Tomioka Giyuu x Kochou Shinobu

87 6 0
                                    

//Người mang đến cho tôi những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất, cũng là người để lại cho tôi những điều đau đớn nhất...//

Đã gần sát đến ngày mà cái trận chiến sinh tử đó bắt đầu, ai cũng bập bùng khí phách và đang rất sung trận. Nhưng mà khỏi cần nói thì ai cũng biết những người tham gia trận chiến cũng sẽ có chút lo lắng, nặng trĩu. Trước ngày trận chiến diễn ra, chúa công cho gọi Tomioka và Kochou đi kiểm tra lại toàn bộ các tân binh sẽ tham gia trận chiến, nếu ai có vấn đề về sức khoẻ thì sẽ cho người đi thay ngay lập tức. Sau khi đi tuần tra xong, Kochou và Tomioka cùng nhau đi về và tình cờ đi ngang qua 1 cách rừng, cánh rừng đó với những hàng cây xanh mướt, nằm thưa nhau và chúng để lộ 1 vầng trăng lớn.

"Anh Tomioka à, trăng hôm nay tròn thật đấy, chúng còn có 1 màu vàng nhẹ.. Thật dịu dàng,.. nhỉ?" -Shinobu

"Cô không lo à?.." -Giyuu nói, vẫn cái giọng lạnh lùng ấy.. Shinobu không nói gì, cô mỉm cười nhẹ. Nụ cười đó có chút xót xa...

Rồi cái ngày tận diệt ấy cũng diễn ra, ai cũng biết số mệnh của Trùng trụ như thế nào. Kochou đã ra đi dưới tay Thượng Nhị - Douma nhưng cũng đã thành công góp 1 phần không nhỏ để tiêu diệt tên quỷ tàn ác. Khi con quạ truyền tin đi ngang qua chỗ mà Thuỷ trụ và Kamado đang trên đường tìm Muzan, cả 2 người đều nín thở để lắng nghe đó là tin tốt hay xấu. 

"Quạ quạ, Trùng trụ - Kochou Shinobu đã hưởng dương tuổi 18 và hy sinh dưới tay Thượng nhị - Douma, quạ quạ.." 

Nghe đến đây, Kamado thì mở to mắt không tin vào tai mình, Tomioka thì khuỵ xuống. Thuỷ trụ dường như bất động. Người mà vừa tối qua, còn vui cười ngay sát anh, nay đã mãi không hiện diện ở đây nữa. Tomioka vẫn cứ bình tĩnh, cố nén lại tổn thức nặng nề để bảo vệ cho những người còn sống...

"Anh,.. anh Tomioka, anh có ổn không?.." -Kamado nói, với giọng hơi run. Thuỷ trụ vẫn không nói gì, khuôn mặt cứ lặng thinh như mặt biển tối. Nhưng đôi mắt bắt đầu rưng rưng, khoé môi cứ cô chấp mím chặt để không phát ra những tiếng hét sâu trong tận đáy lòng. Và đã vài năm sau trận chiến ấy,.. Tomioka nay cũng đã 25 tuổi, anh sẽ sắp lìa xa thế giới vì cái hậu quả sau khi thức tỉnh ấn diệt quỷ. Vào 1 đêm nọ, Tomioka nhìn lên lại bầu trời, mặt trăng hôm nay cũng tròn vành vạch, vàng nhẹ đúng như lời Kochou tả năm ấy. Tomioka trầm ngâm nghĩ lại người con gái ấy. Thuỷ trụ nay cũng đã cắt đi mái tóc dài, cũng yêu đời hơn trước nhưng thỉnh thoảng lại lặng thinh suy nghĩ lại 1 hành trình dài,.. Đêm đó, Tomioka đã có 1 giấc ngủ sâu, dài đằng đẵng. Giấc ngủ ấy, sẽ mang anh gặp lại người con gái ấy.. 1 Chuyện tình thăng trầm...



KNY | Here your OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ