GukTae (2)

122 11 0
                                    

𝓙𝓾𝓼𝓽 𝓪𝓵𝔀𝓪𝔂𝓼 𝓶𝓾𝓼𝓮 𝓸𝓷 𝔂𝓸𝓾

𝕺𝖓𝖑𝖞 𝖈𝖆𝖗𝖊 𝖆𝖇𝖔𝖚𝖙 𝖞𝖔𝖚


3 năm sau, Mỹ.

''Ê chúng mày!'' Một tên trong lớp đầu nhuộm bảy sắc cầu vồng đứng lên chỉ về phía cửa lớp.

''Hôm nay có học sinh mới đó.''

Nghe được câu đó, cả lớp có kẻ vểnh tai lên hóng, cũng có kẻ kệ sự đời.


Reng, reng.

Cô giáo bước vào lớp, gõ thước xuống bàn.

''Trật tự, hôm nay lớp ta có học sinh mới, em đứng dậy đi.''


Lạch cạch.

Một thân hình phía cuối lớp nhẹ nhàng đứng dậy, đó là chỗ ngồi cuối lớp, kế bên là cửa sổ có thể nhìn xuống sân.

Mái tóc vàng bạch kim óng ả hơi bồng, cặp mắt màu xanh lơ như cướp mất hồn mọi người xung quanh, dáng vẻ lạnh lùng cao gầy mảnh khảnh, nói thẳng ra là quá gầy, chỗ nào cũng toàn là xương, tạo cảm giác mong manh yếu ớt. 

Nhưng nói đến nhan sắc, thì phải là tuyết phu hoa mạo, da như tuyết, mặt như hoa, băng cơ ngọc cốt, da dẻ trắng sáng nuột nà. Dáng vẻ nét mặt là đặc biệt ưu nhã mê người. 

Trầm ngư lạc nhạn, không ai bì nổi.


Thế nhưng, cả cái trường này, đặc biệt là cái lớp chó má này, nào có để ý sắc đẹp ? Nói đúng hơn là có đấy, nhưng bọn chúng chỉ quan tâm xem gia cảnh họ thế nào... giàu hơn họ thì trực tiếp mặc kệ. Còn nếu là nghèo nàn nhận học bổng thì...


...


''Này thằng ranh con, mày đi đứng kiểu lồ* gì thế, bẩn áo tao rồi mẹ mày !!!!'' 

Khi vừa hết bốn tiết, cũng tới giờ ăn trưa, Kim Taehyung liền gấp gáp chạy ra khỏi lớp. Anh không thể học ở trường đến chiều được...


''Này, đã nghèo thì đi đứng gọn lại!!" Tên đó đẩy ngã anh, ngoắc tay gọi bạn bè lại.

''À! Hóa ra là đứa đẹp trai đó, rất đẹp nhưng cũng rất nghèo. Còn không có tiền đóng học cơ haha.'' Một đứa con gái chui ra từ đám người, hất tóc chảnh chọe.

''Nó thơm đấy chứ, nghèo mà thơm phết!!" Một đứa gần Kim Taehyung nhất cúi đầu xuống hít lấy hít để với ánh nhìn quái nhân dị hợm.


''Tránh ra!!!" 

Kim Taehyung gượng dậy, lách người sắp đi qua đám người đó.


''Úi Jeikei, mày lại đến trễ sao ? Giờ trưa rồi..."

Từ cửa bước vào là một thân áo học sinh mới tinh tươm, đeo đồng hồ đính đá quý các kiểu, nhìn qua là biết hàng đặt riêng ! Ôi, và nhìn hắn ta, cái ánh mắt sắc bén, đẹp thì phải nói là thực sự công nhận, nhưng biểu cảm ngạo nghễ coi thường kẻ khác, đúng mùi đầu gấu.

➷【KookV】𝓻𝓮𝓼𝓽𝓻𝓲𝓬𝓽 ♤ GᑌKTᗩE  ♤ ➶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ