Quay về gốc nhìn của Captain boy nhoaaaaa🫶🫶
_______________________________________Cậu vừa thực hiện xong buổi chụp hình của mình thì có điện cho DT hỏi thăm nhằm xem coi anh đang gặp chuyện gì để còn giúp và cũng một phần là để chắc chắc cảm nhận của mình đúng hay sai.
*Tút tút tút
Thấy không bắt máy nên cậu lại chuyển sang gọi cho ba Bụt vì nghe nói anh Đức Trí có tập bài mới với ba Bụt hôm qua tại studio.
*Tiếng chuông điện thoại vang lên
"Alo mày gọi bố có gì không"
"Hí hí, con gọi chơi", cậu tính đùa tí mà thầy Bảo nóng quá.
"Cái địt, con trai bố muốn bị bố diss cho một bài không"
"Ây ây con nói giỡn mà", cậu nói tiếp
"Hôm qua thầy có làm nhạc với DT phải không ạ"
"Ừ"
"Có gì lạ xảy ra hông"
"Có gì lạ á", suy nghĩ một hồi thì cũng trả lời lại cậu
"À hôm qua đang coi lại lyric tao sửa cho nó, đang coi thì lại ôm cái bụng chạy vào nhà vệ sinh. Lúc đầu, tưởng nó bị tào tháo rượt nên cũng không quan tâ-"
"Sao nữa ạ", cậu hỏi ngắt lời khiến Bao Chẩn nhập thầy lúc nào không hay.
"Địt mẹ, mày không để tao nói hết à cái thằng kia", chửi vào đầu này nhưng đầu kia như bị mất mạng nên không nghe thấy.
"Dạ, alo sao thầy", thiệt ra là nghe nhưng lại giả điếc
"Ừm, nó đi lâu quá tao tưởng nó chết rồi nên mới đạp cửa xông dô thì thấy nó nằm ngủ dưới sàn ấy, nhớ lại thì lúc đó nó lạ lắm nói năng khó hiểu mặt mày thì tái mét, tao còn tưởng nó bị táo bón nên không đi đượ-", chưa kịp nói tiếp thì lại bị cúp ngang.
"Má chắc tao đì thêm thằng này quá".
Cậu nhận được thông tin đầy đủ từ Bray thì cũng phóng nhanh về nhà chung để tìm anh DT.
Bước vào tới cửa nhà, cậu bị chặng lại bởi tên chó cắn cậu hôm kia.
"Nè đi đâu sáng giờ mà mới về đấy", hắn hỏi nhưng cậu không quan tâm đi lướt qua rồi lên thẳng phòng của DT với Umie, hắn thấy cậu không quan tâm mà đi mất nên cũng bẽn lẽn theo sau.
*Cốc cốc* cậu gõ vào cánh cửa đang đóng đó.
"Ai vậy, là Anh à", Umie nói vọng ra để cậu nghe được.
"Đúng rồi là anh, nhưng mà là anh Captain đây"
"Duy mày đợi đi nào tao rãnh tao học hỏi thầy Bảo rồi tao diss mày", nói rồi thì chị cũng mở cửa ra cho cậu vào.
"Hí hí", nở một nụ cười thân thiện rồi đi vào theo sau là Q.Anh rái đờ.
Thấy vậy thì cũng ngơ ngác khó hiểu nhớ lúc trước có ưa gì nhau đâu nhưng giờ lại người đi trước người đi sau như chủ với tớ vậy.
"Ây chà, otp nay phát ke cho tôi hít đấy à, mà còn ship tận nơi nữa kiểu vậy sao chị đỡ nỗ-", cậu ngắt lời.
"Bà nói nữa là tôi tung ảnh dìm bà lên mạng đó", câu nói đầy sát thương đến từ cậu cũng khiến cho chị câm nín. Cậu hỏi tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] Trừ tà??
Non-FictionMọi sự việc và câu truyện đều là hư cấu. Truyện đầu tay mong mn ủng hộ hihi 🫶🌹🌹