warning : ooc, lời nói hum có thật 100%
______________
hôm nay có thể là một ngày nắng đẹp với mọi người, nhưng ngày nắng đẹp đó có lẽ không dành cho em hôm nay rồi.
thường vào buổi sáng, khi thức dậy em chỉ nằm nướng một tí thui rùi lại lết tấm thân cơ hàn vào nhà vệ sinh theo lời anh người iu của mình. nhưng đặc biệt hơn đó, hôm nay em có một đám mây đen trên đầu với thân thiệt 39 độ nóng rang, làm cho anh người iu phải chạy đôn chạy đáo để có thể chăm sóc cho em, vì hôm nay quang anh lại có lịch hẹn với team anh bâus rùiii. bé bùn nhưng mà bé hông noái cho ảnh biết đâu đó nhenn, suỵttt.
em sợ anh vừa chạy show, vừa phải lo lắng cho em trong những ngày bệnh oái oăm này một chút nào đâu nhé, vì em cũng biết xót anh người iu chứ bộ, nên là em quyết định chờ ảnh đi rùi sẽ lên live nói chuyện với fan cho đỡ buồn thoyyy.
trước khi quang anh roái đơ đi, ảnh còn dặn dò em như này nè.
" ở nhà nhớ ăn uống 3 bữa, nếu anh về trễ quá ăn luôn bữa 4 cũng được. tuyệt đối, không được bỏ 1 viên thuốc nào nha duy. " - quang anh vừa khoác chiếc áo lấp la lấp lánh mà anh bâus vừa mua cho ảnh hồi tuần trước, vừa liên tục dặn dò em thế này thế kia.
" bít dồiii màaaaaa. anh đi làm đuyyy. " - em còn không thèm quan tâm nét mặt đen như đít nồi của anh hiện tại, cứ chăm chú vào ván game làm em có chút lạnh sóng lưng dù đang bệnh.
" em có đang nghe anh nói không đấy đức duy ? " - quang anh cất giọng bonus thêm gương mặt đẹp trai thân quen nhưng hiện tại nó đã đen hơn cả đít nồi vì em đã lơ đi lời anh nói. mà cũng hổng phải lơ nữa, duy chỉ mê game xíu thoy mà, tai vẫn hoạt động đó chớ!!
" e-em nghe mà, nãy giờ nghe không sót chữ nào luôn ạ. " - em vội vội vàng vàng bỏ chiếc điện thoại đang dang dở trận game của em xuống mà đối mặt với cơn thịnh nộ của quang anh, mà em cũng hỏng biếc tại shao ảnh lên cơn dị lun á:((
"vậy nhắc lại anh nghe thử coi nãy giờ anh nói cái gì. " - đấy, bảo iu mình mà suốt ngày cứ bắt mình phải tường thuật sự việc như tội phạm vậy thôi cơ, thí ghéc nhưng mà ghét iu chứ ai mà ghéc quang anh nổi cơ chứ hì hì..
" à thì, hmmm-" - chỉ là đang giả bộ chống cằm suy nghĩ thôi, chứ thật ra trong đầu em giờ hổng có chữ nào lun bà con ơi, cú bé qua kiếp nạn này với.
" thôi khỏi luôn đi. nghe rõ đây duy! ngày ăn 3 bữa, đói thì ăn 4 bữa cũng được, nhưng mà cấm tuyệt đối không ăn, uống đồ lạnh, đắp chăn khi nằm máy lạnh, không bỏ thuốc. có nghe chưa!? " - quang anh lại ra dáng "người vợ" gương mẫu đang căn dặn, nói quá hơn là càm ràm khi chồng mình bị cảm vậy á hihi, suy nghĩ trong đầu vậy thôi chứ em khum dám nói ra đâu, sợ quang anh tét mung thì đỏ hết lên mất.
" dồiiii, biết cả dồiiii. bé quang anh đi làm vui vẻ bên mấy người đẹp nhóooo. " - duy chỉ tạm biệt quang anh một câu đơn giản thế thui. vì em biết thế nào quang anh cũng nhảy chung với mấy chị xinh gái ở club thuiii. hôm nay em bé bệnh ròi, hong có thời gian đôi co hay ghen lồng lộn nữa đâu nhéeeee.
" ơ bé ?? chỉ vậy thôi hả ?" - hí hí, em đang cười thầm trong bụng vì trêu anh người iu vui quá chời lun á, nhìn mặt quang anh hết đen như đít nồi rồi giờ lại méo mó khó coi, công nhận anh người iu của cậu đa dạng sắc thái thiệt á!!