Chương 5

101 11 0
                                    

-11/4/2023-

- Em đến rồi à?

- Chào anh ạ.

Producer quay lại trước, Yoon Ji cũng lịch sự cúi chào. Hôm nay cô có lịch thu âm ở studio, cũng chẳng biết sẽ thu đến bao giờ? Beom Su lát nữa sẽ đến, đợi đến khi cô xong phần của mình thì sẽ đến cậu ấy, và đích thân cô sẽ ngồi check cho Beom Su luôn, tất nhiên là cùng với producer nữa.

- Em có muốn uống gì đó không?

- À...vâng. 

Cô ngồi xuống chiếc ghế sofa gần đó, hai tay nhận lấy cốc nước đã được rót sẵn từ producer.

- Yoon Ji à.

Uống được một ngụm, cô biết ngay là producer nim có gì để nói. Mọi lần, nếu đã đến để thu âm thì chắc chắn sẽ thu âm luôn, chứ chẳng bao giờ ngồi uống trà đàm đạo như thế này.

- Anh nói đi ạ.

Producer nim không hay thế này, bình thường anh ấy nói năng lưu loát trôi chảy, có gì nói nấy, hôm nay lại ngập ngừng mãi không thôi. 

Có chuyện gì trọng đại lắm sao?

- Công ty dự định....cho em ra mắt solo sắp tới.

- PHỤT-

Ngụm nước cô vừa uống vào suýt chút nữa đã trào ngược trở lại, chỉ cần nuốt chậm hơn vài giây thôi là đã sặc nước rồi

- A-Anh nói vậy là sao ạ!? 

Tiếng va chạm của cốc thuỷ tinh với mặt bàn kính cũng không lớn bằng giọng nói của cô. Âm lượng bây giờ đã không giữ được sự bình ổn như mọi ngày. Ánh mặt nghi hoặc chằm chằm về phía producer của cô không nhận được sự đáp lại, ngữ khí cô bắt đầu trở nên gấp gáp 

- Producer nim! Em chỉ mới hoạt động được 3 năm thôi, kinh nghiệm lẫn danh tiếng đều chưa tích luỹ đủ. Vậy mà anh bảo em ra mắt solo sao?

- Yoon Ji à, ra mắt solo sớm cũng là một cách để quảng bá cho bản thân cũng như cả nhóm. Hơn nữa, quá trình chuẩn bị ít nhất cũng phải mất hơn một năm, sau khi hoàn tất thì chắc cũng phải gần một năm rưỡi nữa em mới solo mà. Đến lúc đó em đã hoạt động được 4 năm rưỡi rồi, như vậy đâu phải quá sớm?  

-Kể cả là 4 năm hoạt động cũng chưa muộn mà ạ?

Sự hốt hoảng trong lòng cô dần dịu lại, cô lấy lại sự điềm đạm như mọi ngày, bắt đầu nói lý. Seo Yoon Ji thực sự chưa đủ tự tin để ra mắt solo, dù đã là một idol Gen 4 danh tiếng nhất nhì nhưng sự tự ti trong cô vẫn không bao giờ biến mất. Cô sợ thất bại, mặc dù bản thân đã vấp ngã vô số lần; cô sợ sự dè bỉu, phán xét của người khác, mặc dù từ khi ra mắt đến nay đã phải hứng chịu vô số lời chửi bới vô căn cứ, phi lý.

- Anh chỉ định báo sớm cho em biết vậy thôi, dù gì sớm hay muộn cũng phải làm. Vì thời gian còn nhiều, em cứ thong thả mà viết lời rồi soạn nhạc, chỉnh sửa thoải mái, như vậy không phải sản phẩm cho ra sẽ tốt hơn sao? Còn chưa kể, em solo xong thì cũng phải 1-2 năm sau Beom Su mới nối tiếp được, đâu thể cho cả hai solo cùng lúc được? Với cả, sau khi hai bọn em solo hết rồi thì mới bắt đầu tổ chức Dome Tour, World Tour được, không phải lúc mới debut các em đã quyết định như vậy sao? Rằng sẽ không tổ chức World Tour sớm ý?

[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ