Millay đã chuẩn bị từ sớm, cô mặc một chiếc áo cổ lọ màu trắng ngà, khoác bên ngoài là chiếc áo len màu nâu, phía dưới Millay mặc váy xếp ly màu đen không quá ngắn, tổng thể rất thích hợp cho một buổi gặp mặt thông thường. Machi thấy cô thay đồ chuẩn bị ra ngoài liền hỏi.
"Đi đâu vậy Millay?"
Millay nghe Machi hỏi liền ngoái đầu lại nhìn, cô khẽ đáp.
"Đi gặp mặt thôi ạ."
Machi không phải người hay tò mò nên sau câu nói của Millay cũng không hỏi gì thêm, riêng Kalluto nghe đến hai từ "gặp mặt" liền dựng tai lên nghe ngóng. Cậu nhóc sau đó dùng điện thoại, ấn gửi một tin nhắn cho ai đó rồi cũng bám theo Millay.
Vài thành viên khác chứng kiến cảnh này thầm khó hiểu, chỉ là đi gặp mặt thôi mà thằng nhóc đó có cần phải bám theo như vậy không.
Shalnark thấy tò mò về người Millay gặp nên đã rủ rê Lữ Đoàn cũng bám theo cô. Machi là người từ chối đầu tiên, cô không tò mò vụ đó nên miễn đi. Theo đó Nobunaga, Shizuku, Franklin, Bonolenov, Kortopi, Pakunoda cũng từ chối với lý do tôn trọng quyền riêng tư của Millay.
Chung quy lại chỉ có Phinks và Feitan đồng ý đi với Shalnark, cả ba nhanh chạy theo sau Millay và Kalluto.
...
(Chết tiệt...đã không muốn nổi bật rồi mà...)
Millay đưa đôi mắt sắc lẹm về phía Hisoka, tưởng là đi chơi thì anh ta sẽ ăn mặc bình thường một chút ai ngờ nó chẳng khác gì lúc trước là bao. Vấn đề là dù tên này có ăn mặc như thường ngày thì cũng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cô thở dài.
Hisoka dắt cô đến một quán nước,anh ta bảo chỗ này có rất nhiều loại bánh ngon nên muốn Millay dùng thử, cô nghe đến đồ ngọt liền sáng mắt.
"Oa!"
Millay nhìn bánh và nước được đem đến không khỏi "Oa" một tiếng, cô phải đánh giá cao cách trang trí bánh và nước của quán này rồi. Hisoka nheo mắt cười trước biểu cảm của Millay.
"Mi-chan khá thích đồ ngọt nhỉ?"
Cô không bác bỏ câu nói của Hisoka mà gật đầu, nói Millay là một tính đồ của đồ ngọt cũng không sai. Mắt liếc thấy từ nãy đến giờ Hisoka vẫn chưa ăn miếng bánh nào, trên cương vị là một người sành ăn cô sẽ rũ lòng đút cho anh ta một miếng bánh để cảm nhận hương vị.
"Ăn thử đi."
Hisoka ngạc nhiên nhìn miếng bánh đưa đến trước mặt mình, anh ta nở nụ cười không từ chối mà mở miệng ra. Millay cũng vươn người tới để đưa miếng bánh vào miệng Hisoka.
"Millay."
Chợt có một giọng nói trầm ổn gọi tên cô, Millay theo phản xạ mà quay về phía sau xem là ai.
Là một anh chàng với mái tóc đen dài cùng với đó là đôi mắt mèo mà Millay không thể không nhớ. Illumi từ từ đi lại gần bàn của cô và Hisoka.
"Illumi!?"
Millay không khỏi ngạc nhiên mà gọi tên người ấy, tay đang định đút bánh cho Hisoka cũng dừng lại, anh ta có vẻ không hài lòng lắm với sự xuất hiện của Illumi. Hisoka đớp miếng bánh trên chiếc nĩa rồi trưng khuôn mặt vui vẻ về phía Illumi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanfictionThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...