Chương 7 - Hồi 3: Kì kiểm tra khắc nghiệt nhất (1)

417 68 4
                                    

Cale cứ nằm ườn trên giường khi đang ôm cái gối của mình.

" Em chắc chắn mình không muốn dậy sao?" Barrow híp mắt nhìn "cái xác" đang "lăn lộn" trên giường "vùng vẫy" như "xác ướp".

Một cục bông trong chăn, Clopeh lắc đầu, anh không dám làm gì huyền thoại đâu, người ta quý a muốn chết, sao nỡ lôi Cale dậy từ trong chăn chứ.

Cuối cùng vẫn là Barrow gạ gẫm đủ thứ Cale mới chịu dậy, biết sao được, cách ngày họ mười tuổi cũng còn xa nữa đâu, bây giờ không dậy thì chắc chắn Cale sẽ ngủ đến chiều cho coi.

Em trai của hắn quá dễ thương, mọi người nói a, phải làm sao để bảo vệ em trai đây..?

Sửa soạn một lúc Cale mới miễn cưỡng tỉnh táo, cậu thề, sau khi bài kiểm tra kết thúc, đừng ai hòn ngăn cảm Cale đến với ước mơ lười biếng của mình.

Barrow chỉ nghe thế rồi lắc đầu: " Nếu muốn ngủ em phải có cơ hội đã, bây giờ chưa phải đâu..." Rồi hắn phì cười, trong ánh mắt chết chóc của Cale, Barrow chỉ đành nín nhịn lại.

Clopeh nhìn tương tác giữa hai người khẽ than một tiếng, tại sao không nhìn anh nhỉ?

...

" Muốn uống trà chứ?" Hắn đưa cậu một bình ủ trà, bây giờ họ đang bị hai sơ đuổi theo phía su mà vẫn còn tâm trạng uống trà cơ, Clopeh đã tách ra trong đường rẽ ở lối giữa khu rừng rồi.

Hôm nay là một ngày kiểm tra năng lực tổng hợp sau bao năm được Barone và hai vị sơ huấn luyện, nếu hoàn thành bài kiểm tra trong ngày hôm nay, thì trong một tháng họ có thể nghỉ ngơi lấy sức để chuẩn bị cho kì kiểm tra thực sự.

Nó không quá khắc nghiệt nhưng sẽ kiểm tra các phần đã được dạy, chắc chắn là một buổi kiểm tra năng lực tổng hợp đúng nghĩa.

Cale lắc đầu rồi nói: " Anh có thể để dành nó cho buổi trà chiều như một món quà chiến thắng." Rồi đi vượt trước.

Họ đã đi quá nhanh, leo lên những cái cây, đu qua chúng hoặc tránh né những cái bẫy được đặt sẵn trong khắp khu rừng này.

1/3 của Dạ Lâm đúng là không đùa được đâu.

Rõ ràng những cái bẫy đã được nâng cấp, có một số là trong một con suối hay một cành cây khô, chúng ở khắp mọi nơi.

" Anh có nghĩ bài kiểm tra của Barone đơn giản như vậy sao?"

Cale lại thấy, với cái tính cách quái đản đó không đời nào ông ta chịu cho cái gì nó đơn giản và dễ ăn như vậy.

Và tất nhiên, họ có cùng câu trả lời: " Không đời nào!"

Barrow nói, dĩ nhiên, họ đã biết nó là gì.Độc! Barone rất giỏi chế tạo bẫy và khả năng sử dụng độc thượng thừa.


Cale vừa đi vừa tránh né những mũi tên không hề có sát khí để nhận ra, vừa nghĩ một điều gì đó.

' Ông ta cử dụng độc giỏi hơn Hong, nhưng những loại độc này... khi còn là Kim Rok Soo mình đã quá quen thuộc với nó.'

( TCF ) Hành trình của Cale.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ