"Nếu thế giới này không có Lê Thành Dương thì sao?".
______________
Một thế giới không có Lê Thành Dương, không một Ngô Kiến Huy và không còn Bắp nữa. Thì thời gian vẫn chạy, cây cỏ và dòng người vẫn lớn dần nhưng nếu thế giới không còn Lê Thành Dương, tức là Trần Minh Hiếu đã mất đi người thương.
Khi cậu tỉnh dậy và không thấy người mình thương đây, cậu vẫn nghĩ rằng anh ấy dậy sớm và đi mua đồ rồi nhưng Hiếu không biết rằng Huy thật sự còn trên thế giới hay không. Hiếu vẫn làm những việc quen thuộc như mọi ngày để chờ anh về, đánh răng, rửa mặt, bày biện đồ để chuẩn bị ăn sáng, hai cái dĩa, hai cái đũa và thìa và một Trần Minh Hiếu chờ Ngô Kiến Huy đi về. Hiếu ngồi đung đưa rất lâu mà vẫn chưa thấy sự hiện diện của anh nên cũng hơi lo lắng, cầm trên tay chiếc điện thoại và cuối cùng cũng bấm.
"... tút... tút..." Tiếng điện thoại kéo dài trong một phút, Hiếu cảm thấy hơi lạ vì chẳng bao giờ anh Huy không bấm máy chậm như thế này cả thì điện thoại vang lên.
"Số điện thoại này không tồn tại, xin quý khách vui lòng bấm lại số". Sau đấy là tiếng tút dài vô tận như những suy tư của Hiếu ngay bây giờ. Tức khắc, cậu thoát rồi tìm số điện thoại của một người, một người cực kì chu đáo chăm sóc Huy, đó chính là anh cả Trường Giang.
"Tút... tút, alo Hiếu hả! Sáng sớm gọi gì thế em?". Chất giọng trung niên quen thuộc ấy vang lên khiến cho Hiếu cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
"Dạ, tại em gọi cho anh Dương mà ảnh không nghe, anh gọi lại giùm em được không ạ?".
"Ừm, được rồi mà em muốn gọi Dương nào?" Trường Giang hỏi một câu khiến Hiếu hết sức ngạc nhiên.
"Anh Lê Thành Dương ạ? Anh Giang cũng biết mà!".
"Lê Thành Dương? Anh làm gì có quen ai tên như vậy?". Câu trả lời của Trường Giang khiến cho Hiếu ngạc nhiên dữ dội hơn nữa. Cậu không biết ảnh đang đùa với mình hay là sao nhưng đây là chuyện gấp, ảnh có lẽ phải hiểu chứ!.
"Anh Ngô Kiến Huy ấy ạ, bộ anh mới ngủ dậy không nhớ hay gì vậy ạ?".
"Kiến Huy? Tên hay vậy mà anh sao mà không nhớ được nhưng anh thề là anh chưa nghe cái tên này bao giờ cả!".
"Anh đừng đùa với em nữa ạ, em đang rất gấp". Hiếu cắn chặt môi, cậu có thể thấy điều bất ổn nhưng cậu vẫn không tin(hay thực hư là không dám nghĩ tới).
"Anh không đùa, em mới sao ý! Làm gì có một Lê Thành Dương hay là Ngô Kiến Huy gì ở đây mà đùa với không đùa. Có khi là em nhớ nhầm đấy!". Những câu trả lời của anh Giang, Hiếu không tài nào hết ngạc nhiên nổi, ảnh không trêu cậu nhưng sao có thể ảnh không biết Lê Thành Dương được cơ chứ, có điều gì đó không ổn nên cậu xin lỗi anh Giang rồi cúp điện thoại. Hiếu không muốn nghi ngờ đâu nhưng để kiểm chứng thì chỉ có cách này, cậu lên mạng gõ chứ Ngô Kiến Huy và điều cậu không mong, một cơn ác mộng của cậu đã đến.
"Không có "Ca sĩ Ngô Kiến Huy" mà bạn tìm kiếm trên đây cả!".
Hiếu như chết lặng đi, không có Lê Thành Dương mà cậu biết trên thế giới này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến đi chưa kể của Hai ngày một đêm
FanfictionNhững điều tôi muốn và sẽ viết cho cp Hiếu Huy trong "Hai ngày một đêm", đọc cho vui không vui đợi khi nào vui thì đọc. Tôn trọng tác giả-người đọc-nhân vật, tất cả đều là hư cấu, nếu sai tôi trân trọng xin lỗi tới vấn đề này và cuối cùng, chúc mọi...