Draco đứng ngoài cửa chờ đợi,đến khi cậu dường như không chờ nổi nữa tính đập cửa gọi Canis thì bất ngờ cảnh cửa mở ra, Canis đứng đó nhìn Draco, cô chưa kịp nói gì, tay đã bị kéo đi. Chạy chậm để theo kịp bước chân Draco, nhìn xuống bàn tay đang nắm chặt tay mình, cô không khỏi đỏ mặt, kiếp trước làm trạch nữ, ít tiếp xúc với con trai, đời này dù có thay đổi ít nhiều nhưng cô vẫn chưa thân mật tiếp xúc như vậy.
Cũng như cô, Draco từ lúc bắt đầu đã cố ý nắm tay cô chạy, mặt không sao cả nhưng trái tim đang không ngừng đập nhanh hơn, cậu cố ý thử xem cô có ném tay cậu ra không, có lẽ sẽ ném, nhưng chờ mãi không thấy cô nói gì, cậu thầm cười và vui trong lòng: " Có lẽ không phải đến mức chán ghét"
Cả hai chạy dưới ánh bình minh, ánh sáng chiếu dần đậm, Canis bỗng chốc cảm thấy đường đi này lạ lạ. Cô hỏi: " Đi đâu vậy?"
Draco nói :"Đi đánh Quidditch", rồi kéo Canis đi đến phòng thay đồ của Slytherin.
Vừa bước vào biết bao ánh mắt nhìn chằm chằm vào hai người, Draco quen rồi nên chả cảm thấy gì, còn Canis thì chả sao cả, đùa chứ, xưa chị đây kiếm ăn trả nợ tiền nhà bao năm, sao lại bị nhìn vài cái mà đỏ mặt được.
Tiếng trêu đùa vang lên từ một người: " Thiếu gia Malfoy, bạn gái cậu à?"
Canis nhếch mép, cô xui lắm mới yêu trúng tên Draco này. Draco bực bội quát lại : " Câm miệng, còn lâu tôi mới thích nhỏ khùng này" Sau đó là kèm tiếng la " Úi " vì cậu vừa được Canis dùng khuỷu tay chọc bụng. Cả phòng cười phá lên rồi lại im lặng trước cái lườm của Draco. Tất nhiên Canis cũng nhận được cái lườm đó, nhưng cô không quan tâm lắm. Cô chưa kịp hỏi rằng Draco đưa cô đến phòng thay đồ của đội Quidditch làm gì, xem họ thay đồ à, hay Draco giờ thích nam, ngượng ngùng muốn xem người ta thay đồ nên kéo cô theo đỡ ngại. ( não của con gái hay đặc biệt Canis rất đáng sợ).
Tất nhiên Draco không biết cậu đã bị Canis chuẩn bị đưa vào danh sách biến thái chị em hồi nào, cậu đẩy Canis đến ghế dài rồi nói : " Ngồi đây chờ tao"
Canis im lặng không nói gì cả, sau khi Draco đi được vài phút, một thanh niên tiến đến chỗ cô, là người vừa nói, với kẻ này Canis không có quan tâm. Tên này tiến gần phía Canis, cười nói : " Chào bé, anh là đội trưởng đội Slytherin, Flint!."
"ừa, tôi là Canis". Canis cũng khách khí đáp lại.
" à, em là cô bé........" Flint chưa kịp nói xong đã bị tiếng quát của Draco chen vào: " Canis, lại đây, tao xong rồi"
Canis ngồi yên trên ghế không nói gì cả, thay vào đó Draco bực bội tiến về phía cô và Flint nói: " Không ra sân? Bọn Gryffindor đang tập kìa". Tất nhiên lời này là với Flint.
Flint đứng dậy, mặt tỏ vẻ khinh thường với chữ Gryffindor, cậu ta gọi các thành viên rồi bước ra sân với vẻ kiêu ngạo kiểu ' Đường tao đi có quý nhân phù trợ'
Canis cũng bị Draco kéo đi, vừa bước vào sân cô nghe thấy tiếng rít gào.
"Không thể nào tin được! Mình đã đăng ký sân vận động vào ngày hôm nay rồi mà! Chúng ta phải làm cho ra lẽ chuyện này mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Sau khi xuyên vào Harry Potter, tôi tiếp tục cá mặn
Khoa học viễn tưởngĐang ngủ một giấc ngon lành sau một ngày mệt mỏi, Canis xuyên vào cuốn tiểu thuyết Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling. Điều này khiến cuộc sống Canis dần trở lên đảo lộn. Quen với sự thoải mái của công nghệ cao khiến cô khó khăn khi sống trong m...