21. WONYOUNG BỎ NHÀ ĐI HƠN 24 TIẾNG RỒI

85 11 0
                                    

Chính vì tờ giấy kiểm điểm hôm qua mà bác sĩ Ahn hôm nay ám ảnh đến độ đến bệnh viện sớm hơn nửa tiếng . Yuna rất thành thật trả lời câu hỏi của cô , nếu như nhận hai bảng kiểm điểm sẽ bị trừ lương trong nửa năm . Nhận đến bảng kiểm điểm thứ ba thì sau này cũng không cần đến STARSHIP làm việc nữa.

" Chị cũng không cần quá lo đâu , nếu như chị cải thiện tốt thời gian sau họ sẽ rút lại nó "

Nhìn thấy bộ dạng thiếu ngủ của Lisa còn cho rằng bởi vì cô lo lắng chuyện không còn được làm việc ở STARSHIP mà thiểu não . Có trời mới biết hôm qua cô đúng là không ngủ được , bất quá bên cạnh thiếu một người , chiếc giường càng trở nên rộng rãi đến thừa thải chứ chẳng đùa.

Tính đến hiện tại , Wonyoung cũng đã bỏ nhà đi được 12 tiếng rồi , trường hợp này nếu như đi báo cảnh sát về việc mất tích còn chưa được thụ lý . Tuy rằng nói trước đây vì tính chất công việc , Wonyoung thường xuyên đi viết kịch bản mấy tháng cô cũng ngủ có một mình . Nhưng mấy lần đó ít ra cô còn biết nàng đi đâu , còn lần này chỉ để lại một bức thư liền bỏ đi như vậy . Khó trách có một chút bất an...

Món trứng ốp la Yujin kêu ra chỉ để ngắm , Yuna nhìn thấy cô chỉ ăn vụn vặt vài mẫu bánh mì liền nằm dài trên bàn . Xem ra một chút nữa nên pha thêm ít sữa bồi bổ cho cô , mỗi ngày đều tiếp số lượng bệnh nhân nhiều như vậy lại ăn uống thất thường không biết trụ được bao lâu.

" Bác sĩ Ahn , đến giờ vào làm việc rồi "

" Em vào trước đi chị đi rửa mặt cho tỉnh táo lại đã "

Yuna cầm giúp Yujin chiếc áo blouse trên thành ghế , còn chu đáo đưa cho cô một chiếc khăn tay . Rõ ràng không có ý gì , chiếc khăn ấy cũng chưa từng sử dụng . Nhưng bác sĩ Ahn cũng chỉ cười cho qua , nói bản thân có chuẩn bị một vài miếng khăn giấy cầm tay rồi.

Không nán lại quá lâu , nữ điều dưỡng đó hướng về buồng thang máy rất nhanh lên đến phòng làm việc . Dọc đường đi không ngừng suy nghĩ , người ta rõ ràng biết chị có bạn gái rồi , cũng chỉ quan tâm chị theo kiểu đồng nghiệp thôi lý nào lại tránh em như tránh tà vậy chứ ?

Đó là do cô chưa nhìn thấy hình ảnh của người đi trước , nếu như cô tận mắt chứng kiến những con " hồ ly tinh " quay quanh Ahn Yujin có kết cục ra sao . Đoán chắc người chủ động giữ khoảng cách là cô chứ không cần bác sĩ Ahn phải suy nghĩ đủ cách để bảo toàn những cô gái xinh đẹp vô tình lượn ngang đời mình đâu.

" Em đi 12 tiếng là giỏi lắm rồi à ? Em thử đi 12 tháng xem chị có ngó ngàng tới em không ? " - xem đó mắt của cô lại xuất hiện quầng thâm , càng nhìn càng thấy rõ ràng không có sức sống.

Đừng tưởng cô đang thê thảm như vậy thì nàng tốt lành lắm , ngày thường là cô bởi vì quá nuông chiều Wonyoung cho nên mới để nàng càng lúc càng không xem ai ra gì . Dám nói lão công mình đi ra ngoài ăn vụng , chẳng những xem thường uy tín của cô còn xem thường luôn cả gu thẩm mỹ đi . Muốn ăn cũng không chọn Chaewon để ăn cơ mà...

Thôi đi , không nghĩ đến tiểu tình nhân hư hỏng đó nữa . Cô còn phải ở trước mắt mọi người sửa đổi , nhất quyết làm cho họ suy nghĩ lại thu hồi tờ giấy kiểm điểm đó.

[ANNYEONGZ] BÁC SĨ, CHỊ CỨU EM ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ