nổi đấy Yoi-chan"

"Ư..hức..sao lại hôn tôi? Cả hai đều là con trai mà?"

Isagi ấm ức hỏi mà không nhận ra bộ dạng của mình hiện tại câu người thế nào. Gương mặt xinh đẹp đỏ ửng, áo choàng tắm trên người vì lực ngã mạnh xuống giường mà rơi xuống một bên để lộ bờ vai và khoảng ngực trắng mềm.

[BL] (AllIsagi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ